by admin | 23/12/2020 | Chia sẻ bí kíp, Quảng cáo
Dựa trên kết quả của công cụ phân tích traffic website webrank.vn, tôi xin tổng hợp và cung cấp cho bạn danh sách top 1,000 website có nhiều truy cập nhất Việt Nam năm 2020. Báo cáo này dựa trên xếp hạng traffic của website, tức là dựa trên số người truy cập website...
by admin | 21/12/2020 | Chia sẻ bí kíp, Quảng cáo
Sau khi sử dụng nhiều dịch vụ email cũng như SMTP để thực hiện email marketing, chăm sóc khách nhàng tôi nhận thấy dịch vụ của ElasticEmail có rất nhiều ưu điểm. Bài viết này tôi giúp bạn đánh giá ElasticEmail, công cụ gửi email marketing ngon, bổ, rẻ phù hợp với mọi...
by Hà Thư | 06/10/2020 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
“Content is King” là châm ngôn nằm lòng của bất kỳ chuyên viên marketing. Bởi lẽ nội dung quảng cáo sẽ giúp định hình thương hiệu, biến khách lạ thành khách quen, tạo uy tín thương hiệu, sản phẩm,… Quảng cáo dù kỹ thuật tốt tới đâu nhưng thông điệp không ấn tượng thì...
by Hà Thư | 15/09/2020 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Lĩnh vực nào cũng có những thuận lợi và khóa khăn của nó, và quảng cáo Google ads cũng vậy. Bên cạnh những lợi ích quảng cáo mà ai cũng biết, thì những khó khăn của nó cũng không thể tránh khỏi. Điều đó đôi khi dẫn đến những sai lầm cho các nhà quảng cáo. Sau đây là...
by Nguyen Linh | 11/09/2020 | Digital Marketing Blog, Khuyến Mãi, Quảng cáo
Google Tag Manager là một công cụ cho phép bạn dễ dàng cập nhật và quản lý các thẻ trong website, đó có thể là những thẻ theo dõi website (Google Analytics), thẻ tiếp thị lại (Google Ads, Facebook Pixel), những thẻ tối ưu chuyển đổi (Google Optimize, Hotjar, Crazy...
by Le Quan | 11/09/2020 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Đặt giá thầu tự động luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm và nhắc đến, bên cạnh đó cũng có vô vàn câu hỏi được đặt ra như “Có nên áp dụng hình thức đặt giá thầu tự động không?”, “đặt giá thầu tự động có tốn nhiều ngân sách không?”,…và...
by Hà Thư | 08/09/2020 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
75% người dùng đều kết thúc hành trình mua hàng của mình trên một thiết bị khác với thiết bị mà họ bắt đầu. Chính vì vậy, ngày càng khó khăn hơn để các nhà tiếp thị tiếp cận hành trình mua hàng của người dùng. May mắn thay, Google đã cho ra mắt Google Attribution nhằm...
by Nguyen Linh | 06/09/2020 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Quảng cáo Google Ads điều quan trọng là bạn cần hiểu ưu điểm và hạn chế của nó. Google Ads rất mạnh trong việc nhắm mục tiêu, khả năng đo lường được và tạo ra kết quả nhanh, giúp chúng ta tăng được data khách hàng tiềm năng. “Lập kế hoạch” là một thuật ngữ mà ai nghe...
by Le Quan | 04/09/2020 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Theo như bạn biết, Google chính là công cụ giúp bạn tìm kiếm lượng khách hàng tiềm năng và lưu lượng truy cập khổng lồ. Và tất nhiên nó cũng đem về cho bạn không ít doanh thu. Tuy nhiên, để quảng cáo thành công, đem về được nhiều click chuột cũng như khách hàng tiềm...
by Nguyen Linh | 30/08/2020 | Digital Marketing Blog, Khuyến Mãi, Quảng cáo
Quảng cáo tìm kiếm trên Google đã không còn xa lạ với các nhà quảng cáo online. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh gay gắt như hiện nay khi một từ khóa hot có thể có đến hàng nghìn doanh nghiệp quảng cáo. Điều đó khiến quảng cáo của bạn không thể xuất hiện ở trang 1, trang...
by Hà Thư | 27/08/2020 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Chạy Quảng cáo Google, chìa khoá vàng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và tăng doanh thu nhanh chóng. Bạn chỉ cần: Có mục tiêu rõ ràng; Lên kế hoạch cụ thể; Chuẩn bị tài chính phù hợp. Phần còn lại, bộ máy thông minh của Google sẽ giúp bạn hoàn thành. Vậy Quảng...
by Nguyen Linh | 25/08/2020 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Khi chạy ads nếu bạn nhận được mail từ Google yêu cầu xác minh hoạt động kinh doanh như mẫu thì trong vòng 21 ngày kể từ ngày nhận thông báo nếu không xác minh hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thì tài khoản ads bạn sẽ bị tạm ngưng Và bạn chú ý không đăng ký...