[Infographic] Tại Sao Phân Tích Đối Thủ Cạnh Tranh Là Một Cách Để Thành Công

Trên đây là lý do tại sao bạn cần phải phân tích đối thủ. Tuy nhiên, phân tích đối thủ cạnh tranh là công viêc khá khó khăn và tốn nhiều nguồn lực của công ty. Biết được điều đó, 3F đã cho ra mắt công cụ Phân tích đối thủ, giúp bạn biết mọi thông tin về website đối thủ như lưu lượng truy cập, từ khóa, nguồn lưu lượng,… hay thậm chí là cả mẫu quảng cáo online. Bạn có thể tìm hiểu thêm về công cụ qua bài viết Hướng dẫn sử dụng công cụ Phân tích đối thủ.

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ các nhà quảng cáo dễ dàng hơn trong các chiến dịch Marketing của mình. 3F còn có nhiều công cụ khác nhau hỗ trợ quảng cáo và tăng khách hàng cho website như bộ công cụ tối ưu AdWordsbộ công cụ Tăng kháchChatbotBộ công cụ phân tíchcông cụ Facebook,…

Đặc biệt, khi đăng ký trải nghiệm miễn phí bộ công cụ của FFF, bạn sẽ được tặng ngay mã khuyến mãi AdWords 1.350.000đ hoàn toàn miễn phí. Đăng ký ngay tại:

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc trang fanpage chính thức của FFF. Ngoài ra, hãy tham gia Cộng đồng Google AdWords Việt Nam để nhận thêm thông tin hay từ các thành viên trong cộng đồng nhé!

Tags

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Hà Thư:
Related Post