Top 4 công cụ phân tích đối thủ miễn phí 2019

Trong kinh doanh, việc phân tích đối thủ để xem họ hoạt động như thế nào là rất cần thiết. Với thời đại công nghệ thông tin 4.0 ngày càng phát triển, việc làm đó sẽ trở nên dễ dàng hơn với các nhà kinh doanh nhờ các công cụ trợ giúp. Trong bài viết này, 3F sẽ nêu ra top 4 công cụ phân tích đối thủ miễn phí năm 2019, cùng nhau tham khảo nhé:

1. Công cụ phân tích đối thủ của FFF:

Đây là công cụ phân tích đối thủ đến từng chân tơ kẽ tóc website của họ chỉ trong 3s một cách tự động và báo cáo ngay cho bạn các thông số về:

  • Lưu lượng truy cập
  • Thiết bị truy cập
  • Thời gian truy cập
  • Các loại từ khóa
  • Nhân khẩu học
  • Mẫu quảng cáo tìm kiếm trả phí
  • Kênh quảng cáo

Và còn nhiều thông số khác. Giúp bạn biết được tình hình hoạt động kinh doanh của đối thủ một cách chi tiết và cặn kẽ nhất, từ đó bạn có thể tham khảo những cái tốt của họ để phát triển cho website của mình.

Ưu điểm:

  • Sử dụng nhanh chóng mà không cần biết kỹ thuật, báo cáo tổng quan, kỹ càng về hoạt động trên trang web của đối thủ.
  • Phân tích hoạt động kinh doanh của đối thủ trong 2 tháng vừa qua
  • Chính xác, an toàn và hiệu quả

2.SimilarWeb:

SimilarWeb là công cụ cho phép bạn phân tích một cách tổng quan nhất về website đối thủ cạnh tranh của bạn như nguồn traffic, traffic và cam kết người dùng, dữ liệu chi tiết giảm xuống dựa vào nguồn traffic, phân tích các từ khóa,… Từ đó bạn có thể so sánh trang web của mình với các đối thủ cạnh tranh.

Ưu điểm: Giao diện bố trí một cách hợp lý, thống kê các con số chi tiết giúp bạn biết được dữ liệu về website của đối thủ.

Nhược điểmCông cụ này chỉ có điểm mạnh trong việc theo dõi dữ liệu về lượng truy cập, thứ hạng, từ khóa,… nhưng lại không chuyên sâu trong nội dung website.

3. Google Analytics:

Công cụ Google Analytics cho phép tạo ra các bảng thống kê chi tiết về khách đã viếng thăm một trang web bất kỳ như: lưu lượng truy cập, khách hàng đến từ kênh nào, số lượng người đang truy cập, nhân khẩu học… Công cụ này chính là giải pháp để các nhà quảng cáo phân tích được website của đối thủ hay nhìn nhận lại chính website của mình hoạt động có tốt hay không.

Ưu điểm: Phân tích kỹ càng, chính xác với từng thông số mà website đã hoạt động bởi công cụ này có thể liên kết với Google Analytics Report hay Google Analytics E-commerce, theo dõi được số đơn hàng ở trên web, các giao dịch, doanh thu và nhiều chỉ số thương mại khác của trang web.

Nhược điểm: không thể phân tích từng dữ liệu trên web được mà nó chỉ có thể phân tích các data được thu thập mẫu qua phép toán Sampling.

4. Google Alert:

Đây là công cụ được các chuyên gia SEO trên toàn cầu ưa chuộng bởi khả năng phân tích các trang của đối thủ, bạn sẽ biết được họ đang có chiến lược SEO như thế nào để có được biện pháp cần thiết cho bộ từ khóa của mình.

Ưu điểm: Công cụ Google Alert cho phép bạn kiểm tra lượng truy cập từ khoá, kiểm soát lượng truy cập mạng xã hội, kiểm tra backlink của các đối thủ.

Nhược điểm: Mất nhiều thời gian hơn hoặc không phân tích được một từ khóa nâng cao của Google.

Tóm lại, trong kinh doanh câu ngạn ngữ “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng” chưa bao giờ sai. Trên đây là top 4 công cụ phân tích đối thủ miễn phí năm 2019 cho các doanh nghiệp. Khi biết được tình hình hoạt động kinh doanh của các đối thủ, bạn sẽ biết được mình nên làm gì để vượt mặt họ.

Hiện tại, 3F đang có chương trình tặng mã khuyến mãi AdWords 1.350k cho các nhà kinh doanh có thêm ngân sách quảng cáo Google Ads, bấm vào link dưới đây để nhận mã nhé:

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc qua trang fanpage chính thức:https://fff.marketing/fanpage-fff-com-vn

Hoặc tham gia cộng đồng Mã khuyến mãi AdWords miễn phí để nhận thêm thông tin hay từ các thành viên trong cộng đồng: https://fff.marketing/group-cong-dong-google-adwords-viet-nam

Tags

0 0 votes
Đánh giá bài viết
admin: Chúng tôi xây dựng FFF.COM.VN với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiếu tối đa thiệt hại khi quảng cáo trên Adwords: click tặc, quảng cáo không đúng mục tiêu, quảng cáo không tối ưu hóa...
Related Post