Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Adwords

Với xu hướng phát triển mạnh của công nghệ thông tin, nhu cầu quảng cáo adwords của các công ty cũng ngày càng tăng cao. Vậy adwords  là gì?

Adwords là từ viết tắt của “Advertisement  keywords” có nghĩa là quảng cáo từ khóa. Như vậy, adwords là một dịch vụ thương mại của Google cho phép khách hàng mua những quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh tại các kết quả tìm kiếm hoặc các trang web do các đối tác Google cung cấp.

  • Các bước tạo tài khoản cho chiến dịch quảng cáo google adwords

Để tạo tài khoản AdWords, bạn sẽ cần địa chỉ email và trang web dành cho doanh nghiệp của mình. Sau đó truy cập vào trang web https://www.google.com.vn/adwords/  bấm nút bắt đầu ngay và thực hiện các bước sau:

Bước 1: Giới thiệu về doanh nghiệp của bạn

– Nhập địa chỉ email vào dòng Địa chỉ email của bạn là gì?

– Nhập địa chỉ trang web của bạn vào dòng Địa chỉ trang web của bạn là gì?

Sau đó, bạn truy cập vào tài khoản gmail đăng ký tài khoản quảng cáo của mình.

Bước 2: Chiến dịch đầu tiên của bạn

  1. Quyết định số tiền chi tiêu
  • Mở mục “Ngân sách của bạn” đây là nơi bạn quyết định số tiền trung bình bạn sẵn sàng chi mỗi ngày cho chiến dịch này.
  • Chọn loại tiền tệ là VNĐ hoặc một đơn vị tiền tệ mà google chấp nhận sau đó nhập số tiền trung bình bạn sẵn sàng chi mỗi ngày.

  1. Chọn đối tượng mục tiêu

Địa điểm: Chọn vị trí địa lý nơi bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị

  • Trong mục địa điểm, bạn chọn các địa điểm có thể hiển thị quảng cáo của bạn bao gồm mọi quốc gia và vùng lãnh thổ , Việt Nam hoặc các tỉnh thành tiêu biểu mà bạn lựa chọn

  • Nếu bạn muốn nhắm mục tiêu một vùng lân cận cụ thể:
    • Nhấp vào tìm kiếm nâng cao
    • Nhấp vào nhắm mục tiêu theo bán kính
    • Trong hộp tìm kiếm, hãy nhập địa chỉ của vị trí bạn muốn sử dụng làm tâm bán kính. Sau đó chọn bán kính bạn muốn
    • Kiểm tra bản đồ để đảm bảo bạn đang nhắm mục tiêu đúng khu vực. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy nhấp vào Thêm để thêm mục tiêu bán kính.

Mạng: tại đây bạn sẽ quyết định có muốn quảng cáo của mình xuất hiện trên mạng google hay không. Gồm hai khu vực chính là mạng hiển thị và mạng tìm kiếm.

Từ khóa: là những cụm từ bạn chọn để xác định thời điểm và vị trí quảng cáo của bạn có thể xuất hiện. Google đã thống kê sẵn các từ khóa kèm theo số lượng người tìm kiếm ở mức tương đối. Bạn sẽ lựa chọn các từ khóa cần quảng cáo. Nếu bạn không muốn quảng cáo từ khóa nào bạn có thể nhấp vào chữ “X” để xóa từ khóa đó ra khỏi bảng thống kê.

  1. Đặt giá thầu của bạn

Có hai cách đặt giá thầu cho bạn lựa chọn AdWords sẽ quản lý giá thầu của bạn một cách tự động hoặc bạn sẽ đặt một cách thủ công.

    • Cách thứ nhất mang lại cho bạn nhiều lần nhấp nhất có thể trong phạm vi ngân sách của bạn và khi google có biến động về giá quảng cáo của bạn sẽ không bị biến động.
    • Cách thứ hai thì bạn phải kiểm soát thường xuyên chiến dịch quảng cáo của mình để thích nghi với sự biến động giá thầu của google và để tin quảng cáo được hiển thị liên tục.
  1. Viết quảng cáo của bạn
  • Dòng trang đích, nhập tên website bạn cần quảng cáo. Ví dụ: https://sites.google.com/site/edencomvn/.
  • Dòng quảng cáo, bạn cần nhập Tiêu đề  quảng cáo( tối đa 25 ký tự), Nội dung mô tả ngắn( tối đa 35 ký tự), Nội dung mô tả tiếp tục( tối đa 35 ký tự).

Bước 3: Thanh toán

Trong mục này bạn cần nhập đầy đủ thông tin thanh toán cần thiết. Lưu ý google chỉ chấp nhận thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ.

Sau khi kiểm tra thông tin và múi giờ chính xác bạn nhấp vào nút tôi đồng ý để kết thúc quá trình tạo tài khoản quảng cáo adwords.

Bước 4: Xem xét và xác nhận

Sau khi hệ thống chuyển sang trang xác nhận tài khoản, bạn tiếp tục nhấp vào nút “chuyển đến trang quảng cáo của tôi” để tiến hành quản lý chuyến dịch của mình.

❧❧ 3F Solutions chúc các bạn thành công trong việc quảng cáo bằng google adwords. ❧❧

Nếu bạn có thắc mắc trong quá trình quảng cáo bằng google adwords gọi ngay 0984 668 068 hoặc 0901 47 48 46 hoặc liên hệ với Live chat để được tư vấn thêm.

Tags

admin: Chúng tôi xây dựng FFF.COM.VN với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiếu tối đa thiệt hại khi quảng cáo trên Adwords: click tặc, quảng cáo không đúng mục tiêu, quảng cáo không tối ưu hóa...
Related Post