[Adwords] Tìm Kiếm Từ Khóa Và Ý Tưởng Nhóm Quảng Cáo

Adwords – Tìm Kiếm Từ Khóa Và Ý Tưởng Nhóm Quảng Cáo

 Đối với các bạn mới bắt đầu setup adwords cho 1 sản phẩm, dịch vụ hay 1 loại hình kinh doanh…. sẽ có thể có rất nhiều bỡ ngỡ, với những câu hỏi được đặt ra như:
– Mình nên chạy quảng cáo những từ khóa nào?
–  Những từ khóa đó có giá báo nhiêu?
– Có nhiều người tìm kiếm từ khóa đó không?
– Vào thời điểm nào thì những từ khóa đó được tìm kiếm nhiều?
…….

Bài viết này 3F Solution sẽ giới thiệu cho các bạn công cụ có thể giúp bạn trả lời được các câu hỏi này. Và đó là:

 Công cụ lập kế hoạch từ khóa (keyword Planner)

 Với Công cụ lập kế hoạch từ khóa, bạn có thể tìm các ý tưởng từ khóa mới cho các chiến dịch trên Mạng tìm kiếm có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và khách hàng mục tiêu của mình. Công cụ lập kế hoạch từ khóa sẽ hiển thị cho bạn số liệu thống kê lịch sử, chẳng hạn như dữ liệu về lượng tìm kiếm các từ khóa này để bạn có thể quyết định xem có thêm chúng vào chiến dịch của mình không.

Trước khi bắt đầu, để truy cập công cụ lập kế hoạch từ khóa, bạn hãy đăng nhập vào tài khoản AdWords của bạn tại http://adwords.google.com/KeywordPlanner

Bước 1: Bạn chọn “Tìm kiếm ý tưởng từ khóa và nhóm quảng cáo

Bước 2: Nhập từ khóawebsite của bạn, bạn có thể nhập nhiều từ khóa cùng lúc và chúng cách nhau bằng dấu phẩy “,”.

 Bước 3: Để xem độ cạnh tranh của từ khóa bạn nhập thì bạn hãy chọn qua mục “Ý tưởng từ khóa”. Ở mục này sẽ hiển thị độ cạnh tranh của từ khóa bạn nhập. Ngoài ra Google Keyword Planner còn hỗ trợ bạn thêm mục “Ý tưởng nhóm quảng cáo” (bên trái mục ý tưởng từ khóa), mục này sẽ gợi ý thêm cho bạn rất nhiều từ khóa liên quan đến từ khóa bạn đã nhập, và chúng được chia ra theo nhóm từ khóa, bạn có thể vào đó khám phá thêm.

 3F Solutions chúc các bạn thành công trong việc tìm ý tưởng  và lựa chọn các từ khóa phù hợp trong quảng cáo adwords.

Xem Bài: Bí Quyết Tạo Danh Sách Từ Khóa Adwords Tốt Nhất

Tags

admin: Chúng tôi xây dựng FFF.COM.VN với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiếu tối đa thiệt hại khi quảng cáo trên Adwords: click tặc, quảng cáo không đúng mục tiêu, quảng cáo không tối ưu hóa...
Related Post