Hướng dẫn chọn đối sánh từ khóa tối ưu trong Google Ads

Hướng dẫn chọn đối sánh từ khóa tối ưu trong Google Ads

Khi quảng cáo trên mạng tìm kiếm Google bạn cần chọn loại đối sánh từ khóa để tối ưu hơn khi khách hàng truy vấn. Bài viết sau 3F sẽ cùng tìm hiểu những chức năng chuyển đổi từ khóa để có chiến lược khi dùng Google Ads hiệu quả nhất nhé. Tính năng đối sánh từ khóa...
Xây dựng hệ thống vệ tinh PBN trong SEO

Xây dựng hệ thống vệ tinh PBN trong SEO

PBN là gì? PBN là từ viết tắt của cụm từ Private Blog Network, đây chính là tên hệ thống website mà bạn làm ra nhằm có những backlink chất lượng trỏ về website bạn cần SEO. Đây là một chiến thuật mà SEO mũ xám hoặc mũ đen thường dùng. Về cơ bản PBN điều hướng (phễu...
Hướng dẫn khám bệnh tài khoản Google Ads của bạn

Hướng dẫn khám bệnh tài khoản Google Ads của bạn

Để vận hành chiến dịch quảng cáo khi chưa có nhiều kinh nghiệm thì không hề đơn giản. Hẵn sẽ không ít lần bạn tự hỏi tại sao chi phí quảng cáo cứ chảy ra như nước nhưng khách hàng mua sản phẩm qua quảng cáo trên Google thì chẳng thấm vào đâu. Bạn thắc mắc không biết...
12 Cách giảm tỷ lệ bỏ giỏ hàng cho website thương mại điện tử

12 Cách giảm tỷ lệ bỏ giỏ hàng cho website thương mại điện tử

Trong ngành thương mại điện tử, việc giảm bỏ giỏ hàng là điều phổ biến. Khách hàng thường thoải mái chọn sản phẩm vào giỏ hàng nhưng khi thanh toán họ lại nhìn thấy tổng chi phí của giỏ quá cao và ảnh hưởng đến tâm lý cũng như quyết định mua hàng. Bên cạnh đó một số...
Hướng dẫn tăng view chất lượng cho video facebook

Hướng dẫn tăng view chất lượng cho video facebook

Online marketing là hình thức quảng bá sản phẩm thịnh hành trên các nền tảng mạng xã hội đặc biệt là facebook. Các doanh nghiệp dù lớn bé đều có thể khai thác nguồn lợi từ việc xuất bản các video để tìm kiếm khách hàng cho mình. Nếu các video bạn đăng tải đang quá ít...
Bí quyết chăm sóc khách hàng cũ

Bí quyết chăm sóc khách hàng cũ

Một quy trình chăm sóc khách hàng sau bán tốt sẽ giúp bạn củng cố được mối quan hệ của mình với khách hàng. Giải quyết vấn đề những khúc mắc sau khi mua hàng, đảm bảo người tiêu dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất giúp doanh nghiệp xây dựng được tập những khách...