by admin | 17/09/2020 | Chia sẻ bí kíp
Canva là công cụ thường được dùng để tạo banner, poster hay ảnh đăng facebook. Canva có gói Free và Pro, dĩ nhiên thì Free chắc chắn là cùi hơn Pro rồi. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn tạo tài khoản Canva Pro miễn phí, tức là không mất tiền ấy mà. Để tạo tài khoản Canva...
by Hà Thư | 15/09/2020 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Lĩnh vực nào cũng có những thuận lợi và khóa khăn của nó, và quảng cáo Google ads cũng vậy. Bên cạnh những lợi ích quảng cáo mà ai cũng biết, thì những khó khăn của nó cũng không thể tránh khỏi. Điều đó đôi khi dẫn đến những sai lầm cho các nhà quảng cáo. Sau đây là...
by admin | 15/09/2020 | Digital Marketing Blog
Viết bài cho blog, hay tạo content là vấn đề đau đầu của các bạn làm MMO, đặc biệt là các bạn làm nội dung tiếng anh. Hôm nay 3F sẽ hướng dẫn bạn tạo nên những content chất lượng, chuẩn SEO với nội dung cực kỳ Unique. Công cụ viết bài tự động này này phù hợp với các...
by admin | 14/09/2020 | Phân tích, SEO
Chọn đúng từ khóa và cụm từ khóa phù hợp là một trong những bước quan trọng nhất để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) thành công. Chọn từ khóa đúng chuẩn SEO giúp tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn là ưu tiên hàng đầu, ngoài ra nó cũng giúp thu hút đúng đối...
by Nguyen Linh | 11/09/2020 | Digital Marketing Blog, Khuyến Mãi, Quảng cáo
Google Tag Manager là một công cụ cho phép bạn dễ dàng cập nhật và quản lý các thẻ trong website, đó có thể là những thẻ theo dõi website (Google Analytics), thẻ tiếp thị lại (Google Ads, Facebook Pixel), những thẻ tối ưu chuyển đổi (Google Optimize, Hotjar, Crazy...
by Le Quan | 11/09/2020 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Đặt giá thầu tự động luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm và nhắc đến, bên cạnh đó cũng có vô vàn câu hỏi được đặt ra như “Có nên áp dụng hình thức đặt giá thầu tự động không?”, “đặt giá thầu tự động có tốn nhiều ngân sách không?”,…và...
by Hà Thư | 08/09/2020 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
75% người dùng đều kết thúc hành trình mua hàng của mình trên một thiết bị khác với thiết bị mà họ bắt đầu. Chính vì vậy, ngày càng khó khăn hơn để các nhà tiếp thị tiếp cận hành trình mua hàng của người dùng. May mắn thay, Google đã cho ra mắt Google Attribution nhằm...
by Nguyen Linh | 06/09/2020 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Quảng cáo Google Ads điều quan trọng là bạn cần hiểu ưu điểm và hạn chế của nó. Google Ads rất mạnh trong việc nhắm mục tiêu, khả năng đo lường được và tạo ra kết quả nhanh, giúp chúng ta tăng được data khách hàng tiềm năng. “Lập kế hoạch” là một thuật ngữ mà ai nghe...
by Le Quan | 04/09/2020 | Digital Marketing Blog, Quảng cáo
Theo như bạn biết, Google chính là công cụ giúp bạn tìm kiếm lượng khách hàng tiềm năng và lưu lượng truy cập khổng lồ. Và tất nhiên nó cũng đem về cho bạn không ít doanh thu. Tuy nhiên, để quảng cáo thành công, đem về được nhiều click chuột cũng như khách hàng tiềm...
by Hà Thư | 03/09/2020 | Digital Marketing Blog, Website
Quảng cáo website luôn là giải pháp marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ ngân sách để chạy quảng cáo hằng tháng, nhất là các startups và cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ. Hiểu được nỗi lòng đó, FFF giới thiệu cho bạn những...
by Le Quan | 01/09/2020 | Digital Marketing Blog, Phân tích, SEO
Tìm kiếm và có được từ khóa phù hợp cho một chiến dịch là việc không hề dễ dàng. Thêm vào đó, để tìm được từ khóa phù hợp nhất với chiến dịch mà vẫn có thể giúp bạn vượt mặt đối thủ để nâng cao vị thế, đồng thời tiếp cận được lượng lớn khách hàng như mong đợi thì lại...
by Nguyen Linh | 30/08/2020 | Digital Marketing Blog, Khuyến Mãi, Quảng cáo
Quảng cáo tìm kiếm trên Google đã không còn xa lạ với các nhà quảng cáo online. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh gay gắt như hiện nay khi một từ khóa hot có thể có đến hàng nghìn doanh nghiệp quảng cáo. Điều đó khiến quảng cáo của bạn không thể xuất hiện ở trang 1, trang...