Trong kinh doanh, chăm sóc khách hàng là khâu quan trọng nhất, việc kinh doanh có phát triển hay không phần lớn đều là nhờ khách hàng. Nhiều chủ doanh nghiệp đã phải đầu tư một đội ngũ nhân viên chỉ để làm công việc ngồi trực khách chat online, tư vấn khách hàng trên website. Thay vì tốn thời gian, chi phí cho việc quản lý và “nuôi người” chăm sóc khách hàng online, bạn có thể chọn giải pháp sử dụng công cụ Tự động chat với khách của 3F. Robot chat – sử dụng trí tuệ nhân tạo, thông minh, linh động và miễn phí sẽ hỗ trợ bạn chăm sóc khách hàng online trên website 24/24, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào nữa.

Robot chat là gì?

Robot chat được tạo dựa trên công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) cho phép con người trò chuyện với máy móc qua âm thanh và tin nhắn. Robot chat sẽ tự động trả lời các câu hỏi của khách hàng thông qua kịch bản được cá nhân hóa. Lưu lại thông tin khách hàng và chuyển đến bạn trong nháy mắt. Việc sử dụng Robot chat sẽ hỗ trợ bạn chăm sóc khách hàng online thông qua cửa sổ chat trực tiếp trên website. Robot chat được kích hoạt sẽ tự động chat với khách 24/7, hỗ trợ người dùng tự động, mọi lúc mọi nơi và ngay lập tức, không để khách phải chờ đợi.

 

Robot chat ngày càng phổ biến và được sử dụng để phục vụ cho việc tiếp thị, bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử, website dịch vụ, chăm sóc khách hàng,…

Nhờ robot chat, khách hàng sẽ được phục vụ nhanh hơn và họ cũng cảm thấy hài lòng hơn vì robot chat có thể trả lời được nhiều khách hàng cùng một lúc và luôn online hỗ trợ đúng lúc khách hàng cần.

Giới thiệu công cụ tự chat với khách hàng của FFF

Nắm bắt xu hướng ứng dụng công nghệ AI trong tiếp thị online, 3F đã cho ra đời công cụ tự chat với khách hànghỗ trợ việc việc tư vấn và chăm sóc khách hàng nhanh chóng, trực tiếp trên website khi khách đang online.

Đến với công cụ tự chat của 3F, bạn được trải nghiệm một công cụ có khả năng tương tác với khách hàng một cách tự nhiên, thông minh như người thật, thông qua kịch bản đã được thiết lập sẵn. Công cụ sẽ giúp bạn lưu lại thông tin của khách hàng, những vấn đề khách hàng đang thắc mắc và chuyển đến bạn cực nhanh thông qua app trên thiết bị di động.

Sau khi dữ liệu được chuyển đến, bạn chỉ cần trả lời từng nội dung mà khách hàng để lại. Nhờ vậy, khách hàng cũng không cảm thấy khó chịu vì phải chờ đợi nhân viên bên bạn trả lời quá lâu. Họ đã được phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp thông qua công cụ tự chat thông minh.

Bên cạnh đó, bạn có thể tự thiết lập kịch bản chat cho các robot chat tùy theo yêu cầu của công ty. Đó có thể là: Lời chào bắt đầu, Hỏi tên khách hàng, Hỏi số di động, Giới thiệu sản phẩm và dịch vụ,…

3F tập trung vào việc đem đến một giải pháp giao tiếp thông minh làm hài lòng khách hàng và thu được hiệu quả cao trong kinh doanh.

3F tin rằng việc sử dụng “Công cụ tự chat với khách hàng” sẽ giúp công ty bạn thu được nhiều khách hàng và tăng thêm doanh số bán hàng thông qua kênh online.

Lợi ích khi sử dụng công cụ tự động chat với khách hàng của  FFF:

Khi sử dụng công cụ tự chat với khách hàng của 3F, bạn sẽ có được lợi ích sau:

  • Tiết kiệm được thời gian, chi phí cho việc thuê nhân viên
  • Phục vụ khách hàng tốt hơn, trả lời khách hàng nhanh chóng và kịp lúc
  • Tăng hiệu suất bán hàng vì công cụ có khả năng tương tác được với rất nhiều khách hàng tại cùng một thời điểm
  • Giúp bạn thu được những phản hồi của khách hàng thông qua công cụ tự chat. Từ đó, bạn có thể cải thiện dịch vụ và sản phẩm tốt hơn

Với những lợi ích hấp dẫn từ Robot chat, bạn không thể không thử công cụ chat tự động này của 3F vì nó hoàn toàn miễn phí. Đăng ký tài khoản để dùng ngay Robot chat thông minh, đồng thời có cơ hội nhận mã khuyến mãi AdWords 1.350.000đ miễn phí dành cho các tài khoản quảng cáo mới:

Để sử dụng công cụ mọi lúc, mọi nơi và dễ dàng chăm sóc khách hàng của bạn ngay cả khi không mở máy tính, bạn có thể tải ngay ứng dụng FFF.COM.VN trên App Store hoặc Google Play:       

Mọi thắc mắc vui lòng để lại comment bên dưới bài viết, hoặc liên hệ nhanh với số hotline: 0901 47 48 46 để chúng tôi kịp thời hỗ trợ.

Tags

0 0 vote
Đánh giá bài viết