6 tuyệt chiêu tăng tương tác bán hàng trên facebook năm 2019

Bán hàng qua facebook hiện đang rất phổ biến, bởi số lượng người dùng facebook ngày càng tăng cao. Việc tăng lượng tương tác với bạn bè trên facebook giúp cho bạn có thêm nhiều khách hàng cho việc kinh doanh qua kênh này. Nhưng làm cách nào mới có thể tăng tương tác tương tác khi bán hàng trên facebook? Mời bạn xem bài viết sau nhé:

1. Livestream bán hàng giờ cao điểm:

Hình thức này giúp khách hàng rất thích thú bởi họ có thể tham gia vào các sự kiện mà bạn tổ chức ngay khi họ ở xa. Tuyển mẫu livestream có duyên, biết cách tương tác với khách hàng. Nếu có tính hài hước thì càng tốt.

Livetream vào giờ cao điểm để tăng hiệu quả hơn như: buổi tối từ 8h, tốt nhất trong khoảng 9h-10h.

2. Tổ chức khuyến mãi trên facebook:

Áp dụng các chương trình khuyến mãi với những hình ảnh đẹp, bắt mắt. Chẳng hạn nếu bạn muốn xả hàng tồn kho, hãy đăng 1 vài hình ảnh đẹp nhất và sales với giá rẻ mà chất lượng cao. Hình thức này thu hút được rất nhiều khách hàng bởi ai cũng thích hàng xịn mà được mua với giá rẻ. Điều này cũng giúp cho khách biết đến nhiều sản phẩm khác của bạn bởi khi họ đến cửa hàng trực tiếp mua đồ, những sản phẩm không ghi giá, khách hàng sẽ tương tác bằng cách hỏi thông tin về sản phẩm.

3. Tổ chức một mini game cho mọi người cùng tham gia:

Mini game là một trò chơi nhằm tăng tương tác trên facebook.

Có rất nhiều chương trình mini game trên facebook mà bạn có thể thực hiện để thu hút nhiều khách hàng hơn. Chẳng hạn như:

Mời khách hàng like fanpage và tag 3 người bạn để được giảm 20% giá trị mua hàng. Hoặc trả lời câu hỏi để nhận một món quà của shop

4. Đăng ảnh feedback của khách hàng và tag tên khách hàng:

Khi có khách hàng phản hồi tốt về sản phẩm của mình, bạn hãy chụp hình những phản hồi đó lại để đăng lên nhé, hình thức này vừa tạo được sự tin tưởng của khách hàng tiềm năng vừa giúp tăng lượt hiển thị không chỉ trên trang cá nhân của mình mà còn trên cả trang cá nhân của khách hàng.

Đừng quên tag tên khách hàng và gửi lời cám ơn họ để tạo sự thiện cảm, tăng cơ hội mà họ quay lại cửa hàng và có thể là giới thiệu bạn bè mua sản phẩm của bạn. Bên cạnh đó việc tag tên khách hàng tiềm năng vào sẽ làm cho nhiều bạn bè của họ biết tới sản phẩm của bạn hơn, giúp bạn có nhiều khách hàng hơn cho shop của mình.

5. Tạo video sản phẩm:

Thông thường một video sẽ kích thích khả năng xem của mọi người hơn là một bài viết thông thường, thay vì đọc một content dài nhàm chán thì họ sẽ xem video để hiểu rõ hơn về sản phẩm của bạn.Độ dài video được khuyên dùng là 15s-30s. Video có thể lồng các bản nhạc hay để giúp người xem hứng thú hơn. Khi tạo video cho sản phẩm, thì khả năng hiển thị sẽ cao hơn một bài viết thông thường

6. Sử dụng bộ công cụ tăng tương tác facebook của FFF:

Nếu bạn thấy những tuyệt chiêu trên có vẻ mất thời gian đối với bạn thì hãy sử dụng ngay công cụ facebook của chúng tôi, chỉ trong 30s bạn sẽ tăng ngay lượt tương tác với rất nhiều người (giới hạn là 5000 người) trong cùng một lúc chỉ với một thao tác nhỏ. Với việc tích hợp 8 tính năng thông minh trong một công cụ, giúp bạn dễ dàng thực hiện mà không cần biết kỹ thuật. Các tính năng bao gồm:

  • Tăng tương tác bằng chọc (poke) đến tất cả bạn bè
  • Trả lời nhanh tất cả bài viết mới của bạn bè
  • Gửi tin nhắn đến bạn bè đang online nhanh chóng, hiệu quả
  • Gửi tin nhắn theo mục tiêu
  • Mời toàn bộ bạn bè like page của bạn
  • Tăng like page bằng cách mời tất cả bạn bè like post
  • Tăng bình luận cho bài viết fanpage
  • Lấy số điện thoại khách hàng từ facebook mà không cần phải mua data

Hiện tại khi sử dụng công cụ tăng tương tác facebook tại 3F, bạn còn có cơ hội tăng thêm khách hàng ở kênh quảng cáo Google khi được tặng ngay mã khuyến mãi AdWords 1.350.000 vnđ vào tài khoản. Đăng ký dùng thử và nhận mã tại đây nhé:

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc qua trang fanpage chính thức:  https://fff.marketing/fanpage-fff-com-vn

Hoặc tham gia cộng đồng Mã khuyến mãi AdWords miễn phí để nhận thêm thông tin hay từ các thành viên trong cộng đồng: https://fff.marketing/group-cong-dong-google-adwords-viet-nam

 

Tags

0 0 votes
Đánh giá bài viết
admin: Chúng tôi xây dựng FFF.COM.VN với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiếu tối đa thiệt hại khi quảng cáo trên Adwords: click tặc, quảng cáo không đúng mục tiêu, quảng cáo không tối ưu hóa...

View Comments (2)

  • Rất hay! Mình sẽ đặt mua thử công cụ facebook này bên fff về dùng thử xem sao.

  • mn ai đang bán hàng online kém tt hay chặn live ib zalo.0393100921 hỗ trợ tư vấn nhé

Related Post