Các Lưu Ý Khi Chạy Quảng Cáo Google Ngành Sức Khỏe Và Thuốc

Các Lưu Ý Khi Chạy Quảng Cáo Google Ngành Sức Khỏe Và Thuốc

Nhờ sự đơn giản mà hiệu quả, quảng cáo Google ngày càng trở nên phổ biến và thích hợp trong nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, với những lĩnh vực nhạy cảm như chăm sóc sức khỏe và thuốc, đòi hỏi thông tin đưa đến khách hàng phải thật chính xác. Google có những chính sách đòi...
Các thuật ngữ trong Backlink là gì? Làm thế nào để tăng nguồn Backlink?

Các thuật ngữ trong Backlink là gì? Làm thế nào để tăng nguồn Backlink?

Website ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với các doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh online. Các nhà làm SEO luôn mong muốn website tăng hạng trên các công cụ tìm kiếm. Backlink là một trong các yếu tố rất quan trọng đối với việc thành bại của SEO. Do đó, để...
Hướng dẫn cách tăng view – sub trên Youtube bằng tool

Hướng dẫn cách tăng view – sub trên Youtube bằng tool

Youtube là công cụ tìm kiếm lớn thứ 2 trên thế giới, là kênh được sử dụng rộng rãi để quảng bá, giải trí và giáo dục, phù hợp với đa dạng đối tượng khán giả. YouTube hiện nay có khoảng 22 tỷ lượt truy cập mỗi tháng và thời lượng trung bình của một phiên lên tới gần 40...
Dịch vụ xử lý lỗi AdWords: Khắc phục lỗi đích đến không thể thu thập thông tin

Dịch vụ xử lý lỗi AdWords: Khắc phục lỗi đích đến không thể thu thập thông tin

Google sẽ thường xuyên cho bot click vào quảng cáo của bạn để kiểm tra quảng cáo và thông tin trang đích mỗi khi bạn có thay đổi gì trong chiến dịch quảng cáo của mình. Tài khoản sẽ bị tạm ngưng nếu bot Google không thể thu thập thông tin trang đích của bạn. Tìm hiểu...
Dịch vụ xử lý lỗi AdWords: Khắc phục lỗi đích đến không khớp

Dịch vụ xử lý lỗi AdWords: Khắc phục lỗi đích đến không khớp

Quảng cáo của bạn sẽ bị tạm ngưng khi Trang đích quảng cáo vi phạm lỗi Đích đến không khớp Lỗi Đích Đến Không Khớp  Quảng cáo không phản ánh chính xác nơi người dùng sẽ được chuyển đến Ví dụ: Sử dụng URL hiển thị “www.google.com.vn” nhưng dẫn đến trang...
Dịch vụ xử lý lỗi AdWords: Khắc Phục Lỗi Không Đủ Nội Dung Nguyên Bản

Dịch vụ xử lý lỗi AdWords: Khắc Phục Lỗi Không Đủ Nội Dung Nguyên Bản

Quảng cáo của bạn sẽ bị tạm ngưng khi Trang đích quảng cáo vi phạm lỗi Không Đủ Nội Dung Nguyên Bản. Không đủ nội dung nguyên bản Các lỗi Nội Dung Nguyên Bản thường gặp sau:  Nội dung đích đến được thiết kế cho mục đích chính là hiển thị quảng cáo Ví dụ: Thúc đẩy lưu...
Dịch vụ xử lý lỗi AdWords: Khắc Phục Lỗi Trải Nghiệm Đích Đến

Dịch vụ xử lý lỗi AdWords: Khắc Phục Lỗi Trải Nghiệm Đích Đến

Bạn tạo quảng cáo, nhưng chờ mãi không cắn tiền, hoặc quảng cáo đang chạy ngon lành, bỗng một ngày đẹp trời đứng yên bất động. Sau khi kiểm tra bạn biết được cần phải Khắc Phục Lỗi Trải Nghiệm Đích Đến để quảng cáo có thể chạy lại. Trải nghiệm đích đến Google luôn ưu...
Dịch vụ xử lý AdWords: Cách khắc phục lỗi Trang Đích Không Hoạt Động

Dịch vụ xử lý AdWords: Cách khắc phục lỗi Trang Đích Không Hoạt Động

Sự cố phổ biến  nhất khi chạy quảng cáo AdWords thường là lỗi “Đích đến không hoạt động” hay “Trang Đích Không Hoạt Động” Khi rê chuột vào lỗi này, thông tin hiển thị sẽ như sau Lỗi này khi bị, toàn bộ tất cả quảng cáo của bạn sẽ ngừng chạy. Lý...
Dịch vụ xử lý lỗi AdWords: Khắc phục lỗi Nội Dung Gây Hiểu Nhầm

Dịch vụ xử lý lỗi AdWords: Khắc phục lỗi Nội Dung Gây Hiểu Nhầm

Nếu bạn đang chạy quảng cáo và 1 ngày đẹp trời quảng cáo của bạn bị tạm ngưng (từ chối) vì lý do: Nội dung gây hiểu lầm Lỗi này có thể xảy ra trên 1 số mẫu quảng cáo, một số mẫu quảng cáo khác lại không bị. Lý do mắc lỗi nội dung gây hiểu lầm Có nhiều lý do dẫn đến...