by Hà Thư | 24/06/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Trang đích là website được điều hướng đến khi người dùng click vào mẫu quảng cáo. Bạn có thể tìm hiểu thêm về trang đích tại bài viết Trang đích (landing page) là gì? Bên cạnh mẫu quảng cáo, Google cũng rất thận trọng khi xem xét trang đích của các nhà quảng cáo. Một...
by admin | 21/06/2019 | Digital Marketing Blog, Phân tích, Website
Trong kinh doanh online việc phân tích website đối thủ rất quan trọng, bạn sẽ biết được đối thủ của bạn kinh doanh qua website như thế nào, giúp bạn “biết người biết ta” từ đó việc kinh doanh của bạn được hoàn thiện hơn. Tuy nhiên, làm thế nào để phân tích đối thủ một...
by admin | 20/06/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Google Ads là kênh quảng cáo mà hầu như ai cũng biết tới. Đây là hình thức quảng cáo mà bạn phải trả tiền để được hiển thị trên Google tìm kiếm và bạn có thể hoàn toàn kiểm soát ngân sách của mình. Tuy nhiên, với ngân sách hạn hẹp thì phải làm sao để quảng cáo của bạn...
by Hà Thư | 19/06/2019 | Digital Marketing Blog, Website
Website được ví như một cửa hàng online của các doanh nghiệp. Bạn trang trí website thật đẹp, thật hút mắt, khi khách vào được có nhân viên (chatbot) chăm sóc, gợi ý tạo một trải nghiệm tốt thì khách sẽ vào và mua hàng nhiều hơn. Ngược lại, nếu của hàng online của bạn...
by admin | 18/06/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Nói tới lập kế hoạch quảng cáo, ai cũng có vẻ e ngại, bởi họ nghĩ rằng công việc lập kế hoạch quảng cáo rất khó và tốn nhiều thời gian, và họ cũng nghĩ: “mình có biết gì đâu mà làm”. Với suy nghĩ này, nhiều người đã bỏ qua công việc lập kế hoạch quảng cáo mà đi vào...
by Hà Thư | 17/06/2019 | Digital Marketing Blog, SEO, Website
Để website có được vị trí cao trong kết quả của các công cụ tìm kiếm, đòi hỏi các nhà quảng cáo phải liên tục SEO website của mình (hay còn gọi là SEO Onpage). Tuy nhiên, đạt được các vị trí top trong kết quả tìm kiếm không hề dễ dàng. Chính vì vậy, một số nhà quảng...
by admin | 15/06/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Lựa chọn Google Ads để quảng bá sản phẩm đang được rất nhiều người sử dụng và nó đã đem lại cho doanh nghiệp một lượng khách hàng tiềm năng đáng kể. Hiện tại Google có 3 phương thức tính phí quảng cáo chính đó là: Tính phí theo lượt nhấp chuột CPC, Tính phí trên 1000...
by Hà Thư | 14/06/2019 | Digital Marketing Blog, Phân tích
Phân tích đối thủ cũng là một trong những hoạt động quan trọng nhất để đưa ra chiến dịch quảng cáo phù hợp. Khi bạn phân tích điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ bạn sẽ định vị được vị trí doanh nghiệp của mình trong ngành mà bạn kinh doanh. Từ đó, đưa ra các chiến dịch...
by admin | 13/06/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Thành công của một chiến dịch quảng cáo phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chính vì thế, khi thất bại thì nó cũng bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân, điển hình và cơ bản nhất là 4 nguyên nhân sau: 1. Sử dụng từ khóa không liên quan: Từ khóa là một yếu tố rất quan trọng...
by Hà Thư | 12/06/2019 | Digital Marketing Blog, Phân tích
Phân tích đối thủ là một trong những bước quan trọng trong đánh giá và lập chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Phân tích đối thủ có thể giúp bạn tìm được điểm yếu và điểm mạnh không chỉ của đối thủ mà cả doanh nghiệp. Từ đó, doanh nghiệp có thể định vị mình ở đâu...
by admin | 11/06/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Quảng cáo trực tuyến được coi là thị trường tiềm năng để phát triển kinh doanh bán hàng qua mạng. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều nhà kinh doanh không biết nên chọn hình thức kinh doanh trực tuyến là hiệu quả nhất. Đừng lo lắng, 6 công cụ marketing online dưới đây sẽ...
by Hà Thư | 10/06/2019 | Digital Marketing Blog, SEO
Bạn cạnh chạy quảng cáo, SEO cũng quang trọng không kém đối với các nhà quảng cáo muốn đưa website của mình lên top kết quả tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm phổ biến như Google hoặc Bing. SEO giúp các nhà quảng cáo có một lượng truy cập miễn phí và ổn định khi đã lên...