Tăng 20% khách hàng tiềm năng với tính năng nút gọi điện thoại của FFF

Website được ví như một cửa hàng trưng bày các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên internet. Một “cửa hàng online” bắt mắt, và có nhiều tiện ích sẽ thu hút người dùng ở lại lâu hơn, góp phần tăng khả năng chuyển đổi người dùng thành khách hàng tiềm năng lên đến 20% so với những website khác. Nhằm đơn giản hoá việc cài đặt các tiện ích cho website, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp web của mình chuyên nghiệp, đơn giản và nhanh chóng hơn, 3F đã tạo ra tính năng nút gọi điện thoại trong Bộ công cụ tăng khách trên website của FFF. Nút gọi điện thoại giúp khách hàng của bạn dễ dàng để lại thông tin của họ ngay khi có nhu cầu liên hệ mua hàng hoặc tư vấn. Ngay khi nhận được thông tin khách hàng, hệ thống lập tức báo cáo ngay cho bạn trên PC hoặc thông qua app cài đặt trên thiết bị di động. Cùng 3F trải nghiệm tính năng nút gọi điện thoại nhé.

Hướng dẫn sử dụng tính năng nút gọi điện thoại của fff.com.vn

Để kích hoạt nút gọi điện thoại của FFF lên website của bạn, chỉ cần thực hiện theo 3 bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website fff.com.vn, sau đó bấm đăng nhập để đăng nhập vào hệ thống của chúng tôi.

Hoặc bấm nút đăng nhập bằng Google bên dưới để tạo tài khoản mới (nếu bạn chưa có tài khoản tại hệ thống)

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, bạn rê chuột vào Công cụ tăng khách và chọn “Nút gọi điện thoại”

Bước 3: Bạn chỉ cần điền các mục yêu cầu sau:

  • Ở mục “Icon gọi điện thoại”: đây là phần chọn nơi xuất hiện, hiệu ứng cho nút gọi khi khách hàng vào website sẽ thấy.

Tại mục này, tùy bạn muốn chọn “Vị trí” xuất hiện nút gọi ở website nằm đâu, ở phần “Loại nút gọi” bạn sẽ có 2 kiểu hiển thị: hình ảnh nút gọi và thông tin hiển thị đi kèm nút gọi (khi bạn chọn kiểu này, bạn sẽ có phần điền thêm nội dung thường là bấm để gọi và số hotline để khách hàng liên hệ); tiếp đến sẽ chọn “Hình ảnh cho icon” nút gọi. Sau đó, sẽ là phần chọn “Hiệu ứng” cho nút gọi, ở đây sẽ có nhiều kiểu hiệu ứng cho bạn chọn. Và ở phần “Kiểu popup” bạn sẽ chọn loại hiển thị dành cho nút gọi, cuối cùng sẽ chọn phần thiết bị được “Kích hoạt”. Bấm lưu cấu hình.

  • Ở mục “Nội dung popup”: là phần nội dung sẽ hiển thị sau khi khách hàng bấm vào nút gọi. Đầu tiên bạn sẽ chọn màu sắc và hình ảnh đại diện cho khung popup xuất hiện. Tiếp đến phần “Nội dung” bạn sẽ đặt tên  “Tiêu đề” cho khung popup, ở phần “Mô tả” bạn sẽ điền thường là số hotline cho khách hàng liên hệ hoặc khách hàng để lại số điện thoại sẽ có nhân viên liên lạc lại ngay. Cuối cùng ở phần “Chữ trong khung” và “Chữ trên nút” sẽ là nội dung số điện thoại khách hàng điền vào và chọn gửi yêu cầu. Bấm lưu cấu hình.

  • Ở mục “Nội dung thành công”: là phần nội dung sẽ hiển thị trên popup ngay sau khi khách hàng điền thông tin cá nhân vào ô liên hệ. Phần nội dung này bao gồm phần “Tiêu đề” và “Mô tả”, bạn sẽ điền nội dung thường mang tính chất cảm ơn khách hàng đã để lại thông tin, và hẹn sẽ liên lạc lại ngay hoặc để lại số hotline cho khách khi cần liên hệ gấp ở phần này. Bấm lưu cấu hình.

Sau khi hoàn thành xong, bạn hãy trở lại website của mình để xem “cửa hàng” của mình đã thay đổi như thế nào nhé!

Lợi ích khi sử dụng tính năng nút gọi điện thoại của FFF

  • Tạo sự tiện lợi cho khách hàng:

Nút gọi điện thoại giúp khách hàng chủ động để lại thông tin liên lạc khi truy cập website. Thay vì họ phải kéo web để tìm số điện thoại liên lạc và tự bấm số để gọi cho bạn khá mất thời gian, họ chỉ cầm bấm nút gọi điện thoại, để lại số của mình trên web là có nhân viên gọi lại hỗ trợ nhanh.

  • Thể hiện được sự chuyên nghiệp của website:

Giao diện website sinh động hơn với nút gọi có hiệu ứng rung lắc, thu hút sự chú ý của người dùng, đồng thời tạo cảm giác tốt về một website chuyên nghiệp, nhiều tiện ích.

  • Tăng thêm 20% khách hàng tiềm năng nhờ vào nút gọi:

Tiện ích nút gọi điện thoại là công cụ hỗ trợ đắc lực, góp phần thúc đẩy khách hàng nhanh chóng để lại thông tin liên hệ, tăng cường chuyển đổi người dùng thành khách hàng tiềm năng lên đến 20% so với website thông thường.

Với những lợi ích hấp dẫn từ “Nút gọi điện thoại” của FFF, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội dùng thử công cụ này miễn phí. Ngoài ra, khi đăng ký sử dụng các tính năng của 3F Solutions, bạn còn có cơ hội nhận được mã khuyến mãi AdWords 1.350.000đ cho tài khoản quảng cáo mới. Đăng ký để nhận ngay mã khuyến mãi:

Để hỗ trợ khách hàng trải nghiệm Bộ công cụ hỗ trợ quảng cáo Google Ads và công cụ tăng khách, 3F còn thiết kế riêng ứng dụng dành cho thiết bị di động. Tải ngay app FFF.COM.VN để bạn có thể dễ dàng chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi không mở máy tính.

Download ứng dụng trên App Store hoặc Google Play:

Mọi thắc mắc vui lòng để lại comment bên dưới bài viết, hoặc liên hệ nhanh với số hotline: 0901 47 48 46 để chúng tôi kịp thời hỗ trợ.

Tags

0 0 votes
Đánh giá bài viết
admin: Chúng tôi xây dựng FFF.COM.VN với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiếu tối đa thiệt hại khi quảng cáo trên Adwords: click tặc, quảng cáo không đúng mục tiêu, quảng cáo không tối ưu hóa...
Related Post