3 việc cần làm để quảng cáo Goolge Ads hiệu quả

Làm thế nào để quảng cáo trên Google Ads hiệu quả? Đây là câu hỏi của rất nhiều nhà quảng cáo muốn quảng bá sản phẩm của mình trên Google. Để trả lời câu hỏi trên, 3F đã tổng hợp và đề xuất 3 việc cần làm để việc quảng cáo Google Ads hiệu quảgiúp bạn tăng thêm doanh thu bán hàng từ quảng cáo trên Google.

1.Xây dựng trang đích (landing page) chất lượng cho quảng cáo Google Ads:

Trước khi triển khai quảng cáo Google Ads, bạn phải xây dựng cho mình một trang đích thật chất lượng, đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Thể hiện rõ sản phẩm mà bạn đang kinh doanh bao gồm: hình ảnh, giá sản phẩm, chính sách khuyến mãi thu hút khách hàng… Đặc biệt là hình ảnh phải sắc nét chất lượng và chân thật.
  • Nêu rõ những ưu thế nổi bật mà sản phẩm hay dịch vụ của bạn mang lại.
  • Nội dung trang đích có chứa các từ khoá liên quan mật thiết với các từ khoá và nội dung mẫu quảng cáo trong chiến dịch AdWords bạn đang quảng cáo.

Việc xây dựng cho mình một trang đích chất lượng mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích như: tỷ lệ hiển thị quảng cáo tốt, tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo cao và cả tỷ lệ chuyển đổi chắc chắn sẽ tăng so với việc quảng cáo vào 1 trang web kém chất lượng. Một ưu điểm dễ nhận biết nhất khi xây dựng một trang đích chất lượng, bạn sẽ có một lượng khách hàng trung thành nhớ đến trang quảng cáo của bạn mỗi khi cần mua hàng hoặc họ có thể giới thiệu trang của bạn cho bạn bè và người thân cùng mua.

2. Xây dựng từ khóa chất lượng cho quảng cáo Google Ads:

Từ khóa là một yếu tố quan trọng, mang tính chất quyết định hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo. Từ khóa trong nhóm quảng cáo, phải liên quan mật thiết tới sản phẩm ở trang đích và mẫu quảng cáo của bạn. Việc lựa chọn chiến dịch quảng cáo sẽ phụ thuộc vào mục tiêu quảng cáo và điều kiện ngân sách:

  • Mục tiêu quảng cáo nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu và được đầu tư ngân sách lớn, bạn có thể chọn những từ khóa ngắn, thông dụng, có nhiều người tìm kiếm để mẫu quảng cáo hiển thị nhiều lần, tiếp cận được nhiều người dùng hơn.

  • Mục tiêu quảng cáo để gia tăng doanh thu bán hàng với ngân sách giới hạn, bạn nên chọn những từ khóa dài, từ khoá chính xác, nhắm thẳng đến sản phẩm/dịch vụ đang kinh doanh hoặc nhắm đúng nhu cầu của người dùng để tiếp cận chính xác những khách hàng tiềm năng.

3. Sử dụng Bộ công cụ tối ưu quảng cáo AdWords của 3F để tăng hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo:

Chiến dịch quảng cáo hiệu quả phải được theo dõi, cân đo và tối ưu liên tục. Sử dụng Bộ công cụ tối ưu quảng cáo AdWords của 3F, sẽ hỗ trợ các nhà quảng cáo tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức dành cho việc chạy AdWords. Bộ công cụ sẽ phân tích, so sánh và đánh giá chiến dịch quảng cáo của bạn so với thị trường và đối thủ đã đạt ở chỗ nào và chưa đạt ở chỗ nào, từ đó báo cáo và đưa ra giải pháp tối ưu để tăng hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo của bạn. Thao tác cực kì đơn giản, không phải thông qua một bước xử lý kỹ thuật nào.

Bạn chỉ cần đăng nhập vào hệ thống fff.com.vn, vào phần tối ưu quảng cáo AdWords là bạn có thể sử dụng được ngay bộ công cụ của chúng tôi.

Với 10 tính năng tích hợp trong một Bộ công cụ giúp bạn có thể thực hiện tối ưu và tăng hiệu quả cho mẫu quảng cáo của bạn nhanh chóng, đơn giản và không cần biết kỹ thuật.

Đặc biệt, khi sử dụng Bộ công cụ tối ưu quảng cáo AdWords của FFF, bạn sẽ có cơ hội nhận được mã khuyến mãi AdWords trị giá 1.350.000 vnđ vào tài khoản Google Ads của mình.

Với chương trình dùng thử miễn phí từ 3F Solutions, bạn có thể trải nghiệm Bộ công cụ hỗ trợ quảng cáo và Tăng khách ngay hôm nay và nhận thêm mã khuyến mãi AdWords về chạy quảng cáo nhé. Đăng ký nhanh bằng nút đăng nhập bên dưới:

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua trang fanpage chính thức: https://fff.marketing/fanpage-fff-com-vn
Hoặc tham gia cộng đồng Mã khuyến mãi AdWords miễn phí để nhận thêm thông tin hay từ các thành viên trong cộng đồng: https://fff.marketing/group-ma-khuyen-mai-adwords-mien-phi

Tags

0 0 votes
Đánh giá bài viết
admin: Chúng tôi xây dựng FFF.COM.VN với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiếu tối đa thiệt hại khi quảng cáo trên Adwords: click tặc, quảng cáo không đúng mục tiêu, quảng cáo không tối ưu hóa...

View Comments (1)

Related Post