by Hà Thư | 29/03/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Email Marketing là hình thức quảng cáo có mức chi phí hợp lý và hiệu quả mà các nhà quảng cáo không thể phủ nhận. Không chỉ giúp doanh nghiệp tương tác và giữ chân khách hàng cũ, Email Marketing còn là công cụ marketing các sản phẩm, chương trình của doanh nghiệp đến...
by admin | 28/03/2019 | Chăm khách, Digital Marketing Blog
Trong kinh doanh, chăm sóc khách hàng là khâu quan trọng nhất, việc kinh doanh có phát triển hay không phần lớn đều là nhờ khách hàng. Nhiều chủ doanh nghiệp đã phải đầu tư một đội ngũ nhân viên chỉ để làm công việc ngồi trực khách chat online, tư vấn khách hàng trên...
by admin | 27/03/2019 | Hướng Dẫn, Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Quảng cáo online là cách đưa sản phẩm của bạn đến với khách hàng nhanh nhất hiện nay. Dù bạn chọn quảng cáo trên Google, Facebook, hay các trang mạng xã hội khác, để đạt hiệu quả như mong muốn, bạn cần có một kế hoạch quảng cáo chính xác, phù hợp với ngân sách và mục...
by Hà Thư | 26/03/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Google được xem như một đế chế công nghệ khi cung cấp 49 dịch vụ khác nhau phục vụ cho mọi mặt của đời sống. Bạn gửi mail bằng gmail, soạn thảo văn bản bằng Google Document, tìm đường bằng Google Maps, xem video trên Youtube, thanh toán bằng Google Pay,… Chính...
by admin | 25/03/2019 | Digital Marketing Blog, SEO
Có lẽ “SEO” là cái tên đã không còn quá xa lạ đối với các kinh doanh online. Hình thức này giúp cho website của bạn nằm trên top của Google (sau kết quả trả phí), khi người dùng tìm kiếm sản phẩm liên quan đến từ khóa bạn đã SEO. Tuy nhiên, khác với hình thức Google...
by Hà Thư | 22/03/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Google ads đã không còn xa lạ với các nhà quảng cáo. Bạn biết rằng Google search rất quan trọng với tất cả các ngành quảng cáo. Nhưng bạn đừng quên rằng bên cạnh đó còn có một công cụ cũng quan trọng không kém đó là Google Display Network. Nói nôm na đây là hình thức...
by admin | 21/03/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
“Chiến lợi phẩm” của các nhà quảng cáo chính là “gặt hái” được tỷ lệ chuyển đổi cao cho chiến dịch AdWords của mình, điều này tỷ lệ thuận với việc lượng khách hàng tiềm năng của bạn đang tăng cao. Nếu tỷ lệ chuyển đổi AdWords của bạn thấp hoặc rất thấp đến không có...
by Hà Thư | 20/03/2019 | Digital Marketing Blog, Website
Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, cùng cuộc sống mưu sinh bận rộn, xu hướng người dùng đang dần thay đổi tư duy từ mua hàng offline sang mua hàng online bởi tính tiện dụng và nhanh chóng của nó. Chính vì vậy, thị trường thương mại điện tử...
by admin | 19/03/2019 | Digital Marketing Blog, Website
Website được ví như một cửa hàng trưng bày các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên internet. Một “cửa hàng online” bắt mắt, và có nhiều tiện ích sẽ thu hút người dùng ở lại lâu hơn, góp phần tăng khả năng chuyển đổi người dùng thành khách hàng tiềm năng lên...
by Hà Thư | 18/03/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Mã khuyến mãi AdWords còn gọi là AdWords coupon do Google phát hành. Với mỗi mã khuyến mãi được áp thành công vào tài khoản AdWords, tài khoản của bạn sẽ được Google cộng thêm một số tiền bằng với trị giá của mã tương ứng đã áp. Hiện nay, mã khuyến mãi AdWords đang...
by admin | 15/03/2019 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Đã bao giờ bạn lâm vào cảnh: sáng mở mắt ra ngó quảng cáo thấy hết ráo tiền!?!? Ngân sách một ngày hết sạch trong tích tắc là “loại bệnh nặng” mà nhiều tài khoản AdWords, đặc biệt là tài khoản quảng cáo các ngành cạnh tranh cao, đang mắc phải. Bạn chắc chắn quảng cáo...
by Hà Thư | 14/03/2019 | Chăm khách, Digital Marketing Blog
Chatbot được xem là hình thức marketing hiệu quả giúp cho doanh nghiệp tăng đến 10% khách hàng. Không những thế, nó còn giúp giảm tải công việc cho sale. Tuy nhiên tùy các ngành nghề khác nhau mà chatbot sẽ có kịch bản chat khác nhau. Vì vậy, khi sử dụng công cụ Tự...