Công cụ phân tích đối thủ mới trên thị trường năm 2019

Phân tích đối thủ cạnh tranh là hình thức đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ. Quá trình này giúp bạn biết được tình hình hoạt động kinh doanh của đối thủ, từ đó thu thập về cho mình các kinh nghiệm từ việc phân tích, giúp cho bạn có thêm nhiều khách hàng hơn trong việc kinh doanh của mình. Cùng 3F tìm hiểu về công cụ phân tích đối thủ mới trên thị trường năm 2019 nhé.

Hiện nay có các loại công cụ phân tích đối thủ như:

  1. SimilarWeb – Công cụ phân tích website của đối thủ:

Công cụ nay giúp bạn phân tích website của đối thủ dựa trên các thông số về:

  • Nguồn traffic
  • Traffic và cam kết của người dùng
  • Dữ liệu chi tiết giảm xuống dựa vào nguồn traffic
  • Các website phổ biến
  • Phân tích các từ khoá.
  1. SpyFu – Công cụ kiểm tra từ khoá và các bài quảng cáo:

Với công cụ này, bạn sẽ nhận được bản báo cáo chi tiết liên quan đến mọi yếu tố đặc trưng của website như các đối thủ, từ khoá, thống kê, v.v…Nó cho phép xem các từ khoá được sử dụng bởi đối thủ của bạn trên AdWords và các công cụ tìm kiếm cơ bản khác.

  1. Google Alert – Công cụ tốt nhất để kiểm soát lượng Mentions:

Công cụ này được chấp nhận rộng rãi bởi những trường hợp sau đây:

  • Kiểm tra lượng mentions từ khoá;
  • Kiểm soát lượng mentions mạng xã hội;
  • Kiểm tra backlink của các đối thủ.
  1. Marketing Grader – Công cụ miễn phí để phân loại kết quả trang, sự sẵn có trên thiết bị di động, SEO, và chế độ bảo mật:

Với công cụ này, bạn sẽ biết nhiều hơn về:

  • Dữ liệu khách hàng tiềm năng (Lead Generation)
  • Mạng xã hội
  • Blogging
  • Tính cạnh tranh
  • Kỹ năng quản lý (Benchmarking).
  1. Alexa – Công cụ xếp hạng trang web:

Alexa có thể giúp bạn với những vấn đề sau:

  • Cải thiện SEO;
  • Chọn từ khoá;
  • So sánh các thước đo lượng traffic khác nhau;
  • Tìm ra những ý tưởng mới để nâng cao lượng traffic;
  • Tìm những từ khoá đối thủ đang sử dụng;
  • Với Alexa, bạn sẽ cải thiện chiến lược PPC và SEO.

Trên đây, là 5 công cụ phân tích đối thủ hiện đang có trên thị trường, tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng thấy được các công cụ đó chỉ xem xét được một khía cạnh nào đó của đổi thủ chứ không phân tích tổng quát hết được. Ngay bây giờ, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn công cụ phân tích đối thủ mới trên thị trường năm 2019 này, cùng xem nó có gì nổi bật nhé:

Công cụ phân tích đối thủ mới trên thị trường năm 2019 của FFF:

Nếu các công cụ trên chỉ phân tích được một khía cạnh nào đó của đối thủ thì công cụ phân tích đối thủ của FFF sẽ giúp bạn biết được một cách tổng quan về tình hình hoạt động kinh doanh online của đối thủ như:

  • Lưu lượng khách truy cập
  • Thiết bị mà khách hàng dùng để truy cập vào website của họ
  • Giới tính khách hàng

  • Thời gian khách truy cập
  • Khách hàng của họ đến từ đâu
  • Thống kê về độ tuổi của khách hàng đang sử dụng sản phẩm/dịch vụ của họ
  • Các kênh quảng cáo, mạng xã hội mà đối thủ của bạn sử dụng để tìm kiếm khách hàng

  • Hình thức quảng cáo của khách hàng: trả phí và không trả phí
  • Thống kê số liệu cho việc truy cập từ quảng cáo
  • Liệt kê các loại từ khóa mà người dùng tìm kiếm cho website của họ

Có thể thấy với công cụ phân tích đối thủ của FFF, bạn sẽ biết được tất cả những gì mà đối thủ của bạn sử dụng để kinh doanh qua website. Tuy là báo cáo tổng quan như vậy nhưng công cụ phân tích đối thủ này lại rất dễ sử dụng “chỉ với 1 click chuột” chứ không có gì là khó khăn.

Bạn chỉ cần bấm vào link sau: https://fff.marketing/cong-cu-phan-tich-doi-thu và điền website của đối thủ vào để hệ thống phân tích là xong.

Đặc biệt, với công cụ này bạn sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí mà không mất bất kỳ chi phí nào, bên cạnh đó, bạn còn được nhận thêm mã khuyến mãi AdWords 1.350.000 vào tài khoản quảng cáo trên Google Ads. Đăng ký vào link dưới đây để nhận mã khuyến mãi nhé:

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc qua trang fanpage chính thức:https://fff.marketing/fanpage-fff-com-vn

Hoặc tham gia cộng đồng Mã khuyến mãi AdWords miễn phí để nhận thêm thông tin hay từ các thành viên trong cộng đồng: https://fff.marketing/group-cong-dong-google-adwords-viet-nam

Tags

0 0 votes
Đánh giá bài viết
admin: Chúng tôi xây dựng FFF.COM.VN với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiếu tối đa thiệt hại khi quảng cáo trên Adwords: click tặc, quảng cáo không đúng mục tiêu, quảng cáo không tối ưu hóa...
Related Post