Mạng xã hội Lotus: Hàng Việt Nam chất lượng thế nào?

Tối 16/9, lễ ra mắt MXH “Make in Vietnam” – Lotus chính thức diễn ra tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Mạng xã hội Lotus được xây dựng dưới góc độ nền tảng lấy nội dung và trải nghiệm của người dùng làm trọng tâm, gây ấn tượng bằng việc nâng cao về cả mặt chất lượng cũng như hình thức tới tay các độc giả tương tác (nguồn Kênh 14)

1. Mạng xã hội Lotus là gì?

Lotus được xây dựng dưới góc độ nền tảng phân phối nội dung của người sử dụng tạo ra tới các độc giả. Theo đó, Lotus thu hút người dùng bằng nội dung tốt hơn, chất lượng hơn và đa dạng hơn. Tuy mới vừa được thông cáo trước đây 1 tháng nhưng lại khá hút cộng đồng mạng quan tâm và tìm kiếm.

Trong vòng 1 tháng mà lượng search trên hình lên đến con số 23 triệu với 0,38 giây thì cho bạn thấy độ hot và sự tò mò từ cộng đồng mạng không hề nhỏ. Và sau đây là một vài hình ảnh của ứng dụng Lotus.

2. Ý kiến của cộng đồng mạng xã hội nói về Lotus.vn

Sau lễ ra mắt tối qua (16/9) thì tất cả cộng đồng mạng theo dõi và thử xài mạng xã hội Lotus được cho là quy mô hoành tráng nhất tại Việt Nam. Và dưới đây là những ý kiến của các người dùng thử Lotus.

3. Trải nghiệm mạng xã hội Lotus

Hãy cùng nhau trải nghiệm Lotus trên điện thoại

4. Website Lotus.vn được mổ xẻ qua công cụ phân tích website

Mời các bạn cùng phân tích thử trang Lotus.vn thông qua công cụ phân tích website

Số liệu trên cho thấy website Lotus.vn hiện đang đứng vị trí 3,811.

  • Nhìn số liệu trên cho thấy tổng số truy cập trên trang Lotus.vn trong vòng 3 tháng qua là 187,354. Truy cập theo thiết bị thì máy tính chiếm gần 75% so với điện thoại.
  • Thời gian truy cập trung bình vào trang khoảng hơn 1 phút và tỷ lệ thoát hiện tại là hơn 56%.
  • Giới tính nam nhiều hơn nữ 4,65% và độ tuổi nhiều nhất từ 18 – 24 chiếm gần 50% so với các độ tuổi khác.

Phần lớn biết về mạng xã hội Lotus là nguồn trực tiếp cho thấy đội ngũ truyền thông khá mạnh và cũng liên tưởng đến sự tò mò của cộng đồng đối với mạng xã hội được cho lớn nhất từ trước đến nay.

Các cột liên kết ngoài và mạng xã hội khác nói lên về số lượng quảng cáo và nhận diện Lotus.vn

Biểu đồ trên cho thấy lượng tìm kiếm trực tiếp chiếm tỉ lệ nhiều nhất so với các nguồn khác. Tiếp theo chúng ta xem dữ liệu tìm kiếm theo từ khoá tự nhiên

Số liệu trên chứng minh sự bàn tán về Lotus rất lớn vì số lượt tìm kiếm từ khoá có thương hiệu chiếm đến 99%.

Website Lotus được bình luận và đổ traffic về từ các mạng xã hội khác, chiếm tỉ trọng lớn nhất vẫn là ông bự Facebook.

Đây là cách nhìn tổng quan của mình và tổng hợp từ nhiều nguồn trên mạng xã hội, cũng như là sử dụng công cụ phân tích website: https://fff.com.vn/cong-cu-phan-tich-doi-thu/ 

Tags

0 0 votes
Đánh giá bài viết
admin: Chúng tôi xây dựng FFF.COM.VN với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiếu tối đa thiệt hại khi quảng cáo trên Adwords: click tặc, quảng cáo không đúng mục tiêu, quảng cáo không tối ưu hóa...
Related Post