Chúng tôi đã nâng cấp website và tăng thêm 300 khách mỗi tháng như thế nào ?

Chúng tôi đã nâng cấp website và tăng thêm 300 khách mỗi tháng như thế nào ?

I/ Chốt khách như thế nào ? Bất cứ người dùng nào kinh doanh online thì cũng đều muốn sản phẩm, dịch vụ của mình tiếp cận được lượng lớn khách hàng. Không những thế mà họ còn muốn chốt được khách mỗi khi có người truy cập vào website. Vậy thì trong môi trường cạnh...
5 công cụ kích thích khách mua hàng trên website

5 công cụ kích thích khách mua hàng trên website

Bạn có biết hơn 80% khách truy cập vào website xem hàng nhưng chưa có định hướng mua gì? Làm cách nào để chuyển đổi họ thành khách mua hàng? Làm sao để kích thích khách mua thêm hàng hay để lại thông tin để trở thành khách hàng thân thiết của bạn? Nếu bạn đang gặp...
Chiến Dịch Bị Giới Hạn Ngân Sách Phải Làm Thế Nào?

Chiến Dịch Bị Giới Hạn Ngân Sách Phải Làm Thế Nào?

Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua hay thậm chí là gặp phải tình trạng chiến dịch bị giới hạn ngân sách trong quá trình chạy quảng cáo Google Ads. Bạn tự hỏi hiện tượng này là gì, nó ảnh hưởng như thế nào tới chiến dịch quảng cáo của bạn và làm cách nào để khắc phục tình...
Hướng dẫn chọn đối sánh từ khóa tối ưu trong Google Ads

Hướng dẫn chọn đối sánh từ khóa tối ưu trong Google Ads

Khi quảng cáo trên mạng tìm kiếm Google bạn cần chọn loại đối sánh từ khóa để tối ưu hơn khi khách hàng truy vấn. Bài viết sau 3F sẽ cùng tìm hiểu những chức năng chuyển đổi từ khóa để có chiến lược khi dùng Google Ads hiệu quả nhất nhé. Tính năng đối sánh từ khóa...