Facebook:

Tính tới thời điểm hiện tại,  Facebook vẫn là kênh quảng cáo online số một tại Việt Nam. Với hơn 10 triệu người sử dụng thường xuyên, Facebook kết nối mọi người trên đất nước Việt Nam và cả thế giới vào cùng một sân chơi. Chính vì vậy, đây là kênh quảng cáo được nhiều người sử dụng để tìm kiếm khách hàng cho họ.

 Google:

Khi khách hàng có nhu cầu về một sản phẩm hay dịch vụ nào đó, thông thường họ sẽ lên Google và gõ những từ khóa mà họ muốn tìm kiếm. Do đó bạn hãy quảng cáo các mặt hàng của bạn của bạn trên Google thông qua việc làm SEO website hoặc trả phí để hiển thị ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm và mạng lưới của Google thông qua việc lựa chọn những từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ  mà công ty bạn cung cấp. Tuy nhiên, để làm được điều này, việc đầu tiên là bạn cần có một website chứa các sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Youtube:

Đa số người dùng đều thích cảm giác trực quan bằng chính con mắt mình, thay vì đọc các nội dung dài thì họ thích xem và trải nghiệm qua các video hơn. Vì vậy hãy sản xuất cho mình những video quảng giúp khách hàng dễ hình dung về sản phẩm về dịch vụ của bạn hơn là hình ảnh và nội dung nhàm chán. Góp phần nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế cũng như uy tín thương hiệu.

Cốc Cốc:

Tại Việt Nam số người dùng trình duyệt Cốc Cốc đã đạt mốc 22 triệu người dùng, trở thành nhà cung cấp trình duyệt tìm kiếm có lượng người dùng lớn thứ 2 ở Việt Nam, chỉ sau Google Chorme

Vì vậy việc quảng cáo trên Cốc Cốc ở Việt Nam cũng đang được rất nhiều người sử dụng để quảng cáo các mặt hàng của họ.

Email Marketing:

Email được sử dụng như một công cụ gửi thông tin sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp và thương hiệu đến khách hàng mục tiêu. Đây cũng là một trong các kênh quảng cáo marketing online được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng để gửi đến khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi. Để email marketing được hoạt động tốt, doanh nghiệp có thể thuê và mua các phần mềm gửi email để tránh tình trạng bị spam, phạm luật khi gửi quá nhiều đối tượng người dùng email.

Các website rao vặt:

Các kênh rao vặt cũng là nơi mà khách hàng lên đó để xem thông tin về các sản phẩm/dịch vụ Những website rao vặt có uy tín thường sẽ có hàng nghìn hàng triệu người truy cập trong một ngày. Với lượng khách truy cập lớn như vậy, thì đây chính là nơi lý tưởng để đăng các sản phẩm/dịch vụ của bạn cho khách hàng xem và mua hàng.

Trên đây là 6 kênh quảng cáo online hiệu quả nhất tại Việt Nam hiện nay. Hi vọng những thông tin này có thể giúp ích được nhiều cho bạn trong định hướng nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

Ngoài các kênh quảng cáo online trên, để giúp các nhà kinh doanh khai thác triệt để lượng khách hàng tiềm năng, 3F xin mời các bạn dùng thử bộ công cụ hỗ trợ quảng cáo và tăng khách hàng của chúng tôi. Bộ công cụ sẽ giúp cho việc tối ưu quảng cáo của bạn trở nên dễ dàng hơn, nắm bắt số điện thoại, thông tin khách hàng khi họ vào website của bạn và báo ngay về cho bạn trong chớp mắt, từ đó bạn có thể gọi lại ngay cho khách để chăm sóc họ, biến họ trở thành khách hàng tiềm năng của mình một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó bạn còn có thêm ngân sách để quảng cáo trên Google từ việc nhận mã khuyến mãi AdWords 1.350k khi trở thành khách hàng của chúng tôi. Bấm vào link dưới đây để nhận mã khuyến mãi nhé:

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc qua trang fanpage chính thức:https://fff.marketing/fanpage-fff-com-vn

Hoặc tham gia cộng đồng Mã khuyến mãi AdWords miễn phí để nhận thêm thông tin hay từ các thành viên trong cộng đồng: https://fff.marketing/group-cong-dong-google-adwords-viet-nam

Tags

Nếu bạn thấy bài viết có ích!

dành ra chút thời gian Vote cho bài này nhé

Điểm / 5. Bởi:

Bài Viết Liên Quan