5 Lí Do Để Bạn Sử Dụng Công Cụ Phân Tích Đối Thủ Ngay Hôm Nay!

Tất cả chúng ta đều biết phân tích đối thủ là một trong nhưng bước không thể thiếu khi các doanh nghiệp đưa ra một chiến dịch marketing. Tuy nhiên để thực hiện thì lại không hề dễ dàng. Chính vì vậy hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn một công cụ giúp bạn phân tích website đối thủ nhanh chóng và ít tốn công sức nhất. Đó chính là công cụ Phân tích đối thủ trong bộ công cụ 3F Solutions. Bộ công cụ sẽ giúp bạn:

1. Phân tích chi tiết về lượng truy cập của website đối thủ

Không chỉ giúp bạn xem được lưu lượng truy cập của website đối thủ, mà hệ thống còn phân tích lưu lượng đó theo thời gian, thiết bị , giới tính khách hàng,… Từ đó, bạn có thể hình dung sơ bộ về đối thủ của mình cũng như cách cạnh tranh với họ. Các yếu tố mà công cụ này có thể phân tích được bao gồm:

Tổng truy cập – Truy cập theo thiết bị

Truy cập theo thời gian

Độ tuổi khách hàng – Giới tính khách hàng

Truy cập theo quảng cáo – Truy cập từ quảng cáo

Truy cập theo quốc gia

Truy cập từ tìm kiếm

2. Đưa ra các từ khóa mà đối thủ đang sử dụng

Biết được từ khóa của đối thủ cũng là một cách để bạn biết được một phần chiến dịch của đối thủ. Từ đó lựa chọn chiến dịch phù hợp để cạnh tranh với đối thủ của bạn. Hệ thống sẽ giúp bạn phân tích từ khóa tự nhiên đến từ khóa trả phí. Các dữ liệu phân tích bao gồm:

Từ khóa khách hàng

Truy cập theo từ khóa

Truy cập theo từ khóa tự nhiên

Từ khóa trả phí

Từ khóa nổi bật

3. Hiển thị mẫu quảng cáo của đối thủ

Nếu bạn muốn hình dung rõ nhất về chiến dịch quảng cáo của đối thủ, mẫu quảng cáo chính là chìa khóa cho bạn. Hệ thống sẽ hiển thị những mẫu quảng cáo mà đối thủ đang chạy trong chiến dịch tìm kiếm và GDN.

Quảng cáo hiển thị – Quảng cáo văn bản

4. Các kênh quảng cáo online mà đối thủ đang sử dụng

Bên cạnh lưu lượng truy cập website, công cụ còn phân tích được các kênh quảng cáo và mạng xã hội mà đối thủ đang sử dụng. Các dữ liệu đó giúp bạn biết được quy mô của chiến dịch quảng cáo, backlink và website đích của đối thủ.

Mạng xã hội – Kênh quảng cáo – Loại tìm kiếm

Nguồn khách hàng

Website nguồn – Website đích

5. Đề xuất Website của các đối thủ khác

Bên cạnh đó, nếu bạn vẫn không biết thị trường còn những đối thủ nào, công cụ sẽ đề xuất cho bạn. Hệ thống sẽ tìm ra những website của các đối thủ khác để bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường. Từ đó định hướng và đưa ra chiến lược phù hợp cho doanh nghiệp

Đối thủ tìm kiếm trả phí

Website đối thủ

Kết

Đó chính là 5 thông tin quan trọng mà công cụ phân tích đối thủ có thể mang lại cho bạn chỉ trong một click. Từ bây giờ, bạn sẽ không còn phải tốn nhiều thời gian và công sức để nghiên cứu về đối thủ. Ngoài Phân tích đối thủ, bộ công cụ của 3F Solutions còn có cả công cụ phân tích thị trường, tối ưu AdWords và bộ công cụ tăng khách cho website cực kỳ hấp dẫn. Nếu bạn quan tâm, còn chần chờ gì không đăng ký sử dụng ngay. Đặc biệt, khi đăng ký tài khoản, bạn sẽ nhận ngay mã khuyến mãi 1.350.000đ hoàn toàn miễn phí:

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc trang fanpage chính thức của FFF. Ngoài ra, hãy tham gia Cộng đồng Google AdWords Việt Nam để nhận thêm thông tin hay từ các thành viên trong cộng đồng nhé!

Tags

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Hà Thư:
Related Post