Các chỉ số quan trọng trong quảng cáo Google Ads

Các chỉ số quan trọng trong quảng cáo Google Ads

Khi chạy quảng cáo trên Google Ads bạn cần phải biết các chỉ số quan trọng sau để theo dõi hiệu quả chiến dịch quảng cáo trên Google 1. Chỉ số cơ bản: Số nhấp chuột (click): Được tính khi có ai đó nhấp vào quảng cáo của các bạn, nó thể hiện rõ số lượng truy cập vào...
Những việc cần làm khi từ khóa bị rớt hạng

Những việc cần làm khi từ khóa bị rớt hạng

Tình trạng từ khóa bị rớt hạng không phải là hiếm gặp khi làm SEO thậm chí là biến mất trên kết quả tìm kiếm. Trong trường hợp này, nhiều người đã tìm cách xử lý, nhưng không phải ai cũng làm được. Đừng vội vàng, hãy đọc ngay bài viết sau, bạn sẽ cải thiện ngay các từ...
5 Dữ Liệu Nhất Định Phải Đo Lường Khi Tiếp Thị Nội Dung

5 Dữ Liệu Nhất Định Phải Đo Lường Khi Tiếp Thị Nội Dung

Sản xuất nội dung chất lượng cao là một cách hiệu quả để thu thập khách hàng tiềm năng cho website. Tuy nhiên, bạn có chắc rằng chúng hiệu quả? Đó chính là lý do chúng ta cần những công cụ đo lường cụ thể mà các chiến dịch content marketing mang lại. Bạn không nên chỉ...
[Infographic] 7 Chiến Lược Tăng Khách Hàng Online Ngay Lập Tức

[Infographic] 7 Chiến Lược Tăng Khách Hàng Online Ngay Lập Tức

Bên cạnh đó, nhằm giúp các nhà quảng cáo dễ dàng thực hiện các chiến lược Marketing của mình. 3F cũng cấp bộ công cụ Tối ưu quảng cáo và Tăng khách hàng cho website như bộ công cụ tối ưu AdWords, bộ công cụ Tăng khách, Chatbot, Bộ công cụ phân tích, công cụ Facebook,…...
Các sai lầm thường gặp khi tự chạy quảng cáo Google Ads

Các sai lầm thường gặp khi tự chạy quảng cáo Google Ads

Quảng cáo trên Google hiện nay đang được rất nhiều nhà kinh doanh áp dụng bởi hình thức quảng cáo này không quá khó để sử dụng, có nhiều người tự chạy quảng cáo mà không cần đến các dịch vụ chuyên nghiệp, chính vì thế dù quảng cáo trên Google dễ thực hiện nhưng đối...
Tất Tần Tật Về Thanh Toán Trong Google Ads

Tất Tần Tật Về Thanh Toán Trong Google Ads

Trước khi bắt đầu quảng cáo trên Google, các nhà quảng cáo mới đều phải học cách sử dụng công cụ Google Ads. Bên cạnh các công cụ hữu ích như chiến dịch, nhóm quảng cáo, mẫu quảng cáo,… thì thanh toán cũng là một bước mà các nhà quảng cáo không thể bỏ qua nếu muốn...
Tiêu chí phân tích website của đối thủ cạnh tranh

Tiêu chí phân tích website của đối thủ cạnh tranh

“Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng” là câu nói chưa bao giờ sai trong kinh doanh kể cả kinh doanh online, cuộc chạy đua giữa các doanh nghiệp chưa bao giờ chấm dứt, chính vì vậy việc phân tích website đối thủ để biết hoạt động kinh doanh online của họ rất quan...
4 Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Xếp Hạng Comment Trên Facebook

4 Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Xếp Hạng Comment Trên Facebook

Facebook từ lâu đã được xem là kênh marketing hiểu quả của các marketer bởi lượng người sử dụng đông đảo. Biết được điều đó, facebook luôn nâng cấp nền tảng của mình hướng tới việc giữ chân người dùng càng lâu càng tốt. Trong số đó chính là việc xếp hạng cho các...
Các bước hoạch định chiến lược Marketing Online

Các bước hoạch định chiến lược Marketing Online

Bán hàng qua mạng đã không còn quá xa lạ đối với các nhà kinh doanh, để đẩy mạnh thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của mình đến người dùng, họ đã không ngừng đẩy mạnh marketing online. Tuy nhiên, để việc làm này hiệu quả, bạn cần phải có một chiến lược hoàn hảo, bài bản....