Email marketing là gì? Cách xây dựng email marketing hiệu quả 2020

Như bạn biết đấy, Email marketing được xem là một chiến dịch hiệu quả cho hoạt động tiếp cận khách hàng của các doanh nghiệp. Không dừng lại ở việc tương tác và giữ chân khách hàng cũ, Email marketing còn là một công cụ quảng cáo hiệu quả sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi đến đối tượng khách hàng tiềm năng. Với chi phí quảng cáo hợp lý và mức độ hiệu quả mang lại, email marketing đã trở thành cách tay đắc lực của các nhà làm quảng cáo. Đối với các marketer, Email marketing hẳn đã không còn xa lạ, tuy nhiên với các bạn mới gia nhập vào cộng đồng chạy quảng cáo thì có vẻ còn khá mới mẻ. Để giúp các bạn có cái nhìn khách quan hơn về công cụ quảng cáo này, hôm nay FFF sẽ chia sẻ Email marketing là gì? Cách xây dựng email marketing hiệu quả 2020 qua bài viết bên dưới, cùng theo dõi ngay nhé!

Email marketing là gì?

Email marketing là hình thức sử dụng email (thư điện tử) mang nội dung thông tin về bán hàng, tiếp thị, giới thiệu sản phẩm đến nhóm khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp hướng đến. Không giống với hình thức Spam email (Gửi email hàng loạt tới bất cứ cứ khách hàng nào) khiến khách hàng cảm thấy khó chịu và từ chối nhận mail, Email marketing hướng đến những khách hàng đã được nhắm mục tiêu và tìm hiểu kỹ trước đó.

Email marketing là chiến lược marketing có hiệu quả cao. Các báo cáo chỉ ra rằng, có 82% marketer đồng ý đây là chiến lược chính để tăng tỷ lệ khách hàng tiềm năng và tỷ lệ chuyển đổi. Bên cạnh việc gửi thông báo bán hàng và duy trì mối quan hệ với đối tượng mục tiêu, email marketing còn giúp bạn gửi quảng cáo, kêu gọi hành động hoặc gửi tin tức bằng blog.

Mục đích lâu dài của email marketing là giúp tăng niềm tin thương hiệu và xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Ngoài tiếp cận lại khách hàng cũ, email marketing cũng có thể giúp người dùng kết nối với đối tượng khách hàng mới nhằm quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Tỷ suất hoàn vốn (ROI) mà email marketing mang lại được đánh giá là cao nhất so với các chiến lược khác, vì vậy mà các nhà quảng cáo vẫn luôn tin cậy và bỏ nhiều công sức để đầu tư.

Do đó, làm email marketing tốt sẽ khuyến khích người nhận hành động, gia tăng chuyển đổi, tạo thêm khách hàng tiềm năng và bán hàng được nhiều hơn.

Tóm lại, bất kỳ loại email nào có nội dung và mục đích là: thu hút khách hàng mới, xây dựng hoặc cải thiện mối quan hệ của công ty với khách hàng hiện tại, phát triển lòng tin, lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp, cung cấp cho khách hàng những nhận thức về thương hiệu… đều là email marketing.

Các loại Email marketing được dùng nhiều nhất?

Email sale

Đây là loại Email Marketing đang được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất. Email Sale là hình thức bán hàng trực tiếp, trong đó sử dụng thư điện tử như một phương tiện để giao tiếp và tiếp cận với khách hàng. Loại Email Sale này mang mục đích giới thiệu sản phẩm, dịch vụ với khách hàng tiềm năng.

Các doanh nghiệp sử dụng Email Sale như một công cụ bán hàng trực tiếp với mục đích tăng doanh thu hay chuyển biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự.

Ví dụ:

Thời điểm sử dụng Email Sale hiệu quả:

Muốn tăng doanh thu: Mục đích chính của Email Sale chính là thúc đẩy hoạt động kinh doanh, biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự. Do đó khi muốn gia tăng doanh thu, sử dụng Email Sale là một lựa chọn phù hợp.

Quảng bá trương trình ưu đãi: Chương trình ưu đãi luôn được gắn với mục đích bán được nhiều hàng hơn, Email Sale sẽ giúp bạn truyền tải thông tin một cách sinh động nhất về trương trình khuyến mại và các sự kiện ưu đãi sắp diễn ra.

Khi ra mắt sản phẩm mới: Khi doanh nghiệp bạn ra mắt sản phẩm mới, ngoài việc giới thiệu, Marketing và bán hàng thông qua các hình thức truyền thống như báo, đài, truyền hình,… thì bạn có thể sử dụng Email Sale như một hình thức đơn giản và hiệu quả để giới thiệu, chào bán sản phẩm tới khách hàng mục tiêu một cách rõ ràng và chi tiết nhất.

Email giao dịch

Email giao dịch là loại mail được gửi cho khách hàng khi họ thực hiện một giao dịch thành công nào đó tại doanh nghiệp. Nội dung của những email thường sẽ hướng dẫn khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ hoàn tất hoặc xác nhận giao dịch đã thực hiện với người gửi. Ví dụ: xác nhận đơn đặt hàng, trạng thái đơn hàng, biên lai điện tử,…

Ví dụ:

Dưới đây là một số lời khuyên cho bạn để tạo các email giao dịch hiệu quả:

– Tiêu đề email: Đây là bước đầu tiên để tạo một chiến dịch email giao dịch. Tiêu đề email phải liên quan đến nội dung mà bạn dự định gửi cho khách hàng, tiêu đề càng ngắn gọn càng tốt, tốt nhất nên dài từ 60 – 70 ký tự.

– Cá nhân hóa email: Sử dụng cách này để tăng tỷ lệ click và mở email. Nếu có thể bạn nên thu thập thêm nhiều thông tin khách hàng để đưa ra các chiến thuật cá nhân hóa tốt hơn. Chẳng hạn như bổ sung thêm cách sử dụng sản phẩm hoặc cách bảo quản sản phẩm vào email…

– Chọn thời điểm phù hợp: Đảm bảo các email giao dịch được gửi vào đúng thời điểm phù hợp. Chẳng hạn như các email xác nhận nên được gửi ngay sau khi người dùng mua sản phẩm. Email phản hồi phải được gửi trong vòng một hoặc hai ngày sau khi xác nhận giao hàng.

– Tối ưu hóa trên các thiết bị di động: Khi thiết kế email đừng quên tối ưu hóa email sao cho phù hợp với màn hình các thiết bị di động. Đảm bảo tối ưu hóa các khía cạnh của thiết kế, từ nội dung đến khoảng cách để người dùng có thể xem email mà không bị rối mắt hay khó chịu.

Email chào mừng

Email chào mừng là email đầu tiên mà doanh nghiệp gửi đến khác hàng sau khi họ đăng ký trên website với mong muốn nhận được những thông tin về sản phẩm, dịch vụ hay các chương trình khuyến mãi. Một welcome email thông thường bao gồm lời cảm ơn khách hàng đã đăng ký dịch vụ, mật khẩu khi đăng ký sử dụng, đường link tới website công ty, địa chỉ email trả lời các thắc mắc, cách thức hủy đăng ký hay hướng dẫn cập nhập thông tin người sử dụng.

Đây được xem là bước đầu tiên trong hành trình thiết lập sự tin tưởng của doanh nghiệp với khách hàng, các thống kế chỉ ra rằng email chào mừng là loại Email Marketing có tỷ lệ người dùng mở cao nhất.

Ví dụ:

Sau đây là một số lưu ý cần nắm vững để xây dựng Email chào mừng thành công:

Tính đồng bộ: Các Email chào mừng cần có sự đồng bộ với những email tiếp theo về hình thức và cách diễn đạt. Đừng khiến nó trở nên không ăn nhập với chiến dịch mà bạn đang triển khai, điều này sẽ khiến khách hàng không thể tin tưởng về uy tín, cũng như chất lượng, sản phẩm của doanh nghiệp.

Luôn nhắc nhở về lợi ích mà email doanh nghiệp mang lại: Hãy chỉ ra cho khách hàng thấy rằng việc theo dõi những email đó sẽ gia tăng lợi ích của họ như thế nào.

Kèm theo khuyến mãi và quà tặng: Một trong những yếu tố thúc đẩy khách hàng hành động là khuyến mãi và quà tặng kèm theo. Do đó, đừng chỉ gửi một Welcome Email thông thường, hãy cung cấp cho khách hàng những cơ hội nhận quà, khuyến mãi hoặc một cơ hội rút thưởng nếu họ ghé thăm website,…Ngoài ra hãy đưa ra giới hạn thời gian cho các chương trình khuyến mãi, điều này sẽ kích thích khách hàng hành động ngay lập tức.

Tính toán số lượng email gửi cho khách hàng: Đừng gửi email một cách vô tội vạ, rất có thể khách hàng sẽ xem là Spam và cảm thấy khó chịu khi nhận được mail. Sau khi gửi 3 email chào mừng như sau bạn cần xác địch rõ khách hàng có muốn tiếp tục nhận mail hay không:

  • Email đầu tiên: Xác nhận đăng ký sử dụng và khoảng thời gian khách hàng muốn nhận được email tiếp theo.
  • Email thứ hai: Sẽ tạo cơ hội để khách hàng nhận thức được rằng mình đang cần những thông tin như thế nào.
  • Email thứ ba: Bạn bạn nên khéo léo thu thập ý kiến từ khách hàng xem liệu họ có còn muốn tiếp tục nhận được thông tin từ doanh nghiệp hay không hay doanh nghiệp cần bổ sung thêm những thông tin gì...

Email bản tin

Email bản tin hay email newsletter là một hình thức sử dụng thư điện tử để gửi đến khách hàng nhằm truyền thông về sản phẩm, thúc đẩy việc quảng bá hình ảnh và bán hàng. Khách hàng nhận được newsletter là những khách hàng đã chủ động cung cấp thông tin, email của mình cho doanh nghiệp, chủ yếu là singup từ website. Chính vì thế, email newsletter đã dành được sự quan tâm nhất định của khách hàng đối với thương hiệu, nhưng, đó cũng chính là thách thức khi sản xuất nội dung email newsletter, cần phải đáp ứng được kì vọng nhận tin của khách hàng.

Ví dụ:

Bí quyết trong cách viết newsletter:

Nội dung hữu ích, hấp dẫn: Nếu nội dung chỉ đơn thuần nói về sản phẩm, dịch vụ điều gì sẽ gây nhàm chán cho khách hàng. Bạn cần xây dựng một thông điệp đủ hay và có sức hấp dẫn trước khi truyền tải đến khách hàng thông tin về sản phẩm của mình.

Ví dụ, khách hàng có niềm đam mê với nước hoa, sẵn sàng cung cấp email của họ cho doanh nghiệp với mong muốn được biết những chương trình khuyến mãi và theo dõi các dòng nước hoa sắp ra mắt. Nếu mỗi ngày họ cứ nhận được 2-3 email với cùng nội dung “hãy mua hàng” sẽ khiến họ cảm thấy mệt mỏi thay vì háo hức nhận mail từ website như mong đợi. Thay vì vậy, bạn hãy gửi đến họ những newsletter có nhiều thông tin hữu ích hơn như: thông tin về mẫu nước hoa được chờ đón nhất, cách lựa chọn mùi nước hoa cho những sự kiện khác nhau, cách chọn nước hoa theo cá tính, cách phân biệt nước hoa thật và nhái,… Bằng cách truyền tải riêng của mình, hạn chế tối đa các quảng cáo về sản phẩm và lồng ghép vào đó nhiều thông tin hữu ích để khách hàng cảm thấy vui vẻ hơn khi nhận mail, hoặc ít nhất họ cũng cho phép bạn tiếp tục gửi mail để duy trì kết nối với thương hiệu.

Chủ đề mail luôn đổi mới, sáng tạo: Một chủ đề mail với phong cách mới mẻ và độc đáo sẽ thu hút được khách hàng nhấn vào để xem chi tiết nội dung của mail. Nếu tất cả các mail của bạn đều có cùng chủ đề, người dùng sẽ nhanh chán và không còn cảm thấy hứng thú với sản phẩm và dịch vụ của bạn nữa

Thiết kế giao diện đẹp hơn: Đây là một trong những yếu tố quan trọng để tạo một newsletter mẫu độc đáo. Việc để trống hoặc footer ngắn sẽ làm website không sinh động và đẹp mắt. Footer cũng là vị trí phù hợp để Marketer tận dụng thêm các thông tin như: Contact, chính sách, địa chỉ các trang mạng xã hội, hoặc thậm chí là giới thiệu về các sự kiện hoặc ưu đãi đang diễn ra.

Nghiên cứu và lên lịch gửi mail: Lên lịch gửi email newsletter đều đặn và thực hiện một cách bài bản sẽ giúp cho việc nhận thư và đọc thư trở thành thói quen của khách hàng, giúp thương hiệu bạn giữ vững niềm tin trong tâm trí họ, tăng độ phủ sóng và tiếp cận nhiều hơn với những tệp khách hàng tiềm năng.

Lợi ích của Email marketing?

Tối ưu chi phí quảng cáo

Có rất nhiều kênh có thể phục vụ cho kế hoạch truyền thông như quảng cáo facebook, google ads, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông,…Tuy nhiên việc khai thác những kênh marketing này khá đắt, sẽ khiến bạn tốn nhiều chi phí hơn. Nhưng với Email Marketing thì khác, chi phí dịch vụ email marketing được đánh giá là thấp hơn rất nhiều so với các kênh truyền thông hiện nay.

Ngoài ra, các chiến dịch Email Marketing thường có thời hạn ngắn (tính theo tuần hoặc tháng), nên nếu thấy chiến dịch của mình không hiệu quả, bạn có thể rút kinh nghiệm ngay và thay đổi cho chiến dịch tiếp theo, chi phí cho các sai lầm cũng sẽ được giảm đi. Nếu doanh nghiệp của bạn có mức ngân sách tương đối, đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng để gửi thông tin đến khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thống kê chi tiết chiến dịch

Người dùng có thể đo lường được kết quả của chiến dịch Email Marketing ngay lập tức mà không phải chờ đợi. Hệ thống các công cụ đo lường sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về tỉ lệ email vào inbox, tỉ lệ mở email, tỉ lệ click, tỉ lệ chuyển đổi. Theo dõi chi tiết tỉ lệ tương tác của khách hàng.

Bằng cách đo lường, đánh giá thông qua lượt click mail, lượt tiếp cận với khách hàng hoặc % khách hàng mua sản phẩm, bạn sẽ đánh giá được hành vi và thói quen mua sắm của khách hàng, từ đó cải thiện cho các chiến dịch sau.

Hướng đúng khách hàng mục tiêu

Khi người dùng đăng ký đồng ý nhận thông tin từ bạn thì đồng nghĩa với việc họ đã quan tâm tới những gì mà bạn cung cấp và trở thành khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn. Email Marketing sẽ là cầu nối để chuyển đổi những vị khách tiềm năng này thành khách hàng thật sự. Công cụ này sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng với quy mô rộng khắp với số lượng lớn. Trong một chiến dịch, bạn có thể gửi từ 3000 – 5000 email đến khách hàng. Đây được xem là hình thức tiếp cận khách hàng nhanh chóng nhất bởi hiện nay ai cũng đều đã có sở hữu một địa chỉ email thư điện tử cho riêng mình.

Xây dựng thương hiệu

Ngoài mục đích khuyến khích khách hàng sử dụng, mua sản phẩm, Email Marketing còn giúp các công ty, doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, làm cho khách hàng nhận biết đến thương hiệu của mình. Việc gửi email đều đặn tới các khách hàng hiện tại và tiềm năng giúp bạn duy trì sự hiện diện của thương hiệu, xây dựng được lòng trung thành, nâng cao nhận thức về sản phẩm và dịch vụ về công ty, doanh nghiệp của bạn, tăng trưởng doanh thu, tìm hiểu những thông tin mà khách hàng quan tâm thông qua các bản khảo sát trực tuyến. Đặc biệt Email Marketing giúp bạn nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo các mối quan hệ thân thiết với khách hàng và trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

Tốc độ tiếp cận nhanh

Sự hiệu quả của chiến dịch truyền thông phụ thuộc rất nhiều vào tốc độ, tính chất kịp thời của thông điệp được gửi đúng thời điểm sự kiện đang diễn ra. Khi sử dụng dịch vụ email marketing chuyên nghiệp, thông điệp của bạn sẽ được gửi đi một cách nhanh chóng đến hàng nghìn, hàng vạn người với tốc độ cao nhất, không có kênh marketing nào có thể nhanh hơn.

Ngoài ra, với tính năng Autoresponder bạn có thể lên kế hoạch xây dựng chiến lược về nội dung chuẩn bị trước đó, đặt lịch gửi email tự động cho từng đối tượng khách hàng của bạn ngay sau khi họ đăng ký vào form của bạn. Tính năng này sẽ thay bạn hoạt động một cách không mệt mỏi với nâng xuất và hiệu quả cao nhất.

Ai nên sử dụng email marketing?

Email marketing phù hợp với hầu hết các tổ, chức cá nhân là những người có nhu cầu tiếp thị, bán hàng, quảng bá hình ảnh thương hiệu, sử dụng để chăm sóc khách hàng hiện tại đang có và tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng, giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới.

Cách xây dựng Email marketing hiệu quả

Bước 1: Xây dựng danh sách email khách hàng chất lượng

Muốn gửi email cho khách hàng, trước hết bạn phải có danh sách email của khách hàng. Một số cách để bạn xây dựng danh sách email khách hàng triển vọng bao gồm:

  • Tạo Form đăng ký nhận tin trên trang web của bạn.
  • Tổng hợp thông tin khách hàng bạn đang có hiện tại.
  • Yêu cầu khách hàng để lại thông tin và email để chăm sóc.
  • Tìm mua những danh sách chất lượng.

Bước 2: Xây dựng nội dung Email hướng đến khách hàng

Các mẫu email marketing được nhắm mục tiêu và có định hướng rõ ràng sẽ mang lại hiệu quả cao hơn 90% so với các email gửi đại trà và không tuân theo các quy tắc.

Do đó để tạo ra nội dung Email tiếp cận được khách hàng, bạn nên thực hiện các công việc cụ thể sau:

  • Phân chia các danh sách Email khác nhau dựa trên ngành nghề, hành vi liên hệ và nhân khẩu học. Điều này sẽ giúp bạn điều chỉnh nội dung trong mỗi email một cách dễ dàng hơn cho từng đối tượng cụ thể mà nó được gửi đến.
  • Sử dụng các loại email tự động để thu hút người dùng của bạn với đúng thông điệp, vào đúng thời điểm ví dụ như loạt bài chào mừng, email nhắc nhở khách hàng về các giỏ hàng bị bỏ rơi (chưa thanh toán) và thông báo phản hồi…
  • Cá nhân hoá email của bạn bằng cách thêm tên người nhận vào dòng lời chào hoặc dòng chủ đề

Bước 3: Tạo chiến dịch cụ thể

Sau khi đã có được danh sách khách hàng tiềm năng cùng nội dung email hoàn chỉnh, bạn sẽ bắt đầu tạo chiến dịch để gửi email.

Dưới đây là các bước bạn cần chuẩn bị và kiểm tra để chiến dịch có được hiệu quả cao nhất:

  • Xác định mục tiêu của bạn. Bạn có muốn gia tăng nhận thức của khách hàng về thương hiệu, thúc đẩy mua hàng hoặc chia sẻ nội dung hay không? Nội dung email và số liệu thống kê mà bạn theo dõi sẽ khác nhau dựa trên mục tiêu bạn muốn thực hiện, vì vậy điều quan trọng là xác định thật kĩ những thông tin này ngay từ đầu.
  • Quyết định người gửi. Ai sẽ là người gửi Email này đi, Giám đốc điều hành của công ty hay một thành viên trong bộ phận cụ thể? Nhân vật nào sẽ có khả năng gây ảnh hưởng nhiều hơn? Và đừng quên đồng bộ yếu tố này trong mọi email mà bạn gửi đi.
  • Hãy tiếp cận bằng một chủ đề mạnh mẽ và thiết lập chế độ xem trước để thúc đẩy người nhận mở email của bạn.
  • Thiết kế email của bạn thật chuyên nghiệp để người đọc của bạn hài lòng với cả nội dung và các yếu tố hình ảnh.

Ngoài ra bạn cần lưu ý đến một số vấn đề như sau:

  • Tránh những hình ảnh có dung lượng hay kích thước lớn, tỷ lệ 60 text/40 ảnh là phù hợp cho các Email Marketing.
  • Đảm bảo nội dung email có thể đọc được, với CTA rõ ràng.
  • Kiểm tra và chắc chắn rằng thông điệp của bạn có khả năng hiển thị đầy đủ trên các thiết bị khác nhau.
  • Test Email bằng cách gửi vào hòm thư của bạn trước khi gửi cho khách hàng để kiểm tra. Nếu bạn gửi email dưới dạng tên cá nhân của khách hàng thông qua các công cụ tùy chỉnh, hãy kiểm tra xem khi gửi đi thì email có hiển thị đúng như vậy hay không.

Bước 4: Không lạm dụng những mẫu thiết kế Email quá phức tạp

Không nên thiết kế giao diện email quá phức tạp, như vậy vừa tốn thời gian lại không đem lại hiệu quả làm cho người dùng thấy rối và khó chịu. Hãy làm cho email của bạn thật đơn giản bằng cách sử dụng văn bản nhiều hơn ảnh ( 80% văn bản còn lại là hình ảnh được đánh giá là một thiết kế Email đẹp mắt). Sử dụng link để chèn ảnh vào email cũng là một cách hay, sử dụng những kỹ thuật trong thiết kế để người đọc tập trung vào những điểm nổi bật mà bạn mong muốn họ chú ý.

Bước 5: Theo dõi hiệu suất của chiến dịch

Bước tiếp theo bạn cần làm chính là theo dõi hiệu suất mà chiến dịch của mình mang lại. Những yếu tố cần theo dõi để nắm rõ hiệu suất của chiến dịch sẽ bao gồm:

  • Ghi lại các thống kê email chính (tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp chuột, trả lại, spam, chặn, không đăng ký,…) để đặt các điểm chuẩn và phát hiện bất kỳ kết quả bất thường nào. Đảm bảo bạn đã so sánh và ghi lại chiến dịch so với mục tiêu ban đầu của bạn.
  • Khi bạn có đủ dữ liệu, hãy so sánh hiệu suất của các chiến dịch khác nhau để tìm thời gian và tần suất email phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.
  • Kiểm tra các yếu tố khác nhau trong các chiến dịch của bạn, chẳng hạn như trao đổi nội dung thị giác hoặc thay đổi vị trí của lời kêu gọi hành động và theo dõi kết quả để khám phá những gì hoạt động và cải thiện số liệu của bạn.

Bước 6: Xem lại danh sách Database

Việc cuối cùng bạn cần làm là xem là lọc lại danh sách database của mình nhằm loại bỏ bớt các dữ liệu không tiềm năng để tiết kiệm thời gian và chi phí hơn cho các chiến dịch sau. Ngoài ra, cũng đừng quên thường xuyên làm mới danh sách data của mình bằng cách sau:

  • Loại bỏ khối lượng các khách hàng hủy đăng ký và spam sau mỗi chiến dịch.
  • Gửi email kích hoạt lại mỗi 2-3 tháng để liên hệ với các địa chỉ email không hoạt động.
  • Loại bỏ các khách hàng không hoạt động mỗi 3-6 tháng.

Cách thu thập email chủ động từ Facebook chủ động bằng FFF.BLUE

Facebook hiện đang được xem là một trong những “ông lớn” của các kênh social media. Thông qua việc thu thập được thông tin như tên khách hàng, email từ facebook sẽ giúp bạn tiếp cận được đến khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng và chính xác hơn. Và để biết được chính xác email của khách hàng, cũng như những hành động của họ, FFF đã cho ra mắt công cụ FFF.BLUE hỗ trợ cho các nhà marketer dễ dàng hơn trong việc tiếp cận khách hàng.

FFF.BLUE là công cụ đến từ FFF, đây là công cụ công cụ rút gọn link kiểu mới, bao gồm nhiều nhiệm vụ mở khóa. Giải pháp mới giúp tăng tương tác facebook, kêu gọi comment, like page.

Lợi ích khi sử dụng FFF.BLUE

1. Dễ dàng rút gọn link và tăng tương tác Facebook

FFFBLUE là hệ thống tích hợp giữa rút gọn link và thực hiện nhiệm vụ. Hệ thống cung cấp nhiều loại nhiệm vụ giúp bạn tăng tương tác hay thu thập thông tin khách hàng.

2. Quản lý link dễ dàng

Dễ dàng quản lý các link rút gọn đã tạo, cùng với nhiệm vụ của chúng.

  • Hiệu chỉnh:Cho phép hiệu chỉnh link với custom tag
  • Nhiệm vụ:Thay đổi nhiệm vụ giúp chọn nhiệm vụ phù hợp nhất
  • Tracking:Tùy chỉnh tracking theo pixel facebook, google analytic hoặc tracking riêng của bạn

3. Báo cáo trực quan

Cung cấp báo cáo trực quan và chi tiết giúp bạn hiểu hơn về những khách hàng bấm link của bạn

  • Báo cáo theo mạng WIFI & 3G
  • Báo cáo theo vị trí địa lý
  • Báo cáo theo trình duyệt
  • Báo cáo theo nhà mạng: MOBI, VINA, VIETTEL
  • Báo cáo theo nguồn truy cập
  • Báo cáo tỉ lệ data thu được
  • Báo cáo email, facebook Id những người thực hiện nhiệm vụ
  • Báo cáo tổng thể và theo từng link

4. Email kết quả mỗi ngày

Giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào, fffblue gửi đến bạn email thông báo tình hình mỗi ngày

  • Tổng Click báo cáo tổng số người bấm link
  • Tổng Link báo cáo tổng số link bạn tạo ra
  • Tổng Data báo cáo tổng số data bạn thu được

Một số công cụ gửi mail hiệu quả

Mailchimp

Mailchimp được biết đến như là một nhà cung cấp phần mềm gửi Email Marketing lấy tiêu chuẩn “đơn giản, thuận tiện” làm tiêu chí hàng đầu. Mailchimp giúp người dùng dễ dàng thao tác trong tiến trình thiết lập chiến dịch email, quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng, tích hợp với nhiều nền tảng như: WordPress, Twitter, Facebook, Google Analytics…

Ưu điểm:

  • Đăng ký rất đơn giản, chỉ cần nhập thông tin của mình và website bạn sẽ được cung cấp tài khoản ngay.
  • Giao diện đơn giản, rõ ràng.
  • Cung cấp nhiều loại email: Regular Campaign, Plain-text Campaign, A/B Testing Campaign, RSS Campaign – Chiến dịch RSS.
  • Viết mail nhanh chóng nhờ template, có tính năng lưu bản nháp và lên lịch gửi.

Nhược điểm:

  • Không cung cấp tự động hóa hình ảnh
  • Không cho phép gửi nhiều nhóm danh sách một lúc

Chi phí:

Mailchimp cung cấp 3 gói dịch vụ gồm: Free (miễn phí), Growth (từ 10$/tháng), Pro (từ 199$/tháng).

UltraMailer

UltraMailer là phần mềm gửi mail hàng loạt do công ty DucFabulous Việt Nam sản xuất. Phần mềm có 2 phiên bản miễn phí và có phí cho người sử dụng. Phiên bản miễn phí của UltraMailer cho phép gửi miễn phí 50 email/ngày, còn phiên bản có phí không giới hạn số lượng thư gửi đi mà số lượng thư gửi được sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào hòm thư của bạn.

Ưu điểm:

  • Giao diện tối ưu, dễ sử dụng
  • Bao gồm cài đặt tiếng Việt – có ích đối với những công ty không quen với những giao diện tiếng Anh.
  • Có các tính năng đơn giản như thêm liên lạc, import dữ liệu, có khả năng quản lý tệp khách hàng.
  • Tính năng lọc Email chết trước khi gửi đi
  • Tính năng thông báo khi có người mở mail

Nhược điểm:

Các tính nâng khá đơn giản, không có nhiều tính năng nâng cao. Nếu sử dụng nhiều máy tính, chi phí sẽ đội lên cao hơn.

Chi phí:

UltraMailer có phiên bản miễn phí và tính phí. Ở bản free, bạn được phép gửi 50 email/ngày.

GetResponse

GetResponse được đánh giá là giải pháp Email Marketing số 1 thế giới hiện nay. Nó cho phép bạn tạo ra một danh sách tiếp thị có giá trị của khách hàng tiềm năng, đối tác và khách hàng, do đó bạn có thể phát triển mối quan hệ với họ và xây dựng một cơ sở khách hàng đáp ứng và có lợi nhuận.

Ưu điểm:

Tính năng nổi bật mà GetResponse mang đến cho người dùng có thể kể đến như:

  • Đáp ứng được mức độ phức tạp trong nhu cầu thiết lập chuỗi email tự động.
  • Phối hợp sử dụng nhiều list email trong cùng một chiến dịch.
  • Quản lý, báo cáo, phân nhóm dữ liệu một cách chi tiết.

Nhược điểm:

Các thuật ngữ GetResponse sử dụng khá lộn xộn, không thống nhất.

Chi phí:

GetResponse có bản dùng thử hỗ trợ người dùng sử dụng miễn phí trong 30 ngày. Giá dịch vụ khi sử dụng GetResponse được chia thành 4 gói với tính năng nâng cấp dần: Basic (15$/1 tháng), Essential (49$/1 tháng), Professional (99$/1 tháng), Enterprise (1,199$/ 1 tháng).

SendinBlue

SendinBlue được xem là Top phần mềm gửi email marketing giá rẻ được yêu thích bởi những doanh nghiệp có nhu cầu gửi Email Marketing đơn giản. Phần mềm có đầy đủ các chức năng gửi email cơ bản và cho phép nhập số lượng địa chỉ email không giới hạn.

Ngoài ra, SendinBlue còn cung cấp dịch vụ SMS Marketing (gửi tin nhắn điện thoại) đi kèm. Nhà cung cấp cũng hỗ trợ gói Email Marketing miễn phí gửi 9.000 email/tháng kèm 100 credits để dùng thử tính năng gửi tin nhắn SMS.

Ưu điểm:

  • Cung cấp các chiến dịch SMS
  • Cung cấp Template phản hồi tin nhắn tiện lợi, dễ sử dụng
  • Tính năng tùy chọn giao dịch email và trả lời tự động
  • Thiết kế thân thiện với các thiết bị di động
  • Quy trình tạo campaign đơn giản, cho phép thêm tệp đính kèm.
  • Có thể xem các báo cáo của campaign trong tab Statistic và My Campaigns. Bạn cũng có thể tài xuống toàn bộ những tệp báo cáo này để phân tích thêm.

Nhược điểm:

Tuy nhiên, SendinBlue không có kho Template sẵn cho người dùng. Bạn cần tự tạo các Template email cho riêng mình.

Chi phí:

SendinBlue có 4 gói dịch vụ bao gồm: Free, Lite (25$/ 1 tháng), Essential (39%/ 1 tháng), Premium (66$/ 1 tháng) và Enterprise – giá tùy chỉnh cho những công ty cần gửi hơn 120.000 email.

Atomic Mail Sender

Với Automatic Mail Sender,người dùng sẽ được hỗ trợ xác thực nhiều định dạng email, hỗ trợ gửi nhiều định dạng tập tin đính kèm khác nhau như Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft Access, cơ sở dữ liệu DBF, CSV,… Đồng thời, hệ thống Atomic Mail Sender còn cho phép bạn được gửi email không giới hạn.

Ưu điểm:

  • Giao diện tối ưu dễ sử dụng
  • Đội ngũ hỗ trợ nhanh chóng, tận tình.
  • Hỗ trợ Microsoft Word, Excel, Access.
  • Cho phép nhập dữ liệu khách hàng từ các tệp CSV, TXT, XLS, DOC, DOCX, Các tệp MDB hoặc ACCDB hoặc từ sổ địa chỉ Outlook.
  • Tích hợp thêm trình chỉnh sửa hình ảnh cho phép bạn thay đổi kích thước, cắt hình ảnh, lật và thay đổi độ sáng, tương phản của ảnh.
  • Phiên bản mới nhất được thêm tính năng kiểm tra máy chủ Proxy: Hiển thị máy chủ đang trực tuyến hay ngoại tuyến; xác định tốc độ truyền và tên máy chủ; kiểm tra link trong mail để chắc rằng nó vẫn truy cập được.

Nhược điểm:

Không có tính năng báo cáo – điều này sẽ gây nhiều khó khăn trong quá trình theo dõi các chiến dịch Marketing của bạn.

Chi phí:

Bạn cần trả 79.85$ để sở hữu công cụ Email Marketing này.

Các ngành có chiến lược email marketing tốt

Dịch vụ

Email marketing thường được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực như: Chứ kĩ số, Bất động sản, Du lịch, Bảo hiểm nhân thọ, Ngân hàng – Tài chính… Những chiến thuật sử dụng Email Marketing sẽ giúp các bạn làm trong ngành dịch vụ nhanh chóng tăng cường khả năng tiếp thị khách hàng. Đồng thời xây dựng danh tiếng của mình. Mà không lãng phí thời gian, tiền bạc trên các phương tiện kém hiệu quả khác.

Giáo dục và đào tạo

Phần mềm gửi email là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp truyền tải thông tin nhanh chóng. Độ phủ cực cao khi thông báo tuyển sinh hoặc ra mắt các chương trình đào tạo mới. Trong thời buổi công nghệ như hiện nay, bất kỳ một học sinh, sinh viên hay giảng viên nào đều cũng sẽ có ít nhất một mail cá nhân. Do đó mà chiến lược Email marketing ở ngành Giáo dục và đào tạo vẫn luôn được đầu tư và xây dựng rất tốt.

Kinh doanh

Với các doanh nghiệp kinh doanh, đặc biệt là các cửa hàng kinh doanh bán lẻ điều quan trọng nhất để có được nguồn khách hàng ổn định là làm những gì để xây dựng lòng tin từ khách hàng và khiến khách hàng quay trở lại vào lần sau. Bên cạnh việc nâng cao danh tiếng và chất lượng dịch vụ của cửa hàng, Email Marketing là một vũ khí giúp các nhà bán lẻ quảng bá về các dòng sản phẩm của họ, gia tăng lưu lượng truy cập và website giới thiệu sản phẩm, tăng doanh số bán hàng và xây dựng lòng trung thành của khách hàng.

Cách nhắm mục tiêu hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo gmail

Tương tự như các chiến dịch hiển thị khác, chìa khóa để chạy quảng cáo Gmail thành công là chọn đúng đối tượng. Có ba cách để nhắm mục tiêu đối tượng lý tưởng cho chiến dịch Gmail Ads mà bạn cần biết như sau.

Nhắm mục tiêu đúng đối tượng

Dựa vào từ khoá đề nghị

Cho phép chiến dịch Gmail của bạn hiển thị với những người thường nhận được các email có nội dung chứa hoặc liên quan để cụm từ khoá đề nghị.

Ví dụ: Mình làm việc với Google Ads. Mình thường xuyên nhận được các mẫu quảng cáo của Google và đối tác.

Cách hiệu quả nhất là nhắm mục tiêu vào các từ khóa mang nhãn hiệu cạnh tranh của bạn. Để thực hiện được chiến lược này, bạn cần phân tích được từ khoá đó.
Ví dụ: Mình chạy Gmail cho chiến dịch Tour du lịch. Mình sẽ phân tích từ khoá “tour du lịch Ivivu” để có danh sách từ khoá gợi ý từ thương hiệu Ivivu cho phần nhắm mục tiêu.

Phân tích từ khoá có nhãn hiệu cạnh tranh để được list cụm từ khoá nhắm mục tiêu:

Để phân tích từ khoá cạnh tranh nhanh, bạn có thể sử dụng công cụ Phân tích từ khoá của 3F. Trong quá trình chạy, bạn sẽ theo dõi để loại các cụm từ khoá không liên quan vào phần “Loại trừ”.

Dựa vào đối tượng

Sử dụng danh sách đối tượng bạn tạo trong tài khoản GA để mở rộng phạm vi tiếp thị lại. Ngoài ra, bạn còn có thể nhắm mục tiêu những đối tượng nằm trong các ngành ngách mà Google đề xuất.

Dựa vào đối tượng theo data ngành ngách Google đề xuất:

Cách target này rất hiệu quả vì nó dựa trên truy xuất data từ lượng người dùng khổng lồ của Google. Đó là dữ liệu của khách hàng trong thời gian thực. Họ biết người dùng Google đang quan tâm về thứ gì. Từ đó bạn có thể target vào đối tượng chính xác nhất.

Dựa vào nhân khẩu học

Đối với hầu hết các doanh nghiệp, đối tượng lý tưởng không phải là bất cứ ai vào website.
Để tìm ra mục tiêu nhân khẩu học lý tưởng, bạn cần theo dõi Google Analytics. Ở mục Nhân khẩu học, bạn sẽ biết được ai đang chuyển đổi trên trang web. Từ đó target vào đúng đối tượng lý tưởng của mình tráng lãng phí.

Theo dõi báo cáo nhân khẩu học trên Analytics để nhắm đúng đối tượng mục tiêu:

Tăng chuyển đổi chiến dịch bằng tiêu đề & hình ảnh

Tiêu đề là phần quan trọng của bất kỳ quảng cáo nào. Nó quyết định hơn 50% hiệu quả chiến dịch Gmail của bạn.
Một tiêu đề hấp dẫn và cô đọng sẽ kích thích người dùng click vào quảng cáo của bạn.

Ví dụ: Các tiêu đề có nội dung kích thích sự tò mò và đánh vào quyền lợi của người dùng như:

  • Thương hiệu hàng đầu.
  • Bảo hành trọn đời;
  • Miễn phí vận chuyển;
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng…

Bên cạnh đó, hình ảnh trên mẫu quảng cáo cũng thúc đẩy người dùng chuyển đổi nhanh hơn. Vì vậy, ngoài 1 tiêu đề hấp dẫn, bạn cần trau chuốt hình ảnh thật đẹp.
Dưới đây là mẫu một mẫu quảng cáo Gmail có tiêu đề khá hấp dẫn và hình ảnh đẹp, kích thích người dùng.

Đặt tiêu đề tốt quyết định hơn 50% hiệu suất chuyển đổi cho Gmail Ads:

Sử dụng tính năng nhắm mục tiêu tự động

Khi bạn đã thực hiện target các mục tiêu nói trên và đạt được hiệu quả nhất định. Bạn có thể thử nghiệm phần nhắm mục tiêu tự động của Google.

Sau khi đã chạy ổn định, bạn có thể chuyển sang chế độ nhắm mục tiêu tự động:

Thông thường, ít ai chọn nhắm mục tiêu tự động ngay từ đầu. Tuy nhiên, công nghệ máy học của Google đã rất tiến bộ, bạn hoàn toàn có thể thử tính năng “Tự động hoá thận trọng” để mở rộng phạm vi chiến dịch của mình. Riêng đối với một số sản phẩm hoặc dịch vụ cần “phủ sóng” rộng, “Tự động hóa linh hoạt” có thể là lựa chọn khả thi. Trên thực tế, target tự động cũng dựa trên cơ sở target thủ công nhưng ở quy mô rộng hơn.
Vì vậy, tuỳ theo mục đích chiến dịch mà bạn có thể chọn hình thức target phù hợp.

5 phút tạo quảng cáo gmail trên google ads

Theo thống kê, mỗi người dành trung bình 2,5giờ/ ngày để kiểm tra email của họ. Gmail Ads sẽ giúp bạn nâng cao nhận thức về thương hiệu, thúc đẩy nhấp chuột và tăng chuyển đổi cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

Bạn chỉ mất 5 phút để tạo một chiến dịch Gmail theo 4 bước sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Google Ads, thêm chiến dịch hiển thị, chọn Gmail Ads, đặt tên chiến dịch, thiết lập giá thầu tùy mục tiêu.

Tạo Chiến dịch mới và chọn Mục tiêu chiến dịch

Chọn loại chiến dịch Hiển thị

Chọn Chiến dịch Gmail và Điền trang web doanh nghiệp của bạn và nhập Ngân sách bạn muốn chạy và tạo Quảng cáo mới và chọn Quảng cáo Gmail.

Bước 2: Tạo mẫu quảng cáo, chọn format quảng cáo, thêm tiêu đề và hình ảnh, nội dung khi người dùng click vào quảng cáo.

Xem trước mẫu quảng cáo trên Mobile và PC

Bước 3: Thực hiện nhắm đối tượng mục tiêu.

Bước 4: Chạy quảng cáo và bắt đầu theo dõi, quan sát các chỉ số báo cáo

Nhắm mục tiêu đối tượng và theo dõi các chỉ số báo cáo

Nếu bạn chưa có tài khoản để chạy quảng cáo google ads, bạn có thể mua ngay tại FFF theo hướng dẫn sau.

Lợi ích khi mua tài khoản Google Ads Invoice từ 3F Solutions

Dịch vụ bán tài khoản Invoice của 3F Solutions, cung cấp cho bạn những tài khoản chất lượng tốt nhất, được đảm bảo với Google và đối tác Cấp Cao của Google. Mua tài khoản Google Ads Imvoice từ 3F, bạn sẽ được hưởng thêm những lợi ích sau:

  1. Nạp tiền tự động: Khi quảng cáo hết tiền, bạn hoàn toàn chủ động trong việc nạp tiền vào tài khoản thông qua hệ thống nạp tiền tự động của FFF. Đảm bảo an toàn thanh toán cho tài khoản quảng cáo của bạn.
  2. Được hoàn tiền 100%: Nếu tài khoản của bạn bị tạm ngưng, hoặc không hiển thị trong 07 ngày, FFF sẽ hoàn lại 100% chi phí mua tài khoản ban đầu bạn đã thanh toán.
  3. Tặng thêm 1,350,000vnđ: Bạn sẽ nhận được tài khoản mới hoàn toàn và được tặng thêm Mã khuyến mãi AdWords mệnh giá 1,350,000vnđ sau 30 ngày chạy quảng cáo, chỉ dành riêng cho tài khoản thuộc MCC Đối tác Cấp Cao của Google.
  4. Có chuyên viên hỗ trợ riêng: Mua tài khoản Google Ads từ 3F, bạn sẽ được Chuyên viên hỗ trợ riêng trong quá trình sử dụng tài khoản.
  5. Miễn phí bộ công cụ Hỗ trợ Tối ưu quảng cáo & Marketing Online: Bạn được hỗ trợ sử dụng thêm các công cụ giúp tạo và tối ưu quảng cáo, công cụ marketing hút khách, tăng khách, quản lý data và báo cáo từ hệ thống của 3F.

Hướng dẫn mua tài khoản Google Ads Invoice đúng giá

Tài khoản Google Ads Invoice từ 3F Solutions có mức giá từ $10, $50, $100 cho bạn lựa chọn. Mỗi tài khoản được mua sẽ là tài khoản hoàn toàn mới và có sẵn ngân sách để chạy quảng cáo bằng với số tiền bạn đã mua là $10, $50, $100. Cách đăng ký mua tài khoản như sau:

Bước 1: Đăng nhập/ Đăng ký tài khoản của bạn tại admin.fff.com.vn.

Bước 2: Trên Dashboard, chọn tab Quảng cáo > Người đang quảng cáo > Mua tài khoản Google

Hệ thống sẽ có 3 loại tài khoản để bạn chọn lựa với các mức ngân sách có sẵn khác nhau $10; $50 hoặc $100. Tuỳ vào nhu cầu ngân sách quảng cáo, bạn hãy chọn loại tài khoản phù hợp.

Bước 3: Bấm vào nút Mua tài khoản và hoàn tất quá trình thanh toán theo hướng dẫn của hệ thống

*Lưu ý: Hãy copy đúng nội dung chuyển khoản (phần mã trong khung) để đơn hàng của bạn được xử lý tự động và nhanh chóng.

Bước 4: Sau khi đã Hoàn tất quá trình chuyển khoản hệ thống sẽ tự động cấp cho bạn mã ID tài khoản Google Ads mới. Hãy thêm tài khoản gmail mà bạn dùng để quản lý tài khoản đó và xác minh quyền truy cập.

Bước 5: Hệ thống sẽ gửi quyền truy cập vào gmail mà bạn đã thêm ở bước trên, do vậy bạn cần phải đăng nhập tài khoản gmail này để chấp thuận vào tài khoản Google Ads.

Hoàn thành bước chấp thuận quyền truy cập vào tài khoản Google Ads, bạn đã có thể tiến hành cài đặt các chiến dịch quảng cáo ngay lập tức.

Lưu ý: (*) Tài khoản Invoice được mặc định thanh toán bằng USD. Các mệnh giá Invoice 3F đang bán sẽ được quy đổi sang VNĐ theo tỷ giá 1USD = 26,000VNĐ. Vì vậy, khi chọn mua tài khoản với mệnh giá nào, bạn chỉ cần chuyển khoản cho 3F theo số tiền VNĐ tương ứng là: ($10) 260,000Đ; ($50) 1,300,000đ; ($100) 2,600,000Đ.

Xây dựng hệ thống Email Marketing chất lượng sẽ giúp các doanh nghiệp chỉnh chu hơn trong từng khâu bán hàng, chăm sóc khách hàng và quảng bá sản phẩm, từ đó làm nên một chiến dịch Marketing hiệu quả, mang về nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Vừa rồi là Email marketing là gì? Cách xây dựng email marketing hiệu quả 2020, qua những thông tin từ bài biết hi vọng bạn đã có thêm những kiến thức hữu ích về Email Marketing để phục vụ cho quá trình làm việc của bạn. Và đừng quên đăng ký ngay tài khoản tại FFF để trải nghiệm thêm nhiều công cụ hữu ích khác nhé!

Hỏi nhanh & Đáp Gọn

Phần tóm tắt nhanh bài viết theo những câu hỏi thường gặp của độc giả

  1. Email Marketing là gì ?

    Email marketing là hình thức sử dụng email (thư điện tử) mang nội dung thông tin về bán hàng, tiếp thị, giới thiệu sản phẩm đến nhóm khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp hướng đến. Không giống với hình thức Spam email (Gửi email hàng loạt tới bất cứ cứ khách hàng nào) khiến khách hàng cảm thấy khó chịu và từ chối nhận mail, Email marketing hướng đến những khách hàng đã được nhắm mục tiêu và tìm hiểu kỹ trước đó.

  2. Lợi ích của Email marketing?

    Email marketing giúp là một kênh quảng cáo online giá thành thấp. Khi sử dụng email marketing, bạn không chỉ tiết kiệm được chi phí quảng cáo mà còn tăng tỉ lệ khách hàng cũ quay trở lại

  3. Ai nên sử dụng email marketing?

    Email marketing phù hợp với hầu hết các tổ, chức cá nhân là những người có nhu cầu tiếp thị, bán hàng, quảng bá hình ảnh thương hiệu, sử dụng để chăm sóc khách hàng hiện tại đang có và tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng, giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới.

  4. Phương pháp thu thập email để xây dựng chiến dịch email marketing ?

    Bạn có thể: tạo Form đăng ký nhận tin trên trang web của bạn, thu thấp email qua hoạt động offline, tìm mua email chất lượng. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng công cụ rút gọn link thu thập email https://fff.blue

  5. Giới thiệu một số công cụ gửi email marketing hiệu quả ?

    Một số công cụ gửi mail hiệu quả (cả trả phí và miễn phí): Mailchimp, UltraMailer, GetResponse, SendinBlue, Atomic Mail Sender. 3F sẽ cập nhập bài viết hướng dẫn thêm về các công cụ này, mời các bạn đón xem

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc trang fanpage chính thức của FFF. Ngoài ra, hãy tham gia Cộng đồng Google AdWords Việt Nam để nhận thêm thông tin hay từ các thành viên trong cộng đồng nhé!

Tags

5 1 vote
Đánh giá bài viết
Pham Thoa:
Related Post