Quảng cáo trên Google là hình thức giúp bạn đưa sản phẩm/dịch vụ của mình tới người tiêu dùng hiệu quả và nhanh nhất, nhận diện và xây dựng thương hiệu, từ đó thúc đẩy việc kinh doanh của bạn lên cao hơn. Tuy nhiên, làm thế nào để tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng thì ngoài việc xác định được kênh quảng cáo đúng đắn thì bạn cũng cần phải có những chiến lược tiếp cận khách hàng thì sản phẩm/dịch vụ của bạn mới có nhiều người biết tới và sử dụng. Trong bài viết này, 3F sẽ giới thiệu cho các bạn 5 cách tiếp cận khách hàng nhanh nhất trong quảng cáo Google Ads trong năm 2019 này, cùng tham khảo nhé.

1. Xác định khách hàng mục tiêu:

Để quảng cáo trên Google được hiệu quả thì việc trước tiên là bạn phải xác định được khách hàng của bạn là ai. Nếu bạn không xác định được khách hàng mà mình nhắm tới thì bạn sẽ phải mất khá nhiều chi phí bởi Google sẽ hiển thị mẫu quảng cáo của bạn cho tất cả mọi người.

    2. Có trang đích (landing page) cụ thể:

Chắc hẳn hầu hết ai cũng biết, để quảng cáo được trên Google thì bạn phải có một website để người dùng bấm vào quảng cáo sẽ đưa họ về website của bạn, nơi đó sẽ trình bày những sản phẩm/dịch vụ mà bạn muốn bán cho họ. Tuy nhiên, để cụ thể hơn, bạn cần phải tạo ra cho mình một trang đích (landing page) mà tại đó, chỉ trình bày các sản phẩm mà bạn đang bán trong chiến dịch đợt này, để khi người dùng bấm vào quảng cáo, họ sẽ không bị phân tâm bởi quá nhiều sản phẩm khác trên website cả bạn mà thoát ra.

    3. Chiến lược từ khóa:

Để đưa quảng cáo của bạn lên top Google thì bạn hãy đặt cho mình những từ khóa liên quan đến sản phẩm của bạn, những từ khóa mà khả năng người dùng tìm kiếm cao, hạn chế những từ khóa có khối lượng tìm kiếm thấp. Đồng thời đưa các từ khóa phủ định và để hạn chế thất thoát chi phí từ những từ khóa không liên quan đến sản phẩm của mình.

   4. Mẫu quảng cáo hấp dẫn, ấn tượng:

Để kích thích khách hàng bấm vào quảng cáo của mình thì mẫu quảng cáo của bạn phải hay, hấp dẫn. Bạn hãy đưa những điểm mạnh về sản phẩm của mình mà các doanh nghiệp khác không có vào mẫu quảng cáo, đồng thời bạn có thể đưa từ khóa của mình vào để quảng cáo của bạn dễ dàng hiển thị trên Google hơn khi người dùng tìm kiếm.

  5. Tìm hiểu sở thích khách hàng:

Hãy xác định sở thích của khách hàng để có những chiến thuật quảng cáo hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, việc xác định được sở thích của khách hàng sẽ giúp quảng cáo của bạn không hiển thị linh tinh mà nhắm đúng khách hàng mục tiêu sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Trên đây là 5 cách tiếp cận khách hàng khi quảng cáo trên Google  Ads, hi vọng rằng nó sẽ giúp bạn có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn trong chiến dịch quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình trên mạng tìm kiếm Google.

Bên cạnh đó, để giúp cho các nhà kinh doanh tăng hiệu quả quảng cáo trên Google, 3F xin giới thiệu tới các bạn Bộ công cụ tối ưu AdWords, giúp bạn hạn chế thất thoát những chi phí không đáng có và tăng thêm nhiều khách hàng tiềm năng hơn chỉ trong 30s bởi tính chất cực kỳ thông minh, tự động và dễ dàng sử dụng mà không cần biết tới kỹ thuật của nó. Với việc tích hợp 6 công cụ tối ưu trong 1 giúp bạn dễ dàng tối ưu – quản lý tinh gọn – đo lường hiệu quả rõ rệt nhất cho chiến dịch quảng cáo.

Ngoài ra khi dùng thử Bộ công cụ tối ưu AdWords của chúng tôi, bạn sẽ được nhận ngay mã khuyến mãi AdWords 1.350k về chạy quảng cáo trên Google. Nhanh chân lên nhé, số lượng có hạn:

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc qua trang fanpage chính thức:https://fff.marketing/fanpage-fff-com-vn

Hoặc tham gia cộng đồng Mã khuyến mãi AdWords miễn phí để nhận thêm thông tin hay từ các thành viên trong cộng đồng: https://fff.marketing/group-cong-dong-google-adwords-viet-nam

 

Tags

0 0 votes
Đánh giá bài viết