Hiện nay, hơn 70% nhà quảng cáo đều sử dụng quảng cáo Google Tìm kiếm cho các chiến dịch quảng cáo của mình. Đa số khách hàng sử dụng công cụ tìm kiếm Google đều đã có nhu cầu rõ rang. Nếu doanh nghiệp tiếp cận được họ thì tỷ lệ chốt đơn rất cao. Tuy vậy, cũng có một số trường hợp doanh nghiệp tiếp cận sai đối tượng dẫn đến lãng phí chi phí quảng cáo vô ích. Vậy nên, trong bài viết này 3F sẽ hướng dẫn các bạn 3 mẹo quảng cáo trúng đích với bộ công cụ của 3F Solutions

1. Trộn từ khóa với công cụ keyword Mixer

Bạn đang có sẵn bộ từ khóa, bạn tự tin rằng bộ từ khóa đó hoàn toàn nhắm trúng khách hàng mục tiêu của bạn. Vậy sao bạn không nhân đôi chúng lên bằng công cụ Trộn từ khóa của 3F Solutions? Với tính năng giúp bạn kết hợp những từ khóa sẵn có thành các từ mới. Bạn có thể tìm thấy những từ khóa mới mà bạn chưa từng nghĩ đến.

Để sử dụng cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản vào hệ thống 3F Solutions tại đây. Sau đó rê chuột vào mục “AdWords”, chọn Keyword Mixer. Bạn có thể xem chi tiết công cụ Keywords Mixer tại bài viết FFF – Giới thiệu công cụ trộn từ khóa – Keyword Mixer

2. Tạo từ khóa địa phương

Tối ưu theo địa phương là một trong những lỗi thường bị các nhà quảng cáo bỏ qua. Khi mắc lỗi này, bạn sẽ bắt gặp khách ở xa, không thể chăm sóc. Còn khách ở gần thì lại không biết đến doanh nghiệp của bạn. Điều này gây ra sự lãng phí ngân sách rất lớn cho doanh nghiệp mà hiệu quả quảng cáo lại không được cao. Công cụ Local Keywords của 3F sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Khách hàng khi có nhu cầu cao thường tìm kiếm các dịch vụ gần mình, vì vậy họ sẽ thêm vị trí vào các từ khóa. Ví dụ: “Mua điện thoại Iphone quận 3”, “Cửa hàng quần áo quận 1”,…Bằng cách thêm các từ có chứa vị trí của bạn vào bộ từ khóa, công cụ giúp bạn tạo các từ khóa địa phương trong 3s.

Cách sử dụng Local Keywords cũng vô cùng đơn giản, bạn cũng phải đăng nhập vào hệ thống và chọn Local Keywords tại mục “AdWords”. Bạn có thể xem chi tiết tính năng của công cụ Local Keywords tại bài viết 3F Solutions Ra Mắt Công Cụ Local Keywords.

3. Lấy từ khóa SEO

Trong bộ từ khóa quảng cáo, thường sẽ có những từ khóa (đặc biệt là các từ khóa dài) có lượt tìm kiếm thấp. Tuy vậy tỷ lệ chuyển đổi lại rất cao. Đó bởi vì những người tìm kiếm các từ khóa đó chắc chắn đang có nhu cầu rất cao, họ cần có kết quả nhanh nhất. Thay vì chạy quảng cáo cho chúng, bạn có thể SEO những từ khóa đó. SEO vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo, vừa có lượng truy cập ổn định. Nhưng để lọc các từ khóa đó từ danh sách từ khóa không hề dễ dàng. Bạn có thể sử dụng Công cụ lấy từ khóa SEO của 3F Solutions. Công cụ sẽ giúp bạn lọc ra những từ khóa SEO tốt nhất vô cùng nhanh chóng.

Cũng như các công cụ khác của FFF, nếu muốn sử dụng bạn phải đăng nhập vào hệ thống. Sau đó bạn chọn “Lọc từ khóa SEO” trong mục AdWords. Để xem chi tiết công cụ Lọc từ khóa SEO, bạn tìm hiểu thêm tại bài viết SEO ngon hơn với công cụ lọc từ khóa dễ SEO

Bộ công cụ AdWords của FFF

Đó là 3 mẹo quảng cáo trúng đích với bộ công cụ của 3F Solutions. Hy vọng bài viết đã giúp đỡ cho bạn cách quảng cáo đánh trúng khách hàng mục tiêu. Ngoài ra, để hỗ trợ nhà quảng cáo AdWords, 3F đã cho ra mắt bộ công cụ quảng cáo AdWords. Bao gồm 8 công cụ khác nhau, giúp bạn cải thiện chiến dịch quảng cáo của mình nhanh hơn và hiệu quả hơn mà không cần biết kỹ thuật. 8 công cụ bao gồm:

Đặc biệt, khi đăng ký tài khoản tại 3F Solutions, bạn sẽ được nhận ngay mã khuyến mãi AdWords 1.350.000đ cho tài khoản quảng cáo của mình. Còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay tại: 

 

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc trang fanpage chính thức của FFF. Ngoài ra, hãy tham gia Cộng đồng Google AdWords Việt Nam để nhận thêm thông tin hay từ các thành viên trong cộng đồng nhé!

Tags

Nếu bạn thấy bài viết có ích!

dành ra chút thời gian Vote cho bài này nhé

Điểm 5 / 5. Bởi: 1

Bài Viết Liên Quan