Hướng dẫn chạy quảng cáo YouTube từ A-Z (phần 2)

Hướng dẫn chạy quảng cáo YouTube từ A-Z (phần 2)

Ở phần trước 3F đã giới thiệu đến các bạn cách tạo một chiến dịch quảng cáo trên YouTube. Tiếp theo, FFF sẽ hướng dẫn bạn tạo nhóm quảng cáo, đặt giá thầu và tạo mẫu quảng cáo Youtube của riêng bạn. Đây là các bước quan trọng để quyết định chiến dịch quảng cáo có...
Meta Description là gì? Cách viết thẻ Meta thu hút người đọc?

Meta Description là gì? Cách viết thẻ Meta thu hút người đọc?

Meta Description- một trong những yếu tố được chú trọng nhiều nhất trong SEO onpage. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, thẻ meta còn là nơi giúp bạn thuyết phục khách hàng click vào website của mình. Vậy Meta Description là...
Tỷ lệ thoát trang (bounce rate) là gì? 3 Cách cải thiện tỷ lệ thoát trang hiệu quả

Tỷ lệ thoát trang (bounce rate) là gì? 3 Cách cải thiện tỷ lệ thoát trang hiệu quả

Khi truy cập vào một website thì trải nghiệm người dùng chính là yếu tố quan trọng nhất qua đó đánh giá được chất lượng website. Bounce rate (hay tỷ lệ thoát trang) chính là chỉ số để đánh giá tiêu chí đó. Hãy cùng 3F tìm hiểu Tỷ lệ thoát trang (bounce rate) là gì? 3...
Các kích thước ảnh tiêu chuẩn khi chạy quảng cáo GDN

Các kích thước ảnh tiêu chuẩn khi chạy quảng cáo GDN

Với ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng mục tiêu. Hình thức quảng cáo đa dạng và linh hoạt, quảng cáo GDN được xem là hình thức Marketing online chiến lược của hầu hết doanh nghiệp hiện nay. Nhưng để tối ưu hiệu quả quảng cáo GDN, bạn cần nắm vững và...