by Pham Thoa | 13/09/2019 | Phân tích
Genk.vn là một trong những website dành cho những tín đồ yêu thích công nghệ. Dường như công nghệ chưa bào giờ là vấn đề làm con người ta thôi tò mò và quan tâm đến nó. Được thành lập 2010, Genk .vn đã ghi đậm dấu ấn thành công của mình và nhanh chóng giữ vị trí top 1...
by Hà Thư | 13/09/2019 | Quảng cáo
Điều gì là phần khó nhất trong việc thiết kế một quảng cáo Facebook thành công? Bắt đầu! Chắc chắn, cho dù bạn hiểu được đối tượng của mình, biết mục tiêu quảng cáo, nhưng việc xây dựng một mẫu quảng cáo facebook mới hoàn toàn mới lại khá khó khăn đặc biệt với những...
by Nguyen Linh | 12/09/2019 | Phân tích
18 tuổi là quãng thời gian 18 năm để VnExpress.net trở thành báo điện tử tiếng việt có nhiều người xem nhất. Là một trang tin tổng hợp, VnExpress.net có hơn 100 triệu lượt truy cập trung bình mỗi tháng. Trang tin này đã làm gì, để thu hút được lượng người dùng khổng...
by admin | 12/09/2019 | Phân tích
Ngày nay nhu cầu du lịch của người Việt Nam ngày càng tăng và sẵn sàng chi tiền cho những chuyến du lịch sau bao ngày làm việc vất vả. Những kỳ đi nghỉ dưỡng cũng được xem như là tái tạo năng lượng mới để có động lực cày cuốc trường kỳ. Chính vì để chuẩn bị cho các...
by admin | 07/09/2019 | Quảng cáo
Hầu hết các doanh nghiệp và các shop đều sử dụng kênh quảng cáo Facebook hay Google để tiếp cận và tìm kiếm khách hàng. Dạo gần đây khá nhiều nhà quảng cáo bị khóa tài khoản vì lý do “Chính sách bảo mật”. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về cụm từ...
by admin | 06/09/2019 | Phân tích
Brandsvietnam.com là website được cộng đồng Marketer gồm cả Agency và Client yêu thích. Liệu mọi người có tự hỏi, website brandsvietnam có bao nhiêu khách truy cập 1 ngày, đứng thứ bao nhiêu Việt Nam không ? Hôm nay Nam sẽ dùng công cụ phân tích đối thủ của 3F để phân...
by An Nguyen | 27/08/2019 | Quảng cáo
Phần lớn các nhà quảng cáo vẫn đang dùng mô hình nhấp chuột cuối (Last Click) làm cơ sở tối ưu tài khoản của họ. Thực tế, 75% người dùng trực tuyến bắt đầu tìm kiếm trên một thiết bị/ kênh, nhưng tiếp tục hoặc kết thúc nó trên một thiết bị/ kênh khác. Quá trình chuyển...
by Hà Thư | 27/08/2019 | Quảng cáo
75% người dùng đều kết thúc hành trình mua hàng của mình trên một thiết bị khác với thiết bị mà họ bắt đầu. Chính vì vậy, ngày càng khó khăn hơn để các nhà tiếp thị tiếp cận hành trình mua hàng của người dùng. May mắn thay, Google đã cho ra mắt Google Attribution nhằm...
by An Nguyen | 27/08/2019 | Quảng cáo
Mô hình phân bổ (Google Attribution Models) giúp bạn hiểu rõ hơn về cách thức, thời gian và lý do người dùng chuyển đổi trên Google Ads của bạn. Hiện có sáu mô hình phân bổ Quảng cáo Google (Google Attribution Models) khác nhau để lựa chọn. Tuy nhiên, nếu chọn Mô hình...
by An Nguyen | 23/08/2019 | Quảng cáo
Google Attribution – Giải pháp phân bổ mới được Google công bố vào cuối tháng 5/2019 tại Mỹ. Đây là giải pháp mới, miễn phí có thể lấy dữ liệu từ Google Analytics, AdWords hoặc DoubleClick Search để cung cấp cái nhìn toàn diện hơn về các hành động chuyển đổi...
by Hà Thư | 22/08/2019 | Phân tích
Trong thời đại ngày nay, dường như doanh nghiệp nào cũng đang chạy đua với marketing online. Dù công ty lớn hay nhỏ họ đều có riêng một hoặc rất nhiều người làm Marketing Online. Chính vì vậy, hôm nay 3F sẽ thống kê lại Top 5 Website mà các Marketer Online truy cập...
by admin | 13/08/2019 | Quảng cáo
Google Analytics là một công cụ cho phép người dùng đánh giá, thống kê, phân tích website và hoạt động marketing online của họ. Thông qua Google Analytics, doanh nghiệp có thể hiểu thêm về hành vi khách hàng, điều chỉnh chiến lược marketing phù hợp. Tuy nhiên, vẫn còn...