by Hà Thư | 20/09/2019 | Quảng cáo
Sau Top 20 Mẫu Quảng Cáo Facebook Dành Cho Mọi Chiến Dịch (Phần 1), một số bạn phản hồi với FFF rằng vẫn còn bối rối vì chưa chọn được mẫu quảng cáo phù hợp với chiến dịch quảng cáo của mình. Chính vì vậy, hôm nay FFF sẽ bật mí phần còn lại tại Top 20 Mẫu Quảng Cáo...
by Hà Thư | 13/09/2019 | Quảng cáo
Điều gì là phần khó nhất trong việc thiết kế một quảng cáo Facebook thành công? Bắt đầu! Chắc chắn, cho dù bạn hiểu được đối tượng của mình, biết mục tiêu quảng cáo, nhưng việc xây dựng một mẫu quảng cáo facebook mới hoàn toàn mới lại khá khó khăn đặc biệt với những...
by admin | 07/09/2019 | Quảng cáo
Hầu hết các doanh nghiệp và các shop đều sử dụng kênh quảng cáo Facebook hay Google để tiếp cận và tìm kiếm khách hàng. Dạo gần đây khá nhiều nhà quảng cáo bị khóa tài khoản vì lý do “Chính sách bảo mật”. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về cụm từ...
by An Nguyen | 27/08/2019 | Quảng cáo
Phần lớn các nhà quảng cáo vẫn đang dùng mô hình nhấp chuột cuối (Last Click) làm cơ sở tối ưu tài khoản của họ. Thực tế, 75% người dùng trực tuyến bắt đầu tìm kiếm trên một thiết bị/ kênh, nhưng tiếp tục hoặc kết thúc nó trên một thiết bị/ kênh khác. Quá trình chuyển...
by Hà Thư | 27/08/2019 | Quảng cáo
75% người dùng đều kết thúc hành trình mua hàng của mình trên một thiết bị khác với thiết bị mà họ bắt đầu. Chính vì vậy, ngày càng khó khăn hơn để các nhà tiếp thị tiếp cận hành trình mua hàng của người dùng. May mắn thay, Google đã cho ra mắt Google Attribution nhằm...
by An Nguyen | 27/08/2019 | Quảng cáo
Mô hình phân bổ (Google Attribution Models) giúp bạn hiểu rõ hơn về cách thức, thời gian và lý do người dùng chuyển đổi trên Google Ads của bạn. Hiện có sáu mô hình phân bổ Quảng cáo Google (Google Attribution Models) khác nhau để lựa chọn. Tuy nhiên, nếu chọn Mô hình...
by An Nguyen | 23/08/2019 | Quảng cáo
Google Attribution – Giải pháp phân bổ mới được Google công bố vào cuối tháng 5/2019 tại Mỹ. Đây là giải pháp mới, miễn phí có thể lấy dữ liệu từ Google Analytics, AdWords hoặc DoubleClick Search để cung cấp cái nhìn toàn diện hơn về các hành động chuyển đổi...
by admin | 13/08/2019 | Quảng cáo
Google Analytics là một công cụ cho phép người dùng đánh giá, thống kê, phân tích website và hoạt động marketing online của họ. Thông qua Google Analytics, doanh nghiệp có thể hiểu thêm về hành vi khách hàng, điều chỉnh chiến lược marketing phù hợp. Tuy nhiên, vẫn còn...
by admin | 07/08/2019 | Quảng cáo
Quảng cáo trên Google là hình thức giúp bạn đưa sản phẩm/dịch vụ của mình tới người tiêu dùng hiệu quả và nhanh nhất, nhận diện và xây dựng thương hiệu, từ đó thúc đẩy việc kinh doanh của bạn lên cao hơn. Tuy nhiên, làm thế nào để tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm...
by admin | 03/08/2019 | Quảng cáo
Quảng cáo Google Ads của bạn không chạy, đó là 1 sự cố đáng báo động nhất là khi doanh nghiệp của bạn phụ thuộc khá nhiều vào quảng cáo Google Ads. Dựa vào kinh nghiệm quản lý hàng ngàn khách hàng quảng cáo Google Ads, chúng tôi xin thống kê 11 lý do mà quảng cáo...
by Hà Thư | 31/07/2019 | Quảng cáo
Trong thời đại ngày nay, các marketer online luôn phải nỗ lực hết mình để mang traffic đến cho website thông qua các kênh quảng cáo. Tuy nhiên, một số người lại chỉ quan tâm đến lượng truy cập đổ về mà quên mất tỉ lệ chuyển đổi thành khách hàng. Điều đó dẫn đến tình...
by admin | 31/07/2019 | Quảng cáo
Mã khuyến mãi AdWords là 1 đoạn code, do Google cung cấp cho các nhà quảng cáo mới khi tham gia quảng cáo trên Google. Mã khuyến mãi có tác dụng cộng thêm vào tài khoản quảng cáo Google Ads của 1 bạn số tiền Ví dụ hình trên, mã khuyến mãi sẽ cộng vào tài khoản Google...