Mã khuyến mãi AdWords còn gọi là  AdWords coupon do Google phát hành. Với mỗi mã khuyến mãi được áp thành công vào tài khoản AdWords, tài khoản của bạn sẽ được Google cộng thêm một số tiền bằng với trị giá của mã tương ứng đã áp. Hiện nay, mã khuyến mãi AdWords đang được rao bán rất nhiều trên mạng xã hội với 2 mệnh giá: 400/800 và 1.350, tuy nhiên vấn đề mà không phải nhà quảng cáo nào cũng biết là liệu các mã đang được đăng bán với giá siêu rẻ 15K, 20K kia có thật sự an toàn cho tài khoản AdWords của bạn? Để đảm bảo quyền lợi cũng như tính bảo mật, an toàn tài khoản quảng cáo cho bạn, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 “đường” lấy mã khuyến mãi AdWords an toàn nhất 2019

Làm thế nào để nhận mã khuyến mãi AdWords?

Cũng tương tự như các voucher giảm giá khác, để được nhận tiền khuyến mãi vào tài khoản AdWords, bạn phải thỏa mãn một số điều kiện sau của Google:

  • Tài khoản dùng áp mã là tài khoản AdWords mới tạo trong vòng 14 ngày
  • Tài khoản phải có chi tiêu trong vòng 14 ngày
  • Trong vòng 31 ngày kể từ khi áp mã bạn phải chạy quảng cáo một số tiền lớn hơn hoặc bằng giá trị của với mã khuyến mãi đã áp, thì mới nhận được tiền khuyến mãi tương ứng vào tài khoản.

Ví dụ: nếu bạn nhập mã trị giá 1.350.000đ, thì trong 31 ngày (tính từ ngày bạn nhận mã), tài khoản của bạn phải chi tiêu tối thiểu hết 1.350.000đ, thì Google sẽ tự động kích hoạt mã và quảng cáo của bạn sẽ có thêm 1.350.000đ để tiếp tục chạy mà không cần nạp thêm tiền.

Số tiền bạn nhận được chỉ được áp trực tiếp vào tài khoản AdWords và dùng chạy quảng cáo Google Ads, không thể đổi thành tiền mặt hoặc sử dụng cho mục đích khác. Và mỗi mã chỉ được sử dụng một lần duy nhất, cho một tài khoản mới. Để đảm bảo tính an toàn và bảo mật cho tài khoản AdWords của mình, bạn chỉ nên nhận mà theo 1 trong 3 cách sau:

1. Nhận mã khuyến mãi AdWords trực tiếp từ Google

Nhận mã AdWords Coupon không đâu an toàn hơn là từ chính Google. Có 3 cách để bạn nhận mã khuyến mãi trực tiếp từ Google:

  1. Nhận mã bằng cách tạo tài khoản mới. Cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần tạo tài khoản mới, Google sẽ tự gửi mã khuyến mãi về email đã dùng để tạo tài khoản AdWords. Tuy nhiên, cách này khá hên xui vì có tài khoản nào nhận, có tài khoản không.
  2. Nhận mã từ các trang Google cung cấp riêng mã khuyến mãi cho nhà quảng cáo mới. Tuy vậy, ở các quốc gia khác nhau Google sẽ có từng chính sách khác nhau về mã khuyến mãi AdWords. Ví dụ như tại Ấn Độ bạn có thể truy cập vào đây để nhận mã https://www.google.com/appserve/fb/forms/semmyr100/. Ở Việt Nam, hiện tại Google vẫn chưa có thông tin nào về trang cung cấp riêng mã khuyến mãi cho các nhà quảng cáo mới.
  1. Hoặc bạn có thể nhận mã khuyến mãi AdWords trị giá 800.000đ bằng cách tạo tài khoản hoàn toàn mới (nhớ sử dụng cả email mới). Trong khi tạo, bạn chỉ hoàn thành đến bước điền thông tin khách hàng (không điền thông tin tài khoản thanh toán). Sau đó bạn chờ tầm 2 đến 3 ngày, Google sẽ gửi đến bạn một email, trong đó có chứa mã khuyến mãi 800.000đ. Bạn có thể xem thêm hướng dẫn tại đây

 

Ưu điểm: Tuyệt đối an toàn và bảo mật

Nhược điểm: Không phải tài khoản AdWords mới nào cũng được Google cấp mã

2. Thông qua sử dụng các ứng dụng khác của Google

Nếu bạn là nhà phát triển ứng dụng Android App hay Google Analytics app, bạn có thể được Google tặng cho mã khuyến mãi AdWords

Ưu điểm của phương pháp này:

  1. Mã có thể dùng được vào các tài khoản đã từng thêm mã trước đây
  2. Giá trị của mã có thể từ 900.000 vnd đến 3.000.000 vnđ, tùy theo chương trình và ứng dụng của bạn

Nhược điểm:

  1. Thời gian chờ đợi mã rất lâu, phụ thuộc vào chương trình của Google
  2. Chỉ phù hợp với các bạn lập trình viên, những người muốn quảng cáo App trên Google

3. Nhận mã khuyến mãi từ đại lý cấp cao 3F Solutions

Từ quý 1 năm 2017, 3F Solutions đã chính thức được Google công nhận là đối tác cấp cao của Google tại Việt Nam. Cũng tương tự như Google, với mục tiêu khuyến khích người dùng tham gia trải nghiệm hệ thống hỗ trợ quảng cáo AdWords và tăng khách hàng trên website, 3F triển khai chương trình Tặng mã khuyến mãi AdWords 1.350.000đ miễn phí cho toàn bộ khách hàng kết nối vào hệ thống.

Để nhận mã bạn chỉ cần thực hiện 3 bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống fff.com.vn bằng email quản lý tài khoản AdWords của bạn tại bằng cách click nút đăng nhập

Bước 2: Vào mục Tặng mã khuyến mãi và nhập mã CID Adwords

Bước 3: Đợi hệ thống xét duyệt trong vòng 48h

Để tìm hiểu rõ hơn về mã khuyến mãi cũng như cách nhận mã khuyến mãi AdWords 1.350.000 vnđ miễn phí từ 3F Solutions, bạn có thể xem thêm tại đây.

Trên đây là 3 cách nhận mã khuyến mãi AdWords an toàn nhất cho các nhà quảng cáo. Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho các nhà quảng cáo Google Ads có thể yên tâm chạy quảng cáo hiệu quả hơn với sự hỗ trợ an toàn, trực tiếp từ Google và đại lý.

Tags

Nếu bạn thấy bài viết có ích!

dành ra chút thời gian Vote cho bài này nhé

Điểm / 5. Bởi:

Bài Viết Liên Quan