Cách tăng tương tác tự động trên Facebook 2020

Như bạn đã biết, tăng tương tác trên Facebook là hoạt động rất cần thiết đối với người dùng Facebook. Thường xuyên trao đổi like và comment bài viết từ bạn bè không chỉ giúp tăng tương tác mà còn giúp tài khoản của bạn trở nên gần gũi hơn với bạn bè trên mạng xã hội. Tuy nhiên, với các Facebook có lượng bạn bè quá lớn thì việc tương tác với từng người sẽ khiến bạn mất rất nhiều thời gian. Vì vậy, để giúp bạn thực hiện việc tương tác một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn, FFF sẽ giới thiệu đến bạn cách tăng tương tác tự động trên Facebook 2020 ngay trong bài viết bên dưới, cùng theo dõi nhé!

1.Tương tác Facebook là gì?

Tất cả các hành động của người dùng Facebook thực hiện trên trang Facebook cá nhân, fanpage hoặc trên một bài đăng đều được xem là tương tác Facebook. Các loại tương tác Facebook bao gồm thích, bình luận, chia sẻ, gắn thẻ hoặc check-in,…Hoạt động này diễn ra thường xuyên giúp tài khoản Facebook của bạn trở nên gần gũi hơn với các tài khoản khác hơn. Một tài khoản có tương tác càng tốt thì càng có nhiều cơ hội quảng bá và bán hàng trên Facebook.

2.Tại sao cần tăng tương tác tự động trên Facebook?

Tương tác trên Facebook giữ vai trò quan trọng trong việc mở rộng phạm vi tiếp cận và mang đến cho người dùng những lợi ích nhất định:

  • Dựa trên các thuật toán của Facebook, việc tăng tương tác giúp tăng vị trí bài đăng của bạn trên bảng tin của bạn bè
  • Một bài viết với lượng tương tác cao sẽ rất thu hút và nhận được lượng quan tâm rất lớn, giúp bạn truyền tải thông điệp tốt hơn và tăng khả năng nhận diện thương hiệu
  • Tương tác cao giúp tăng lượt tiếp cận ,mỗi lượt thích hoặc chia sẻ sẽ giúp bài đăng của bạn tiếp cận thêm được khoảng 6 – 7 người dùng mới
  • Giúp bạn dễ dàng kết nối với những người làm cùng lĩnh vực, cùng sở thích để có nhiều cơ hội học hỏi và chia sẻ các kinh nghiệm
  • Tăng khả năng bán hàng cao hơn

Lợi ích mà tương tác mang đến là điều mà các doanh nghiệp không thể bỏ lỡ, tăng tương tác sẽ giúp ích rất nhiều cho việc duy trì các mối quan hệ trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, tăng tương tác còn là công cụ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh online của các doanh nghiệp.

3.Cách tăng tương tác trên Facebook

Tăng tương tác bằng cách tổ chức minigame

Tiến hành tổ chức minigame có thưởng để thu hút nhiều người dùng khác tham gia, đây là một cách giúp tăng tương tác khá là hấp dẫn và hiệu quả. Tuy nhiên, việc này yêu cầu bạn phải có sự đầu tư khá nhiều về chi phí cũng như thời gian để đạt được kết quả như mong muốn. Với cách tăng tương tác này, đòi hỏi bạn cần suy nghĩ, xây dựng, sáng tạo ra những kịch bản sáng tạo hơn các game đã có trước đây thì mới không gây nhàm chán và thu hút được nhiều người tham gia.

Kết bạn với nhiều bạn bè

Kết bạn với những vị khách hàng tiềm năng giúp hoạt động tiếp thị sản phẩm của bạn đạt được kết quả tốt hơn. Tăng cao lượng tương tác và đưa sản phẩm cũng như thương hiệu của doanh nghiệp bạn đến gần hơn đến khách hàng của mình. Tuy nhiên, để xác định được đâu mới thật sự là khách hàng tiềm năng của bạn là điều không hề dễ dàng một chút nào. Có thể bạn sẽ kết bạn hàng loạt để có được cơ hội tiếp cận khách hàng mục tiêu, nhưng việc kết bạn quá nhiều sẽ khiến danh sách bạn bè của bạn sẽ đạt đến mức tối đa và bắt buộc bạn phải tiến hành lọc bớt bạn bè của mình, khá mất thời gian. Tuy nhiên, nếu muốn việc lọc bạn bè diễn ra nhanh chóng và hiệu quả có thể đọc ngay bài viết Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook nhanh nhất.

Thả tương tác tự động trên Facebook

Tương tác chéo cũng là một cách rất thường được sử dụng để tăng tương tác trên Facebook. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian và kiên nhẫn cho việc duy trì việc thả các reaction. Do đó, để có thể tương tác thường xuyên với bạn bè mà không phải bỏ ra quá nhiều công sức để thực hiện các cách thức thủ công, bạn có thể sử dụng ngay tool tăng tương tác tự động.

Một trong những tool mà mình muốn giới thiệu đến bạn đó là FFFBLUE – Facebook Marketing Tools từ 3F. Để sử dụng tiện ích này, bạn cần cài đặt tiện ích FFFBLUE – Facebook Marketing Tools tại đây. Sau khi đã cài đặt xong, bạn hãy bật tiện ích lên như hình bên dưới.

Để tiến hành tăng tương tác tự động trên Facebook, bạn truy cập tại FFF.BLUE, vào mục Tính năng tự động và click chọn Thả tương tác tự động. Thay vì, bạn phải thực hiện một cách thủ công để tương tác từng bài viết, thì công cụ sẽ thay bạn tìm tất cả các bài viết mới nhất của bạn bè và tương tác (thả tim, like, reaction …).

Tại màn hình Thiết lập, bạn tick chọn các reaction (icon) sẽ sử dụng để tương tác tại mục Chọn reaction, hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên reaction mà bạn đã chọn để tương tác ở các bài viết. Tại mục Thời gian giữa 2 lần tương tác, bạn sẽ lựa chọn thời gian tối thiểu và tối đa giữa 2 lần tương tác của mình. Sau khi đã chọn đầy đủ các thông tin ở trên, bạn kéo nút Bật tự động tương tác sang phải để kích hoạt hệ thống tự động tương tác.

Sau khi bạn nhấn chọn bật tự động tương tác, màn hình sẽ hiện popup cho bạn xác nhận

Comment tự động

So với việc thả các reaction vào bài viết thì việc để lại bình luận mất thời gian hơn rất nhiều lần. Việc bình luận vào các bài post của bạn bè sẽ tạo thiện cảm rất tốt với họ, chủ bài post cảm nhận được rằng bạn đã xem qua bài viết và có quan tâm đến bài viết của họ. Do đó, đây sẽ là cách duy trì lượng tương tác rất tốt thay vì chỉ thả các reaction thông thường.

Cũng tương tự với thả tương tác tự động, thì để sử dụng công cụ comment tự động, bạn cũng truy cập tại FFF.BLUE, vào mục Tính năng tự động và click chọn Comment tự động. Hệ thống sẽ giúp bạn tìm những bài viết mới nhất từ bạn bè và comment vào đó.

Tại màn hình thiết lập, bạn click chọn thời gian giữa lần tương tác tối thiểu và tối đa tại mục Thời gian giữa 2 lần tương tác. Tiếp theo, tại mục nội dung comment hãy điền nội dung comment mà bạn muốn. Lưu ý, mỗi comment trên một hàng.

Hệ thống sẽ chạy trên những bạn bè bạn đã chọn, hoặc trên toàn bộ bạn bè của bạn. Do đó, nếu bạn muốn tương tác với tất cả bạn bè trên Facebook của mình, bạn sẽ tick Tất cả dưới mục Nội dung comment. Nếu chỉ tương tác với một số bạn bè nhất định, bạn tick vào Bạn bè được lựa chọn, hệ thống sẽ hiện màn hình như bên dưới để bạn chọn bạn bè. Sau khi chọn xong, bạn nhấn Đồng ý.

Sau khi đã chọn đầy đủ các thông tin ở trên, bạn kéo nút Bật tự động tương tác sang phải để kích hoạt hệ thống tự động thả comment.

Kết quả sau khi dùng tool

Chỉ với các bước đơn giản như trên là bạn đã có thể bật tính năng tương tác và comment tự động trên Facebook cho tài khoản của mình rồi, hệ thống sẽ giúp bạn duy trì tương tác với bạn bè. Thật nhanh chóng và quá tiện lợi đúng không, đừng bỏ qua công cụ hữu ích này nhé.

Tăng tương tác và duy trì tương tác với bạn bè trên mạng xã hội là hoạt động rất cần thiết đối với người dùng Facebook, đặc biệt là các doanh nghiệp đang kinh doanh trên nền tảng này. Hy vọng bài viết đã giúp bạn thấy rõ hơn tầm quan trọng của tương tác cũng như sự tiện lợi từ tiện ích tăng tương tác tự động mà FFF đã giới thiệu. Cuối cùng đừng quên đăng ký ngay tài khoản tại FFF để được trải nghiệm nhiều công cụ hữu ích khác nhé.

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc trang fanpage chính thức của FFF. Ngoài ra, hãy tham gia Cộng đồng Google AdWords Việt Nam để nhận thêm thông tin hay từ các thành viên trong cộng đồng nhé!

Tags

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Le Quan:
Related Post