Hướng dẫn tạo chiến dịch quảng cáo GDN

Hướng dẫn tạo chiến dịch quảng cáo GDN

Quảng cáo GDN hay còn gọi là quảng cáo hiển thị hình ảnh (banner). Đây là cách bạn giới thiệu thương hiệu và sản phẩm của mình cho khách hàng thông qua hình ảnh quảng cáo, được hiển thị trên khắp mạng lưới của Google. Vì vậy, quảng cáo hiển thị còn được dùng chính với...
Chiến Dịch Bị Giới Hạn Ngân Sách Phải Làm Thế Nào?

Chiến Dịch Bị Giới Hạn Ngân Sách Phải Làm Thế Nào?

Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua hay thậm chí là gặp phải tình trạng chiến dịch bị giới hạn ngân sách trong quá trình chạy quảng cáo Google Ads. Bạn tự hỏi hiện tượng này là gì, nó ảnh hưởng như thế nào tới chiến dịch quảng cáo của bạn và làm cách nào để khắc phục tình...
Làm thế nào để xác định được giá thầu của từ khóa

Làm thế nào để xác định được giá thầu của từ khóa

Giá thầu là một trong những yếu tố quyết định thứ hạng quảng cáo, bạn cần có chiến lược để xác định giá thầu một cách hợp lí nhất để giúp công việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi hơn mà không cần phải bỏ chi phí quá lớn. Tuy nhiên, để xác định được giá thầu của...
Hướng dẫn tăng view chất lượng cho video facebook

Hướng dẫn tăng view chất lượng cho video facebook

Online marketing là hình thức quảng bá sản phẩm thịnh hành trên các nền tảng mạng xã hội đặc biệt là facebook. Các doanh nghiệp dù lớn bé đều có thể khai thác nguồn lợi từ việc xuất bản các video để tìm kiếm khách hàng cho mình. Nếu các video bạn đăng tải đang quá ít...