Google ra mắt “Dynamic Email” cho phép tương tác trực tiếp với người dùng trên email

Trong một thập kỷ qua, gmail đã có rất nhiều thay đổi từ giao diện đến tính năng. Tuy nhiên, email vẫn chỉ chứa nội dung tĩnh đã lỗi thời. Nếu các nhà quảng cáo muốn tăng tương tác với khách hàng bằng các tác vụ khác trong chiến dịch email marketing, họ chỉ có thể gắn liên kết vào email để khách hàng click vào và thực hiện những hành động tiếp theo ở website. Nhưng bắt đầu từ hôm nay, bạn có thể tương tác trực tiếp với người dùng trên email với tính năng mới của Google được gọi là là “Dynamic email” hay “email động”

Dynamic email là gì?

Về cơ bản, Dynamic email giúp gmail tương tác nhiều hơn với người dùng. Khách hàng của bạn có thể tương tác trên gmail như tương tác trên chính website của bạn. Ví dụ, đăng ký sự kiện, điền bảng khảo sát, trả lời nhận xét,… Ngoài ra, những email này còn có thể cập nhật thông tin liên tục như những bình luận mới nhất.

Điển hình như trả lời bình luận trên Google docs. Thay vì bạn phải nhận email mỗi lần có bình luận trên docs của bạn thì giờ đây bạn dễ dàng cập nhật mọi bình luận ngay trên gmail, thậm chí là trả lời và giải quyết chúng

Một vài ví dụ về “Dynamic email”?

Các doanh nghiệp cũng đang dần bắt đầu sử dụng dynamic email để làm cho email của họ tăng tương tác và hấp dẫn hơn. Hiện nay có Booking.com, Despegar, Doodle, Ecwid, Freshworks, Nexxt, OYO Rooms, Pinterest and redBus đang bắt đầu sử dụng email động.

Pinterest đã tạo ra các email động giúp bạn khám phá những hình ảnh mới và lưu vào bảng riêng của bạn trên chính gmail.

OYO Room thì cho phép khách hàng của họ xem chi tiết từ nhiều đề xuất khách sạn khác nhau trên email

Trả lời cuộc họp ngay trên chính email của Doodle

Các thông tin khác về “Dynamic email”

Các “email động” cũng sẽ được bảo vệ an toàn bởi các biện pháp bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật tốt nhất. Để đảm bảo an ninh bổ sung. Google sẽ xem xét những người muốn gửi email động trước khi gửi đi email

Theo Google, các email động đã được tung ra vào ngày 26/03/2019, bạn có thể sẽ thấy được các email này trong vài tuần tới. Còn về khi nào các nhà quảng cáo có thể sử dụng được tính năng này thì Google chưa đề cập đến. Bên phía Google cũng cho biết sẽ hỗ trợ loại email này cho các thiết bị di động trong tương lai gần. Lưu ý, nếu bạn sử dụng các ứng dụng email khách không phải Gmail để xem các email động thì bạn chỉ có thể xem được phiên bản tĩnh của nó.

Đó là một vài thông tin mà Google đã tiết lộ trên blog của mình về tính năng Dynamic email. Dự đoán trong tương lai tính năng này có thể làm tăng sức mạnh của email marketing lên rất nhiều lần. Bạn có thể xem thêm bài viết 5 cách xây dựng danh sách email hiệu quả năm 2019 để tìm hiểu thêm về cách thu thập email chất lượng hơn, trước khi bắt đầu một chiến dịch email marketing

Ngoài ra, để giúp cho các nhà quảng cáo mới có thêm nguồn vốn cho các chiến dịch email marketing nói riêng hay các chiến dịch quảng cáo Google nói chung, 3F đang có chương trình tặng mã khuyến mãi AdWords 1.350.000đ. Đăng ký nhận mã tại đây:

Trong quá trình sử dụng, nếu gặp khó khăn hay có bất kỳ thắc mắc nào comment ngay bên dưới hoặc liên hệ với số hotline 0901 47 48 46 để được hỗ trợ.

Tags

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Hà Thư:
Related Post