Làm Thế Nào Để Tăng Đánh Giá 5 Sao Trên Fanpage Facebook?

Làm Thế Nào Để Tăng Đánh Giá 5 Sao Trên Fanpage Facebook?

Để marketing hiệu quả trên facebook, chúng ta không thể bỏ qua Fanpage. Nó không chỉ giúp doanh nghiệp tăng doanh số mà còn giúp họ quảng bá thương hiệu của mình đến khách hàng. Đặc biệt phải kể đến các đánh giá trên fanpage, tuy chỉ là một phần nhỏ trên fanpage nhưng...
Hướng dẫn cách tăng view – sub trên Youtube bằng tool

Hướng dẫn cách tăng view – sub trên Youtube bằng tool

Youtube là công cụ tìm kiếm lớn thứ 2 trên thế giới, là kênh được sử dụng rộng rãi để quảng bá, giải trí và giáo dục, phù hợp với đa dạng đối tượng khán giả. YouTube hiện nay có khoảng 22 tỷ lượt truy cập mỗi tháng và thời lượng trung bình của một phiên lên tới gần 40...
Internal Link là gì? Phương pháp xây dựng Internal link cho tối ưu SEO hiệu quả

Internal Link là gì? Phương pháp xây dựng Internal link cho tối ưu SEO hiệu quả

Khi tối ưu SEO onpage, một trong những yếu tố quyết định đến khả năng chuyển đổi chính là internal link. Việc sử dụng internal link như một công việc bắt buộc phải làm nhằm giúp điều hướng người dùng khi truy cập vào website. Đặc biệt các internal link còn giúp...
Hướng dẫn chạy quảng cáo YouTube từ A-Z (phần 2)

Hướng dẫn chạy quảng cáo YouTube từ A-Z (phần 2)

Ở phần trước 3F đã giới thiệu đến các bạn cách tạo một chiến dịch quảng cáo trên YouTube. Tiếp theo, FFF sẽ hướng dẫn bạn tạo nhóm quảng cáo, đặt giá thầu và tạo mẫu quảng cáo Youtube của riêng bạn. Đây là các bước quan trọng để quyết định chiến dịch quảng cáo có...
Meta Description là gì? Cách viết thẻ Meta thu hút người đọc?

Meta Description là gì? Cách viết thẻ Meta thu hút người đọc?

Meta Description- một trong những yếu tố được chú trọng nhiều nhất trong SEO onpage. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, thẻ meta còn là nơi giúp bạn thuyết phục khách hàng click vào website của mình. Vậy Meta Description là...
SEM là gì? Lợi ích của SEM trong các chiến dịch Marketing

SEM là gì? Lợi ích của SEM trong các chiến dịch Marketing

Nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dùng Internet ngày càng tăng. Do đó việc tận dụng từng lượt truy cập của người dùng để quảng bá thương hiệu đã trở thành một phương pháp marketing hiệu quả nhất. Và quá trình đó được gọi là SEM, hãy cùng 3F tìm hiểu về khái niệm...
Tỷ lệ thoát trang (bounce rate) là gì? 3 Cách cải thiện tỷ lệ thoát trang hiệu quả

Tỷ lệ thoát trang (bounce rate) là gì? 3 Cách cải thiện tỷ lệ thoát trang hiệu quả

Khi truy cập vào một website thì trải nghiệm người dùng chính là yếu tố quan trọng nhất qua đó đánh giá được chất lượng website. Bounce rate (hay tỷ lệ thoát trang) chính là chỉ số để đánh giá tiêu chí đó. Hãy cùng 3F tìm hiểu Tỷ lệ thoát trang (bounce rate) là gì? 3...
Các kích thước ảnh tiêu chuẩn khi chạy quảng cáo GDN

Các kích thước ảnh tiêu chuẩn khi chạy quảng cáo GDN

Với ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng mục tiêu. Hình thức quảng cáo đa dạng và linh hoạt, quảng cáo GDN được xem là hình thức Marketing online chiến lược của hầu hết doanh nghiệp hiện nay. Nhưng để tối ưu hiệu quả quảng cáo GDN, bạn cần nắm vững và...