Để làm Marketing online tốt, phân tích website của mình không là chưa đủ, bạn còn phải phân tích đối thủ để cập nhật những xu hướng mới dành cho doanh nghiệp. Ở Việt Nam, hiện khá khó để tìm được một công cụ phân tích website hoàn chỉnh, nhưng hôm nay mình sẽ bật mí cho bạn một công cụ hoàn toàn mới, đó là công cụ phân tích đối thủ của 3F Solutions. Bài viết này, chúng mình cùng tìm hiểu những lợi ích mà công cụ phân tích đối thủ mang lại nhé.

Ai nên dùng công cụ phân tích đối thủ?

  • Owner (Chủ doanh nghiệp): Là người nắm bắt mọi thông tin của doanh nghiệp, là người không thể không biết các thông tin của đối thủ. Điều đó sẽ giúp Owner có thêm dữ liệu để đưa ra các hướng đi phù hợp cho doanh nghiệp trong tương lai
  • Online Marketer (Người chạy quảng cáo online): Người tiếp theo nhất định phải sử dụng công cụ phân tích đối thủ chắc chắn là ads manager. Vì đây là những người cần phải được cập nhật thông tin mới mỗi ngày. Có công cụ trong tay, bạn sẽ có được xu hướng thị trường, từ khóa nào đang hot,… từ chính các đối thủ của mình.
  • SEOer (Người làm SEO): Người cuối cùng nên biết đó chính là những người làm SEO. Đây là những người cần thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm. Nếu biết được các từ khóa, backlinks của đối thủ. Thay đổi thứ hạng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Tính năng & lợi ích

Công cụ sẽ cung cấp hàng tá thông tin của đối thủ như lưu lượng truy cập, từ khóa, kênh quảng cáo, … Giúp bạn biết được đối thủ đang có những vũ khí gì? Từ đó chuẩn bị cho các kế hoạch tiếp theo của mình. Công cụ cung cấp rất nhiều thông tin khác nhau cho từng đối tượng cụ thể:

 

Owner

Online Marketer

SEOer

Biết được lượng khách hàng hằ   ng tháng của đối thủ

Danh sách từ khóa đang chạy quảng cáo của đối thủDanh sách từ khóa tự nhiên của đối thủ

Kiểm tra và so sánh giữa 2 đối thủ với nhau

Mẫu quảng cáo của đối thủ

Đối thủ đi link ở những trang web nào

Biết được đối thủ tìm kiếm khách hàng từ đâu: quảng cáo, tiếp thị giới thiệu, social hay email marketing…

Danh sách website đối thủ chạy GDNTìm hiểu sâu hơn về từ khóa nhờ sự liên thông với công cụ phân tích từ khóa
Hiểu được cách đối thủ quảng cáo

Mẫu Banner của đối thủ

Hiểu được cách đối thủ xây dựng nội dung và từ khóaCác kênh quảng cáo mà đối thủ đang sử dụng

 

OWNER

độ tuổi khách hàng - giới tính khách hàng

ONLINE MARKETER

SEOER

Ưu điểm của công cụ:

  • Không cần đăng ký tài khoản
  • Không phải mất phí khi sử dụng

Sau khi phân tích, bạn sẽ có rất nhiều thông tin về đối thủ để tham khảo, và bạn còn nắm bắt được những vấn đề mà đối thủ đang gặp phải trong chiến dịch marketing của họ, từ đó rút kinh nghiệm cho doanh nghiệp của mình. Để sử dụng công cụ, bạn chỉ cần click vào đây và nhập website mà bạn muốn phân tích. Hệ thống sẽ đo lường và hiển thị các thông số phân tích được.

Hy vọng bài viết trên đã phần nào giúp bạn hiểu được vì sao cần phân tích đối thủ cũng như lợi ích khi sử dụng công cụ phân tích đối thủ của 3F Solutions. Đừng quên đăng ký trải nghiệm miễn phí bộ công cụ của 3F Solutions và nhận mã khuyến mãi AdWords 1.350.00đ nhé. Đăng ký ngay tại:

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc trang fanpage chính thức của FFF. Ngoài ra, hãy tham gia Cộng đồng Google AdWords Việt Nam để nhận thêm thông tin hay từ các thành viên trong cộng đồng nhé!

Tags

Nếu bạn thấy bài viết có ích!

dành ra chút thời gian Vote cho bài này nhé

Điểm / 5. Bởi:

Chưa ai đánh giá bài này, giúp mình đánh giá nhé

Bài Viết Liên Quan