by admin | 09/08/2019 | Phân tích
Với nền kinh tế ngày càng phát triển như hiện này thì sự cạnh tranh giữa các ngành nghề là điều không tránh khỏi, nhất là ngành bất động sản, sự cạnh tranh giữa các công ty khác nhau, giữa các chủ đầu tư, thậm chí là các sales làm cùng một công ty đang diễn ra hàng...
by admin | 07/08/2019 | Quảng cáo
Quảng cáo trên Google là hình thức giúp bạn đưa sản phẩm/dịch vụ của mình tới người tiêu dùng hiệu quả và nhanh nhất, nhận diện và xây dựng thương hiệu, từ đó thúc đẩy việc kinh doanh của bạn lên cao hơn. Tuy nhiên, làm thế nào để tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm...
by Hà Thư | 06/08/2019 | Facebook
Tháng 12 năm ngoái, TechCrunch đã báo cáo rằng Facebook đã khởi động lại quảng cáo tìm kiếm của mình sau năm năm vắng bóng. Và dường như họ đang rục rịch trở lại khi trong tuần này, một loạt các nhà quảng cáo trên Facebook đã thấy “Tìm kiếm” là một tùy chọn trong Vị...
by admin | 03/08/2019 | Quảng cáo
Quảng cáo Google Ads của bạn không chạy, đó là 1 sự cố đáng báo động nhất là khi doanh nghiệp của bạn phụ thuộc khá nhiều vào quảng cáo Google Ads. Dựa vào kinh nghiệm quản lý hàng ngàn khách hàng quảng cáo Google Ads, chúng tôi xin thống kê 11 lý do mà quảng cáo...
by admin | 02/08/2019 | Phân tích
Công cụ phân tích từ khóa phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như: Bạn đang kinh doanh online? Bạn đang muốn quảng cáo từ khóa về sản phẩm của mình trên Google và muốn có cho mình một danh sách từ khóa chất lượng? Bạn đã sử dụng nhiều công cụ để phân tích...
by admin | 01/08/2019 | Phân tích
Để chọn từ khóa cho các chiến dịch quảng cáo Google Ads hay chiến dịch SEO website chúng ta thường dùng công cụ phân tích từ khóa. Có rất nhiều công cụ phân tích từ khóa như: Keyword Planner, Keyword IO … những công cụ giúp chúng ta dễ dàng nghiên cứu và phân...
by Hà Thư | 31/07/2019 | Quảng cáo
Trong thời đại ngày nay, các marketer online luôn phải nỗ lực hết mình để mang traffic đến cho website thông qua các kênh quảng cáo. Tuy nhiên, một số người lại chỉ quan tâm đến lượng truy cập đổ về mà quên mất tỉ lệ chuyển đổi thành khách hàng. Điều đó dẫn đến tình...
by admin | 31/07/2019 | Quảng cáo
Mã khuyến mãi AdWords là 1 đoạn code, do Google cung cấp cho các nhà quảng cáo mới khi tham gia quảng cáo trên Google. Mã khuyến mãi có tác dụng cộng thêm vào tài khoản quảng cáo Google Ads của 1 bạn số tiền Ví dụ hình trên, mã khuyến mãi sẽ cộng vào tài khoản Google...
by admin | 31/07/2019 | Phân tích
Với thời đại công nghệ thông tin 4.0 ngày càng phát triển, việc quảng bá sản phẩm lên các kênh quảng cáo online sẽ giúp cho việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng của các doanh nghiệp được dễ dàng hơn. Tuy nhiên, quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của bạn trên kênh nào để đem lại...
by Hà Thư | 30/07/2019 | Phân tích
Để làm Marketing online tốt, phân tích website của mình không là chưa đủ, bạn còn phải phân tích đối thủ để cập nhật những xu hướng mới dành cho doanh nghiệp. Ở Việt Nam, hiện khá khó để tìm được một công cụ phân tích website hoàn chỉnh, nhưng hôm nay mình sẽ bật mí...
by admin | 29/07/2019 | SEO
SEO web cũng là một hình thức đưa sản phẩm/dịch vụ của bạn lên kênh quảng cáo Google tuy nhiên bạn không phải trả phí gì cho kênh quảng cáo này. Nhưng quá trình SEO để đưa website của bạn lên top Google không diễn ra nhanh như cách bạn trả phí, để làm việc này bạn cần...
by Hà Thư | 26/07/2019 | Phân tích
Dù bất kể ngành nghề hay phân khúc kinh doanh của bạn là gì, việc không cập nhật thông tin liên tục sẽ khiên bạn trở nên tụt hậu với bối cảnh cạnh tranh khắc nghiệt như ngày hôm nay. Bạn phải liên tục cập nhật cũng như thay đổi cho phù hợp với xu hướng của ngành. Bên...