by admin | 15/06/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Lựa chọn Google Ads để quảng bá sản phẩm đang được rất nhiều người sử dụng và nó đã đem lại cho doanh nghiệp một lượng khách hàng tiềm năng đáng kể. Hiện tại Google có 3 phương thức tính phí quảng cáo chính đó là: Tính phí theo lượt nhấp chuột CPC, Tính phí trên 1000...
by admin | 13/06/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Thành công của một chiến dịch quảng cáo phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chính vì thế, khi thất bại thì nó cũng bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân, điển hình và cơ bản nhất là 4 nguyên nhân sau: 1. Sử dụng từ khóa không liên quan: Từ khóa là một yếu tố rất quan trọng...
by admin | 11/06/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Quảng cáo trực tuyến được coi là thị trường tiềm năng để phát triển kinh doanh bán hàng qua mạng. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều nhà kinh doanh không biết nên chọn hình thức kinh doanh trực tuyến là hiệu quả nhất. Đừng lo lắng, 6 công cụ marketing online dưới đây sẽ...
by admin | 07/06/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Google là kênh quảng cáo được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Tại kênh quảng cáo Google có đến 22 hình thức để quảng cáo giúp cho các nhà kinh doanh quảng bá thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của họ hiệu quả trên thị trường trực tuyến. Trong tổng số 22 hình thức quảng...
by Hà Thư | 06/06/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Lĩnh vực nào cũng có những thuận lợi và khóa khăn của nó, và quảng cáo AdWords cũng vậy. Bên cạnh những lợi ích quảng cáo mà ai cũng biết, thì những khó khăn của nó cũng không thể tránh khỏi. Điều đó đôi khi dẫn đến những sai lầm cho các nhà quảng cáo. Sau đây là 5...
by admin | 05/06/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Google Ads có đã không còn quá xa lạ đối với các nhà kinh doanh, đây là kênh quảng cáo mang lại khách hàng tiềm năng nhiều nhất cho các chủ doanh nghiệp. Tuy nhiên, vẫn còn một số người đang đắn đo không biết ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh của mình có nên chạy quảng...
by admin | 30/05/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Từ khóa là một trong những yếu tố rất quan trọng trong một chiến dịch quảng cáo Google Ads. Cho nên bạn cần phải nghiên cứu từ khóa thật kỹ lưỡng trước khi tạo một chiến dịch quảng cáo cho mình sao cho người dùng dễ dàng tìm kiếm ra sản phẩm của bạn. Thông thường sẽ...
by Hà Thư | 29/05/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Vào ngày 14 tháng 5, Google đã tổ chức sự kiện Google Marketing Live 2019 tại Trung tâm Moscone San Francisco, với sự tham gia của hơn 5.000 người từ 68 quốc gia. Tại sự kiện, Google đã công bố tầm nhìn quảng cáo của mình trong tương lai tập trung vào quyền riêng tư...
by admin | 28/05/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Với kênh Google Ads, bạn chỉ cần tạo chiến dịch và bỏ tiền ra chạy quảng cáo là sản phẩm của bạn có thể xuất hiện trên Google. Tuy nhiên, điều quan trọng là làm thế nào để tối ưu ngân sách và tăng hiệu quả quảng cáo để thu về cho mình nhiều khách hàng tiềm năng hơn,...
by Hà Thư | 27/05/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Hiện nay, hơn 70% nhà quảng cáo đều sử dụng quảng cáo Google Tìm kiếm cho các chiến dịch quảng cáo của mình. Đa số khách hàng sử dụng công cụ tìm kiếm Google đều đã có nhu cầu rõ rang. Nếu doanh nghiệp tiếp cận được họ thì tỷ lệ chốt đơn rất cao. Tuy vậy, cũng có một...
by Hà Thư | 24/05/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Tạo lập một danh sách từ khóa chất lượng luôn là ước ao của các nhà quảng cáo, dù bạn làm SEO hay chạy AdWords. Bởi vì, một từ khóa hay sẽ giúp danh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí quảng cáo. Làm thế nào để có một danh sách từ khóa chất lượng? Dựa trên sự...
by Hà Thư | 22/05/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Bạn nhận được cuộc gọi của những khách hàng ở xa mà, không thể phục vụ Bạn luôn nhận được phản hồi của khách về vị trí công ty quá xa, không thể đến được Đó là bạn đang lãng phí tiền quảng cáo của mình cho các khu vực mà bạn không thể phục vụ. Có nhiều cách để giải...