by Le Quan | 14/08/2020 | Digital Marketing Blog, Phân tích, SEO, Traffic
Bạn, tôi và tất cả các nhà kinh doanh khác, chúng ta đều có chung mục tiêu là làm thế nào đó để có thể thu hút được nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của mình để có thể đạt được doanh thu cao nhất. Tuy nhiên, để thu hút được một lượng khách hàng với con...
by Hà Thư | 12/08/2020 | Digital Marketing Blog, Facebook
Các nhóm trên facebook ngành càng trở nên phổ biến và là một kênh truyền thông tiếp thị hiệu quả cho các cá nhân hay doanh nghiệp. Việc tăng thành viên cho nhóm đang trở thành nhu cầu của rất nhiều các quản trị viên . Vì nó giúp quản trị viên quảng bá thương hiệu, sản...
by Le Quan | 12/08/2020 | Traffic, Digital Marketing Blog
Như bạn biết đấy, backlink là một trong những yếu tố có tác động rất lớn đến kết quả SEO website của các doanh nghiệp. Xây dựng nguồn backlink chất lượng sẽ mang đến những lợi ích nhất định cho website. Tuy nhiên, nếu không biết cách đặt thì dễ khiến Google hiểu nhầm...
by Le Quan | 10/08/2020 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Quảng cáo GDN hay còn gọi là quảng cáo hiển thị hình ảnh (banner). Đây là cách bạn giới thiệu thương hiệu và sản phẩm của mình cho khách hàng thông qua hình ảnh quảng cáo, được hiển thị trên khắp mạng lưới của Google. Vì vậy, quảng cáo hiển thị còn được dùng chính với...
by Hà Thư | 08/08/2020 | Digital Marketing Blog, Facebook
Ngày nay, khi facebook trở nên phổ biến khiến việc tăng like cho trang cá nhân hay fanpage của bạn là hết sức cần thiết. Đây như một trong những cách rất hiệu quả để tăng tương tác với khách hàng, giúp khách hàng biết đến sản phẩm dịch vụ của bạn nhiều hơn. Tuy nhiên,...
by Le Quan | 07/08/2020 | Quảng cáo
Quảng cáo Google Ads ngày càng thịnh hành và trở nên phổ biến. Trong đó, thanh toán quảng cáo Google Ads là một vấn đề được quan tâm, đặc biệt những nhà quảng mới bắt đầu tìm hiểu về Google ads. Để các chiến dịch quảng cáo luôn hiển thị tốt thì bạn cần hiểu rõ về các...
by Le Quan | 07/08/2020 | Kiến thức quảng cáo Google Ads, Hướng Dẫn, Quảng cáo
Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua hay thậm chí là gặp phải tình trạng chiến dịch bị giới hạn ngân sách trong quá trình chạy quảng cáo Google Ads. Bạn tự hỏi hiện tượng này là gì, nó ảnh hưởng như thế nào tới chiến dịch quảng cáo của bạn và làm cách nào để khắc phục tình...
by Nguyen Linh | 07/08/2020 | Chia sẻ bí kíp, Hướng Dẫn, Quảng cáo
Tiết kiệm chi phí quảng cáo Google Ads là yêu cầu ngày càng cấp thiết vì chi phí cpc ngày càng cao. Trong chiến dịch quảng cáo Google Ads, từ khóa đóng vai trò cốt yếu luôn phải hướng đến sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp. Danh sách từ khóa phủ định cũng là yếu tố...
by Le Quan | 06/08/2020 | Quảng cáo
Như bạn biết đấy, tiêu đề bài viết là nội dung mà người đọc sẽ chú ý đầu tiên khi nhìn vào một bài viết hay quảng cáo. Một tiêu đề hấp dẫn sẽ kích thích đọc giả click vào để xem thông tin chi tiết hơn. Và ngược lại, họ sẽ lướt qua nhanh chóng khi tiêu đề của bạn quá...
by Hà Thư | 06/08/2020 | Quảng cáo
Giá thầu là một trong những yếu tố quyết định thứ hạng quảng cáo, bạn cần có chiến lược để xác định giá thầu một cách hợp lí nhất để giúp công việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi hơn mà không cần phải bỏ chi phí quá lớn. Tuy nhiên, để xác định được giá thầu của...
by Le Quan | 05/08/2020 | Chia sẻ bí kíp, Hướng Dẫn
Hiện nay, Facebook có ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế toàn cầu. Việc Kinh doanh qua facebook ngày càng thịnh hành và trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Để công việc kinh doanh online được hiệu quả, các doanh nghiệp rất chú trọng đến việc chăm sóc tài khoản Facebook của...
by Nguyen Linh | 04/08/2020 | Chia sẻ bí kíp, Hướng Dẫn, Khuyến Mãi
Khi quảng cáo trên mạng tìm kiếm Google bạn cần chọn loại đối sánh từ khóa để tối ưu hơn khi khách hàng truy vấn. Bài viết sau 3F sẽ cùng tìm hiểu những chức năng chuyển đổi từ khóa để có chiến lược khi dùng Google Ads hiệu quả nhất nhé. Tính năng đối sánh từ khóa...