Khi phát triển website thì việc thu hút những khách hàng tiềm năng chính là yếu tố quan trọng nhất khi muốn tăng doanh số bán hàng của thương hiệu. Và để thu hút được những khách hàng tiềm năng thì bạn cần phải tiếp cận từ nhiều kênh khác nhau để có được thông tin của khách hàng. Từ đó, dễ dàng nắm bắt tâm lý và giới thiệu sản phẩm của mình đến với khách hàng hơn. Để làm được điều đó, công cụ Multi Contact đã ra đời nhằm giúp bạn tiếp cận khách hàng bằng nhiều kênh khác nhau. Trong bài viết này, 3F sẽ hướng dẫn bạn tăng gấp 3 lần đơn hàng với công cụ Multi Contact.

1. Multi Contact là gì?

Công cụ Multi Contact thuộc bộ công cụ Hút Khách của 3F Solutions cung cấp cho bạn các tiện ích giúp khách hàng có thể để lại thông tin liên lạc nhanh chóng bằng nhiều kênh liên lạc khác nhau. Từ đó giúp bạn nắm bắt hành động của người dùng cũng như thu hút được các khách hàng tiềm năng.

Multi Contact hỗ trợ kết nối với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau chẳng hạn như liên lạc qua điện thoại, liên lạc qua messenger, liên lạc qua zalo, gửi mail…

2. Tại sao bạn nên sử dụng Multi Contact

Đa dạng kênh liên hệ

Multi Contact giúp bạn tích hợp được đến 10 kênh liên hệ khác nhau chỉ với một công cụ. Từ đó, khách hàng có thể liên hệ với bạn bằng bất kỳ hình thức nào mà họ muốn. Với việc hỗ trợ kết nối với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau như liên lạc qua điện thoại, liên lạc qua messenger, liên lạc qua zalo, gửi mail… Thì Multi Contact sẽ giúp bạn dễ dàng có được thông tin của khách hàng và qua đó tăng số lượng đơn hàng trên website của bạn.

Báo cáo trực quan

Báo cáo chi tiết, rõ ràng, trực quan giúp khách hàng kiểm soát và quản lý thông tin khách hàng từ công cụ. Từ đó đánh giá hiệu quả của website cũng nhưng các chiến dịch marketing

Giao diện đẹp, phù hợp với mọi loại website

Với nhiều giao diện khác nhau được thiết kế sẵn, Multi contact không chỉ là một công cụ hữu ích mà còn giúp website của bạn trở nên đẹp hơn, thân thiện hơn với người dùng. Từ đó, tăng trải nghiệm, tăng sự hài lòng của khách hàng đối với website

Những website nào nên sử dụng Multi Contact ?

Multi Contact phù hợp với hầu hết mọi website. Nói cách khác, nếu website của bạn cần các tính năng hỗ trợ khách hàng thì bạn nên sử dụng công cụ Multi Contact. Đặc biệt là các website Thương mại điện tử vì đây loại website bán hàng. Chính vì vậy, liên lạc hỗ trợ khách hàng ngay khi khách có nhu cầu chính là yếu tố quyết định giúp tăng đơn hàng. Với Multi Contact, ngay khi khách có nhu cầu, họ sẽ có thể liên lạc ngay với bạn thông qua nhiều hình thức khác nhau.

3. Hướng dẫn cài đặt Multi Contact

Để cài đặt công cụ Multi Contact, đầu tiên bạn đăng nhập vào trang chủ công cụ Hút Khách tại đây Sau khi đăng nhập, bạn chọn công cụ liên hệ đa kênh trong thẻ Hút Khách.

Sau đó công cụ sẽ yêu cầu bạn thêm vào website của mình. Sau khi thêm website bạn bấm tiếp tục để đến bước kế tiếp.

Ở bước này bạn sẽ được chọn mẫu giao diện phù hợp với website của bạn. Để chọn giao diện, bạn đánh dấu vào giao diện tương ứng và bấm tiếp tục.

Tiếp theo là bước kích hoạt các nút hiển thị. Tùy theo bạn muốn liên lạc với khách hàng qua kênh nào thì bạn sẽ chọn các nút tương ứng.

Kế đến là bước nhập thông tin liên hệ. Ở bước này bạn sẽ cung cấp cho công cụ Multi Contact những thông tin mà khách hàng sẽ dùng để liên hệ với website của bạn. Tùy theo các nút hiển thị bạn chọn ở bước trước đó thì bạn sẽ cung cấp những thông tin tương ứng.

Ví dụ: Bạn chọn các nút hiển thị liên hệ qua điện thoại, liên hệ qua messenger và liên hệ qua zalo thì bạn cần phải cung cấp những thông tin sau.

Sau đó bạn sẽ đến bước cấu hình hiển thị. Ở bước này bạn có thể tùy chỉnh để hiển thị các nút trên máy tính hoặc điện thoại. Công cụ Multi Contact cung cấp cho bạn các tùy chỉnh như vị trí hiển thị nút, canh lề cho nút, hiệu ứng hiển thị nút.

Bạn cũng có thể chỉ định hiển thị các nút trên một trang cụ thể bằng cách dán link trang đó vào phần tùy chọn hiển thị theo trang

Sau khi đã tùy chỉnh xong bạn bấm nút xem trước để xem giao diện các nút hiển thị mà bạn vừa cấu hình.

Sau đó bạn bấm nút hoàn tất. Đến đây bạn sẽ nhận được một đoạn mã tracking để gắn vào website của mình. Bạn có thể xem cách gắn tracking cho website cụ thể ở các video trong bước 2 nhé.

Vậy là qua bài viết này 3F đã hướng dẫn các bạn cách sử dụng công cụ Multi Contact để giúp ích cho bạn trong việc thu hút khách hàng và tăng đơn hàng. Bạn cũng có thể tham khảo các công cụ khác trong bộ công cụ Hút Khách của 3F tại đây Hi vọng với những chia sẻ này bạn đọc có thể chốt được nhiều đơn hàng về cho website của mình. Và đừng quên dùng thử miễn phí công cụ Hút Khách nhé.

Đừng quên tiếp tục theo dõi blog của FFF tại đây để xem các chia sẻ khác về Marketing Online từ 3F Solutions nhé. Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc trang fanpage chính thức của FFF. Ngoài ra, hãy tham gia Cộng đồng Google AdWords Việt Nam để nhận thêm thông tin hay từ các thành viên trong cộng đồng nhé!

Tags