Mục lục
Từ lâu, Website được xem như một cửa hàng, văn phòng đại diện của các nhãn hàng hay doanh nghiệp. Việc giúp cho khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng website luôn là yếu tố hàng đầu nhằm tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Cũng giống như một cửa hàng ngoài phố, một website cũng cần phải có những công cụ giống như các nhân viên hỗ trợ ngay khi khách hàng có nhu cầu. Chính vì vậy trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn Tăng 70% khách hàng với bộ công cụ Hút Khách phiên bản mới
1. Công cụ Hút khách là gì?
Hút khách là bộ công cụ với 6 tiện ích website khách nhau, được cài đặt một cách dễ dàng. Bao gồm:
- Công cụ liên lạc qua điện thoại (Smart contact): giúp website bạn tăng 20% khách hàng truy cập
- Công cụ khách mua hàng (Smart customer): giúp khách hàng biết có người dùng đang tương tác với web
- Công cụ thông tin liên hệ (Smart form): Giúp người dùng để lại thông tin liên lạc một cách nhanh chóng
- Công cụ liên hệ đa kênh (Smart Multi contact): Hỗ trợ người dùng liên hệ với doanh nghiệp bằng nhiều kênh khác nhau
- Công cụ chia sẻ mạng xã hội (Smart social): Giúp người dùng chia sẻ website của bạn lên các trang mạng xã hội nổi tiếng
- Công cụ quảng cáo sản phẩm (Smart banner): Đưa các chương trình khuyến mãi tiếp cận đến khách hàng
Bộ công cụ giúp cho website của bạn sẽ trở nên thân thiện gây ấn tượng tốt với với khách hàng hơn. Ngoài ra, còn giúp bạn thu hút thêm nhiều lượt truy cập vào website cũng như gián tiếp tăng tỷ lệ chuyển đổi và dễ dàng trong việc chốt đơn hàng.
2. Hướng dẫn sử dụng công cụ Hút Khách
2.1 Kích hoạt các tiện ích Hút Khách
Trước tiên để sử dụng công cụ Hút Khách bạn hãy truy cập vào đây. Tại giao diện Hút khách, bạn đăng nhập và thêm trang web của mình vào.
Sau khi thêm website, một popup sẽ hiện ra và thông báo cho bạn biết website đã được thêm vào. Tại đây bạn bấm “Tiếp tục kích hoạt công cụ” để đến bước tiếp theo.
Tiếp theo hệ thống sẽ gợi ý cho bạn 6 công cụ trong bộ công cụ Hút khách, bạn có thể chọn bất kỳ công cụ mà mình muốn hoặc bỏ qua chúng nếu không cần thiết.
Sau khi đã kích hoạt hết các công cụ cần thiết cho website, công cụ Hút Khách sẽ tính toán chi phí để kích hoạt và thông báo cho bạn biết.
Đến đây bạn sẽ nhận được một đoạn mã tracking để gắn vào website của mình. Bạn có thể xem cách gắn tracking cho website cụ thể ở các video trong bước 2 nhé.
2.2 Tùy biến cho các tiện ích Hút Khách
Để tùy biến cho từng công cụ sau khi đã kích hoạt bạn thực hiện như sau:
Đầu tiên bạn quay trở lại trang chủ của công cụ Hút Khách. Sau đó bạn chọn vào các tiện ích tương ứng mà bạn muốn tùy biến. Ví dụ chọn tiện ích Công cụ khách mua hàng (Smart Customer).
Bạn sẽ được đưa đến trang tùy biến công cụ tương ứng với lựa chọn của bạn. Việc của bạn bây giờ là chỉ cần chọn mẫu phù hợp với website của mình và nhấp “Tiếp tục”
Sau đó, thay đổi nội dung cho phù hợp với website của bạn và nhấp “Tiếp tục”
Tiếp đến là cấu hình trên điện thoại và máy tính, bước này sẽ giúp tiện ích hiển thị đẹp nhất trên website của mình nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn bật tắt tiện ích ở điện thoại hoặc máy tính. Sau khi hoàn thành, bạn nhấp vào “Hoàn tất”
2.3 Xem báo cáo khách hàng
Ngoài ra bạn còn có thể xem báo cáo về các thông tin như số lần hiển thị popup, số lần click vào website của bạn từ khách hàng hoặc thông tin những khách hàng đã truy cập vào website của bạn thông qua tính năng xem báo cáo tại trang chủ của công cụ Hút Khách.
Như vậy qua bài viết này FFF đã giới thiệu đến các bạn những tính năng trên công cụ Hút Khách phiên bản mới. Hi vọng với những tính năng vượt trội này công cụ Hút Khách sẽ giúp bạn tăng lượng khách hàng tiềm năng. Hãy nâng cấp lên tài khoản VIP để trải nghiệm thêm các tính năng ưu việt khác và đừng quên truy cập vào công cụ Hút Khách tại đây để dùng thử miễn phí bạn nhé.
Đừng quên tiếp tục theo dõi blog của FFF tại đây để xem các chia sẻ khác về Marketing Online từ 3F Solutions nhé. Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc trang fanpage chính thức của FFF. Ngoài ra, hãy tham gia Cộng đồng Google AdWords Việt Nam để nhận thêm thông tin hay từ các thành viên trong cộng đồng nhé!