Sau Top 20 Mẫu Quảng Cáo Facebook Dành Cho Mọi Chiến Dịch (Phần 1), một số bạn phản hồi với FFF rằng vẫn còn bối rối vì chưa chọn được mẫu quảng cáo phù hợp với chiến dịch quảng cáo của mình. Chính vì vậy, hôm nay FFF sẽ bật mí phần còn lại tại Top 20 Mẫu Quảng Cáo Facebook Dành Cho Mọi Chiến Dịch (Phần 2).

Mẫu số 11: Lưu lượng truy cập đến vị trí cửa hàng của bạn

Nhắm mục tiêu theo địa lý với quảng cáo Facebook là một cách tuyệt vời để lôi kéo khách hàng tiềm năng ghé thăm cửa hàng gạch và vữa của bạn. Khi bạn bao gồm một CTA được gắn nhãn Nhận Nhận Hướng dẫn và hình ảnh dễ nhận biết về vị trí cửa hàng của bạn sẽ giúp mọi người dễ dàng tìm thấy bạn hơn! Chỉ cần chắc chắn rằng bạn xem xét thời gian của những quảng cáo này. Hai quảng cáo thực phẩm sau đây nhắm vào đối tượng bữa tối và khán giả đêm khuya, đó là những người khác nhau với mục đích khác nhau.

Mẫu quảng cáo facebook 11: Lưu lượng truy cập đến vị trí cửa hàng của bạn

Mẫu số 12: Tìm hiểu thêm về Sở thích của khách hàng

Bạn càng biết nhiều về khách hàng của mình, bạn càng có thể cung cấp cho họ nội dung và sản phẩm mà họ sẽ yêu thích. Đó là lý do tại sao bạn nên nghĩ rằng mọi cuộc trò chuyện với khách hàng là cơ hội để xây dựng một hồ sơ tốt hơn về sở thích của họ. Messenger là một trong những nền tảng tốt nhất để hỏi những câu hỏi này và tạo ra những kết nối đó. Sử dụng thông tin bạn thu thập để nhắm mục tiêu lại đối tượng của bạn là tốt. Quảng cáo trên Messenger cũng giúp bạn tìm hiểu thêm về sở thích của khách hàng bằng cách thu hẹp mong muốn của họ đối với một loại sản phẩm cụ thể. Sau đó, khi bạn cung cấp một sản phẩm và ghép nối nó với CTA Gửi tin nhắn, bạn đang mời các loại cuộc hội thoại khiến mọi người cung cấp cho bạn thông tin có giá trị của họ.

Mẫu số 13: Tăng cường chuyển đổi

Nhắm lại mục tiêu quảng cáo (Retargeting ads) nhằm thu hút khán giả đã từng quan tâm đến sản phẩm của bạn là cách tốt nhất để tăng chuyển đổi tổng thể. Đặc biệt, bạn cần nhớ rằng phải trực tiếp chăm sóc những khách hàng này. Cho họ biết rằng họ đã từng tương tác với bạn trong quá khứ và nhắc nhở họ về những nội dung của bạn từng làm họ ấn tượng trước đây.

Bạn có thể làm điều này bằng cách giới thiệu một sản phẩm tương tự với sở thích của họ (dựa trên lịch sử duyệt web của họ) hoặc bằng cách cho họ thấy điều gì đó mới mẻ và thú vị về doanh nghiệp của bạn. Dù bằng cách nào, bạn đã xây dựng một mối quan hệ cho thấy khách hàng tiềm năng rằng bạn đã theo đuổi sở thích của họ và thực hiện các thay đổi tương ứng.

Mẫu số 14: Nhắm mục tiêu theo địa phương

Với tính năng nhắm mục tiêu theo địa lý và đối tượng tùy chỉnh, việc tìm kiếm người dùng Facebook ở gần thành phố, thị trấn hoặc khu phố của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Đây là một tính năng tuyệt vời để quảng bá một sự kiện hoặc ưu đãi dành riêng cho một khu vực cố định. Ví dụ khai trương cửa hàng mới hoặc các cửa hàng thực phẩm, nhà hàng. Lấy các ví dụ dưới đây, cả hai đều nêu bật một sự kiện địa phương chỉ thu hút mọi người ở một khu vực cụ thể. Nhưng khi làm như vậy, quảng cáo cho khán giả thấy rằng các công ty này không chỉ có kiến thức về thành phố hoặc thị trấn của họ, mà họ còn đầu tư để trở thành một phần của nó.

Mẫu 14: Nhắm mục tiêu theo địa phương

Mẫu số 15: Tăng cường gắn kết thương hiệu

Nhận thức thương hiệu là tất cả những việc làm cho mọi người có cảm xúc với công ty của bạn. Khi bạn tạo ra mối quan hệ tình cảm này với khách hàng, bạn sẽ dễ dàng biến họ trở thành khách hàng trung thành cho công ty của mình. Để làm được điều này bạn phải tìm ra một nguyên nhân chính trị hoặc cá nhân mà nó CỰC KỲ quan trọng đối với khán giả của bạn. Nó có thể lôi cuốn họ thông qua những thứ họ quan tâm hoặc những gì họ thích. Dù bằng cách nào, hãy đảm bảo rằng bạn đang cho mọi người thấy chính xác những gì họ muốn.

Mẫu quảng cáo facebook 15: Tăng cường gắn kết thương hiệu

Mẫu số 16: Tăng sự quan tâm cho sự kiện ra mắt

Ra mắt một sản phẩm hoặc tính năng mới là một trong những việc khó khăn nhất của Marketing. Nếu không có sẵn sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả, việc ra mắt có thể không dễ dàng như bạn mong đợi. Quảng cáo trên Facebook sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng trước khi ra mắt bằng cách đánh thức sự phấn khích và duy trì sự phấn khích đó cho đến khi khi sản phẩm của bạn đã được phát hành.

Để quảng cáo ra mắt sản phẩm không gì bằng sử dụng mẫu quảng cáo hình ảnh hoặc băng chuyền. Các mẫu quảng cáo đó có thể kể một câu chuyện về cách tạo ra một sản phẩm mới và làm nổi bật các khía cạnh khác nhau của sản phẩm đó. Bằng cách sử dụng hình ảnh chất lượng cao và đặc trưng hoặc một loạt hình ảnh trong quảng cáo băng chuyền, sản phẩm của bạn sẽ được lưu giữ trong tâm trí người dùng. Làm cho người dùng Facebook phấn khích khi phát hành như bạn!

Mẫu quảng cáo facebook 16: Tăng sự quan tâm cho sự kiện ra mắt

Mẫu số 17: Làm nổi bật bộ sưu tập sản phẩm

Quảng cáo băng chuyền và bộ sưu tập cung cấp sẽ giúp bạn giới thiệu một nhóm các sản phẩm và kể câu chuyện về thương hiệu của bạn. Quảng cáo này đặc biệt phù hợp cho các thương hiệu về thời trang, nơi các dòng quần áo mới được phát hành mỗi mùa hoặc mỗi năm.

Mặc dù quảng cáo băng chuyền và bộ sưu tập là lựa chọn tốt nhất cho mục tiêu của bạn, tuy nhiên quảng cáo sản phẩm động (a dynamic product ad) hoặc quảng cáo Trải nghiệm tức thì (Instant Experience ad) cũng có thể áp dụng được. Ngoài ra, mỗi sản phẩm đều có khác biệt đối với sản phẩm khác, vì vậy bạn nên tạo các mẫu quảng cáo khác nhau về mặt trực quan đối với các sản phẩm khác nhau bao gồm tiêu đề và CTA riêng (nên dành riêng cho từng sản phẩm).

Mẫu 17: Làm nổi bật bộ sưu tập sản phẩm

Mẫu số 18: Sử dụng các chiến lược khuyến mãi để tăng doanh thu

Giảm giá, mã khuyến mãi và phiếu giảm giá sẽ thúc đẩy khách hàng tiến gần hơn đến mục tiêu mua hàng. Nó cung cấp cho họ lý do để quay lại trang web của bạn. Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng việc “cho tiền khách hàng” không phải là ý tưởng tốt nhất, nhưng phiếu giảm giá thực sự có thể tăng giá trị đơn hàng trung bình của bạn.

Đây là cơ hội tuyệt với để bạn sử dụng mẫu quảng cáo ưu đãi của Facebook. Nếu không, bạn có thể sử dụng hình ảnh trong quảng cáo để cung cấp cho người dùng cách để nhận được phiếu giảm giá của bạn. Khi xây dựng một chiến dịch quảng cáo, hãy để phiếu giảm giá nhiều hơn một nơi. Khách hàng tiềm năng của bạn cần biết họ nhận được những gì bằng cách phản ứng với quảng cáo trong Newsfeed của họ.

Mẫu quảng cáo facebook 18: Sử dụng các chiến lược khuyến mãi để tăng doanh thu

Mẫu số 19: Khôi phục giỏ hàng bị bỏ rơi

Khách hàng thường bỏ quên một số món hàng, điều đó sẽ làm thất thoát một lượng lớn doanh thu của doanh nghiệp. Chính vì vậy, bạn cần chạy quảng cáo các món hàng bị bỏ quên như một hình thức nhắc nhở khách hàng của mình. Lưu ý rằng những quảng cáo này yêu cầu bạn phải nhắm mục tiêu và theo dõi pixel Facebook rất cụ thể. Nếu bạn sử dụng WordPress, bạn có thể tìm hiểu về plugin “Pixel Caffeine”.

Hầu hết các chiến dịch quảng cáo cho các món hàng bị bỏ rơi trong giỏ hàng thường sử dụng mẫu quảng cáo sản phẩm động (dynamic product ad). Khách hàng tiềm năng của bạn sẽ thấy một mặt hàng mà họ để lại trong giỏ hàng của họ trong quảng cáo. Việc thường xuyên nhắc nhở khách hàng về sản phẩm họ đang lãng quên có thể giúp họ đưa họ trở lại trang web của bạn. Bạn có thể áp dụng cả mã giảm giá hoặc mã khuyến mãi có thể lôi kéo họ mua sản phẩm đó.

Mẫu quảng cáo facebook 19: Khôi phục giỏ hàng bị bỏ rơi

Mẫu số 20: Hướng khách hàng đăng ký theo dõi bản tin của bạn

Bản tin email thực sự tốt trong việc nuôi dưỡng người dùng tiềm năng và người dùng hàng tiềm năng thành khách hàng. Sử dụng quảng cáo Facebook là một cách để tăng cường quảng bá các chiến dịch email của. Nó sẽ giúp bạn tăng số người đăng ký, cũng như tăng nhận thức chung về bản tin của bạn.

Bạn có thể tạo những mẫu quảng cáo này chỉ hiển thị cho tập khách hàng mà bạn cho là tiềm năng đối với mình. Các mẫu quảng cáo đó sẽ hiển thị dưới hình thức mà người dùng Facebook có thể điền trực tiếp tên và địa chỉ email của họ. Việc có thể nhập thông tin trực tiếp trên Facebook sẽ cắt giảm công việc không cần thiết từ những người đăng ký tiềm năng. Chỉ cần đảm bảo rằng mẫu quảng cáo và hình ảnh bạn sử dụng thực sự thể hiện hết được giá trị mà bạn tin của bạn mang lại, nếu không quảng cáo sẽ không thực sự mang lại hiệu quả như bạn mong đợi.

Mẫu quảng cáo facebook 20: Hướng khách hàng đăng ký theo dõi bản tin của bạn

Kết

Trên đây là phần cuối của Top 20 Mẫu Quảng Cáo Facebook Dành Cho Mọi Chiến Dịch. Nếu bạn vẫn chưa thấy mẫu quảng cáo mà mình đang tìm kiếm, bạn có thể xem lại phần 1 tại đây. Hy vọng bài viết đã giúp bạn thiết kế được mẫu quảng cáo mà mình ưng ý phù hợp với mục tiêu chiến dịch được đưa ra. Bên cạnh đó, nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn khi thu hút người đọc về trang fanpage hoặc Facebook cá nhân của mình, hãy thử ngay bộ công Facebook của FFF.  Bao gồm 8 tính năng khác nhau, giúp bạn tăng tương tác facebook cá nhân hay Fanpage chỉ trong 30s. Đặc biệt, khi đăng ký trải nghiệm công cụ, bạn sẽ được tặng ngay mã khuyến mãi AdWords 1.350.000đ. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đăng ký ngay tại:

 
Đừng quên đăng ký FFF để sử dụng bộ công cụ Tối Ưu Quảng Cáo và Tăng Khách Hàng cũng như nhận thêm nhiều kiến thức bổ ích về Marketing Online nhé. Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc trang fanpage chính thức của FFF. Ngoài ra, hãy tham gia Cộng đồng Google AdWords Việt Nam để nhận thêm thông tin hay từ các thành viên trong cộng đồng.

Tags

0 0 votes
Đánh giá bài viết