12 Cách giảm tỷ lệ bỏ giỏ hàng cho website thương mại điện tử

12 Cách giảm tỷ lệ bỏ giỏ hàng cho website thương mại điện tử

Trong ngành thương mại điện tử, việc giảm bỏ giỏ hàng là điều phổ biến. Khách hàng thường thoải mái chọn sản phẩm vào giỏ hàng nhưng khi thanh toán họ lại nhìn thấy tổng chi phí của giỏ quá cao và ảnh hưởng đến tâm lý cũng như quyết định mua hàng. Bên cạnh đó một số...
Hướng dẫn tăng view chất lượng cho video facebook

Hướng dẫn tăng view chất lượng cho video facebook

Online marketing là hình thức quảng bá sản phẩm thịnh hành trên các nền tảng mạng xã hội đặc biệt là facebook. Các doanh nghiệp dù lớn bé đều có thể khai thác nguồn lợi từ việc xuất bản các video để tìm kiếm khách hàng cho mình. Nếu các video bạn đăng tải đang quá ít...
Bí quyết chăm sóc khách hàng cũ

Bí quyết chăm sóc khách hàng cũ

Một quy trình chăm sóc khách hàng sau bán tốt sẽ giúp bạn củng cố được mối quan hệ của mình với khách hàng. Giải quyết vấn đề những khúc mắc sau khi mua hàng, đảm bảo người tiêu dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất giúp doanh nghiệp xây dựng được tập những khách...
6 Cách Liên Hệ Với Đội Ngũ Hỗ Trợ Của Google

6 Cách Liên Hệ Với Đội Ngũ Hỗ Trợ Của Google

Hiện nay, Google là một trong 4 ông lớn công nghệ hiện đang chi phối thế giới một cách mạnh mẽ trong rất nhiều các lĩnh vực. Có thể nói, Google là một cách tay đắc lực trong hầu hết các công việc hiện nay. Tuy nhiên, việc gặp các sự cố khi sử dụng Google là không hề...
Cách khắc phục từ khóa có khối lượng tìm kiếm thấp

Cách khắc phục từ khóa có khối lượng tìm kiếm thấp

Chắc hẳn khi triển khai chiến dịch quảng cáo của mình thì không ít lần bạn sẽ gặp vấn đề đó là từ khóa cho quảng cáo của bạn có khối lượng tìm kiếm thấp. Nguyên nhân có thể là do từ khóa của bạn quá ngắn hoặc quá dài hay quá ít phổ biến. Vậy có cách nào để khắc phục...
Tăng 70% tỷ lệ chốt đơn với tiện ích giả khách mua hàng

Tăng 70% tỷ lệ chốt đơn với tiện ích giả khách mua hàng

Như bạn đã biết, website đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động kinh doanh online của các doanh nghiệp. Khách hàng có thể đến từ nhiều website khác nhau để tìm kiếm thông tin về một sản phẩm nào đó. Tuy nhiên, họ sẽ chỉ lựa chọn một trang để mua sản phẩm,...