6 bước tạo chiến dịch truyền thông mạng xã hội

Trên đây là 6 bước để tạo một chiến dịch truyền thông mạng xã hội hiệu quả. Bạn đã tìm được hướng đi cho chiến dịch mạng xã hội của mình chưa? Bên cạnh đó, nhằm giúp các bạn tiết kiệm thời gian trong lúc lên chiến dịch quảng cáo của mình. 3F cung cấp bộ công cụ toàn diện về quảng cáo từ lúc lên kế hoạch quảng cáo đến khi đo lường hiệu quả chiến dịch. Bao gồm 4 bộ công cụ cho các mục đích khác nhau:

  • Bộ công cụ phân tích: Bao gồm 4 công cụ khác nhau giúp bạn phân tích tất tần tật từ thị trường, đối thủ, từ khóa cho đến chi phí quảng cáo.
  • Bộ công cụ AdWords: Gồm 8 công cụ khác nhau cho bạn mọi góc nhìn về quảng cáo AdWords. Từ đó, bạn dễ dàng giải quyết các vấn đề quảng cáo AdWords của mình.
  • Bộ công cụ Facebook: 8 công cụ khác nhau giúp bạn thu hút truy cập về Fanpage của mình. Ngoài ra, công cụ còn giúp bạn lấy số điện thoại của khách hàng thông qua các bài post facebook. Từ đó bạn có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn.
  • Bộ công cụ Website: Bao gồm 6 công cụ tích hợp vào website, giúp bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi đến mức cao nhất. Bên cạnh đó, chatbot sẽ giúp bạn chăm sóc khách hàng 24/7 dù bạn không online.

Đặc biệt, khi đăng ký trải nghiệm miễn phí bộ công cụ của 3F Solutions. Bạn sẽ được tặng ngay mã khuyến mãi AdWords 1.350.000đ. Còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay tại:

 
Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc trang fanpage chính thức của FFF. Ngoài ra, hãy tham gia Cộng đồng Google AdWords Việt Nam để nhận thêm thông tin hay từ các thành viên trong cộng đồng nhé!

Tags

Nếu bạn thấy bài viết có ích!

dành ra chút thời gian Vote cho bài này nhé

Điểm / 5. Bởi:

Bài Viết Liên Quan