Hướng dẫn lên kịch bản chatbot ngành thương mại điện tử

Hướng dẫn lên kịch bản chatbot ngành thương mại điện tử

Nếu trước đây, các doanh nghiệp phải tốn nhiều thời gian để tuyển dụng nhân sự, đào tạo cho mục đích duy nhất “Trực web để chat với khách hàng” thì giờ đây với xu hướng hiện đại hóa, các doanh nghiệp đã đầu tư công nghệ Chatbot để giảm thiểu quy trình cũng như tiết...
Hướng Dẫn Lên Kịch Bản Chat Bot Cho Ngành Bất Động Sản

Hướng Dẫn Lên Kịch Bản Chat Bot Cho Ngành Bất Động Sản

Bất động sản luôn là một lĩnh vực rất được quan tâm từ nhiều đối tượng. Do đó việc nắm bắt thông tin từ khách hàng là rất cần thiết giúp cho bạn thúc đẩy được quá trình ký kết hợp đồng với khách hàng. Và để làm được điều này thì gắn chat bot trên website của bạn chính...
5 Cách Thu Thập Thông Tin Khách Hàng Trên Website

5 Cách Thu Thập Thông Tin Khách Hàng Trên Website

Như bạn đã biết, thu thập thông tin khách hàng mang đến rất nhiều lợi ích cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Muốn tiếp cận khách hàng thì sản phẩm, dịch vụ của bạn phải đáp ứng được nhu cầu của họ. Vì vậy mà việc thu thập thông tin khách hàng trên website đang...
Làm Thế Nào Để Tăng Đánh Giá 5 Sao Trên Fanpage Facebook?

Làm Thế Nào Để Tăng Đánh Giá 5 Sao Trên Fanpage Facebook?

Để marketing hiệu quả trên facebook, chúng ta không thể bỏ qua Fanpage. Nó không chỉ giúp doanh nghiệp tăng doanh số mà còn giúp họ quảng bá thương hiệu của mình đến khách hàng. Đặc biệt phải kể đến các đánh giá trên fanpage, tuy chỉ là một phần nhỏ trên fanpage nhưng...
Hướng dẫn cách tăng view – sub trên Youtube bằng tool

Hướng dẫn cách tăng view – sub trên Youtube bằng tool

Youtube là công cụ tìm kiếm lớn thứ 2 trên thế giới, là kênh được sử dụng rộng rãi để quảng bá, giải trí và giáo dục, phù hợp với đa dạng đối tượng khán giả. YouTube hiện nay có khoảng 22 tỷ lượt truy cập mỗi tháng và thời lượng trung bình của một phiên lên tới gần 40...
Quảng cáo GDN – Quảng cáo tìm kiếm đâu là sự lựa chọn cho bạn?

Quảng cáo GDN – Quảng cáo tìm kiếm đâu là sự lựa chọn cho bạn?

Google AdWords là một loại quảng cáo phổ biến, có thể nói là ai cũng biết đến. Và mỗi lần nhắc đến quảng cáo AdWords, ắt hẳn bạn sẽ nghĩ đến ngay hai hình thức được khá nhiều người dùng nhất, là quảng cáo GDN và quảng cáo tìm kiếm. GDN hay tìm kiếm đều là các hình...
SEM là gì? Lợi ích của SEM trong các chiến dịch Marketing

SEM là gì? Lợi ích của SEM trong các chiến dịch Marketing

Nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dùng Internet ngày càng tăng. Do đó việc tận dụng từng lượt truy cập của người dùng để quảng bá thương hiệu đã trở thành một phương pháp marketing hiệu quả nhất. Và quá trình đó được gọi là SEM, hãy cùng 3F tìm hiểu về khái niệm...