Phân tích đối thủ là một trong những bước quan trọng trong đánh giá và lập chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Phân tích đối thủ có thể giúp bạn tìm được điểm yếu và điểm mạnh không chỉ của đối thủ mà cả doanh nghiệp. Từ đó, doanh nghiệp có thể định vị mình ở đâu trong ngành. Tuy nhiên, phân tích đối thủ là công việc không hề dễ dàng. Bạn sẽ phải tốn rất nhiều công sức và thời gian để khảo sát được các thông tin của đối thủ. Vậy hãy để 3F giúp bạn với công cụ mới ra mắt – Phân tích đối thủ

Vấn đề của bạn

  • Bạn là doanh nghiệp mới và muốn tham khảo thông tin các công ty trên thị trường để định vị vị trí của công ty mình
  • Bạn muốn tìm hiểu các thông tin về đối thủ nhưng không có nhiều thời gian và chi phí để khảo   sát

Giải pháp dành cho bạn

Biết được các khó khăn của các doanh nghiệp, 3F đã ra mắt công cụ Phân tích đối thủ. Công cụ giúp bạn phân tích mọi khía cạnh của đối thủ từ lượng truy cập, giới tính khách hàng, từ khóa, mẫu quảng cáo, kênh quảng cáo …

Cách sử dụng Công cụ phân tích đối thủ

Để sử dụng bạn chỉ cần đăng nhập vào hệ thống FFF tại đây

Sau đó chọn “Phân tích đối thủ” tại mục “Phân tích

Tại đây, bạn chỉ cần nhập website cần phân tích, hệ thống hiển thị tất cả dữ liệu tổng hợp được cho bạn

Lợi ích của công cụ Phân tích đối thủ

  • Biết được thông tin của đối thủ
  • Đơn giản, dễ sử dụng
  • Hoàn toàn miễn phí

Bên cạnh đó, khi bạn đăng ký tài khoản tại FFF, bạn sẽ nhận ngay mã khuyến mãi AdWords 1.350.000đ miễn phí. Còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay tại:

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc trang fanpage chính thức của FFF. Ngoài ra, hãy tham gia Cộng đồng Google AdWords Việt Nam để nhận thêm thông tin hay từ các thành viên trong cộng đồng nhé!

Tags

Nếu bạn thấy bài viết có ích!

dành ra chút thời gian Vote cho bài này nhé

Điểm / 5. Bởi:

Bài Viết Liên Quan