by admin | 07/06/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Google là kênh quảng cáo được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Tại kênh quảng cáo Google có đến 22 hình thức để quảng cáo giúp cho các nhà kinh doanh quảng bá thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của họ hiệu quả trên thị trường trực tuyến. Trong tổng số 22 hình thức quảng...
by Hà Thư | 06/06/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Lĩnh vực nào cũng có những thuận lợi và khóa khăn của nó, và quảng cáo AdWords cũng vậy. Bên cạnh những lợi ích quảng cáo mà ai cũng biết, thì những khó khăn của nó cũng không thể tránh khỏi. Điều đó đôi khi dẫn đến những sai lầm cho các nhà quảng cáo. Sau đây là 5...
by admin | 05/06/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Google Ads có đã không còn quá xa lạ đối với các nhà kinh doanh, đây là kênh quảng cáo mang lại khách hàng tiềm năng nhiều nhất cho các chủ doanh nghiệp. Tuy nhiên, vẫn còn một số người đang đắn đo không biết ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh của mình có nên chạy quảng...
by Hà Thư | 04/06/2019 | Digital Marketing Blog, SEO
Ngày nay, khi các chiến dịch PPC (Paid Per Click) tạm dịch là các chiến dịch quảng cáo trả tiền trên các công cụ tìm kiếm ngày càng cạnh tranh. Các nhà quảng cáo luôn tìm cho mình các chiến dịch quảng cáo ổn định và ít tốn chi phí hơn. Điển hình chính là các chiến...
by admin | 03/06/2019 | Digital Marketing Blog, SEO
Ngoài việc bỏ tiền ra chạy quảng cáo trên Google để tiếp cận được nhiều khách hàng nhanh hơn, thì SEO hiện nay cũng được rất nhiều người thực hiện bởi việc làm này ít tốn chi phí mà vẫn kiếm được nhiều khách hàng khi từ khóa của bạn đã được SEO lên top Google. Để làm...
by Hà Thư | 31/05/2019 | Digital Marketing Blog, Facebook
Với hơn 2 tỷ người dùng Facebook, doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ cũng đều không thể bỏ qua mạng xã hội này ra khỏi các chiến dịch marketing của mình. Thông thường các công ty sẽ lập ra Fanpage như một kênh thông tin chính thức để tương tác với khách hàng của mình đang sử...
by admin | 30/05/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Từ khóa là một trong những yếu tố rất quan trọng trong một chiến dịch quảng cáo Google Ads. Cho nên bạn cần phải nghiên cứu từ khóa thật kỹ lưỡng trước khi tạo một chiến dịch quảng cáo cho mình sao cho người dùng dễ dàng tìm kiếm ra sản phẩm của bạn. Thông thường sẽ...
by Hà Thư | 29/05/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Vào ngày 14 tháng 5, Google đã tổ chức sự kiện Google Marketing Live 2019 tại Trung tâm Moscone San Francisco, với sự tham gia của hơn 5.000 người từ 68 quốc gia. Tại sự kiện, Google đã công bố tầm nhìn quảng cáo của mình trong tương lai tập trung vào quyền riêng tư...
by admin | 28/05/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Với kênh Google Ads, bạn chỉ cần tạo chiến dịch và bỏ tiền ra chạy quảng cáo là sản phẩm của bạn có thể xuất hiện trên Google. Tuy nhiên, điều quan trọng là làm thế nào để tối ưu ngân sách và tăng hiệu quả quảng cáo để thu về cho mình nhiều khách hàng tiềm năng hơn,...
by Hà Thư | 27/05/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Hiện nay, hơn 70% nhà quảng cáo đều sử dụng quảng cáo Google Tìm kiếm cho các chiến dịch quảng cáo của mình. Đa số khách hàng sử dụng công cụ tìm kiếm Google đều đã có nhu cầu rõ rang. Nếu doanh nghiệp tiếp cận được họ thì tỷ lệ chốt đơn rất cao. Tuy vậy, cũng có một...
by Hà Thư | 24/05/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Tạo lập một danh sách từ khóa chất lượng luôn là ước ao của các nhà quảng cáo, dù bạn làm SEO hay chạy AdWords. Bởi vì, một từ khóa hay sẽ giúp danh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí quảng cáo. Làm thế nào để có một danh sách từ khóa chất lượng? Dựa trên sự...
by admin | 23/05/2019 | Digital Marketing Blog, Facebook
Một ngày đẹp trời nào đó, bạn đang ngồi gửi tin nhắn cho khách hàng để giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của mình thì bỗng dưng nhận lại mấy dòng chữ đỏ lòm từ facebook rằng: “Bạn tạm thời bị hạn chế cuộc hội thoại cho đến ngày mai lúc …”. Cảm giác này khiến bạn rất...