3 lỗi cần tránh khi chạy quảng áo Google Ads cho người mới bắt đầu

Google là kênh quảng cáo đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, bởi hình thức này đã đem lại rất nhiều khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, đối với người mới bắt đầu quảng cáo trên Google, để mang lại hiệu quả khi quảng cáo trên Google bạn cần phải lưu ý và tránh 3 lỗi sau để chiến dịch quảng cáo của bạn đem về nhiều khách hàng hơn nhé.

Hiện tại, để hỗ trợ một khoản chi phí cho các nhà kinh doanh đang tập tành chạy quảng cáo , 3F đang có chương trình tặng mã khuyến mãi AdWords 1.350.000 vnđ cho tất cả các khách hàng của 3F về chạy quảng cáo trên Google Ads. Đăng ký nhanh vào link dưới đây để nhận mã khuyến mãi nhé:

1. Chất lượng trang đích kém:

Chất lượng trang đích kém là nguyên nhân khiến cho trang đích của bạn không nằm trên vị trí đầu của Google khi người dùng tìm kiếm từ khóa. Như thế nào là một trang đích kém chất lượng? Đó là trang đích có:

  • Nội dung quá nghèo nàn
  • Hình ảnh không bắt mắt
  • Tốc độ tải trang chậm
  • Không hiển thị tốt trên thiết bị di động
  • Bố cục trang đích rối mắt, phức tạp

Chính vì các lý do trên khiến cho trang đích của bạn không được Google đánh giá cao cho nên khi người dùng tìm kiếm sản phẩm của bạn, thì khả năng quảng cáo của bạn xuất hiện ở vi trí đầu của trang 1 là rất khó.

Bên cạnh đó,tỷ lệ nhấp chuột của bạn có thể cao, nhưng tỷ lệ chuyển đổi lại không cao cũng bởi chất lượng trang đích của bạn thấp, nội dung trong trang đích của bạn không thú vị, không chuyên nghiệp nên không thu hút được khách hàng.

2. Đặt ngân sách hàng ngày quá cao:

Khi mới chạy quảng cáo trên Google, hầu hết các nhà quảng cáo đều mắc phải một lỗi chung là không cài đặt ngân sách hàng ngày mà cứ để cho chiến dịch chạy quảng cáo tự động tới khi nào hết tiền thì thôi. Bạn không biết rằng khi đối thủ tăng giá thầu thì, chiến dịch quảng cáo của bạn cũng tự động tăng giá thầu lên mà không có dấu hiệu ngừng, kết quả là ngân sách hết nhanh nhưng không mang lại hiệu quả. Vì thế, bạn nên đặt ngân sách theo từng ngày để dễ dàng quản lý chi phí và chiến dịch quảng cáo, đồng thời thường xuyên kiểm tra giá click chuột hàng ngày để kịp thời điều chỉnh giá thầu sao cho phù hợp.

3. Bỏ giá thầu thấp:

Với lý do ngân sách quảng cáo hạn hẹp, nhiều nhà quảng cáo đã bỏ giá thầu thấp, điều này làm cho quảng cáo của bạn không thể hiển thị trên top 1,2,3,4 của Google mà nằm ở những vị trí thấp hơn, điều này thường không tạo được sự chú ý của người dùng khiến cho chiến dịch quảng cáo của bạn không thành công như ý muốn.

Bạn cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường, đối thủ, người tiêu dùng… để đặt giá thầu hợp lý giúp quảng cáo của bạn có thể nằm ở các vị trí mà người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy để xem sản phẩm và chuyển đổi trên trang của bạn.

Nhìn chung, nếu cải thiện được 3 lỗi trên thì bạn có thể tăng thêm khách hàng cho mình khi chạy quảng cáo trên Google Ads. Tuy nhiên, khi chạy quảng cáo trên Google có lẽ bạn đã từng nghe qua từ “tối ưu quảng cáo AdWords”. Vậy “tối ưu quảng cáo AdWords” giúp cho bạn những gì trong kinh doanh mà ai cũng quan tâm tới nó? 3F xin trả lời cậu hỏi trên như sau:

  • Tối ưu quảng cáo AdWords sẽ giúp bạn hạn chế những thất thoát chi phí không đáng có trong quá trình chạy quảng cáo trên Google Ads
  • Tối ưu quảng cáo giúp bạn tăng hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo, giúp bạn tăng thêm nhiều khách hàng tiềm năng hơn khi chạy quảng cáo trên Google Ads

Đã có nhiều nhà kinh doanh đang phải nghiên cứu tìm cách tối ưu cho mẫu quảng cáo của mình nhằm cải thiện chiến dịch quảng cáo để thu về cho mình nhiều khách hàng nhất có thể, tuy nhiên không phải ai cũng làm được, sau một thời gian tìm hiểu có rất nhiều người đã tìm ra chân lý tại fff.com.vn, tại đây, họ được trải nghiệm Bộ công cụ hỗ trợ tối ưu quảng cáo AdWords mà không cần phải tốn thời gian nghiên cứu, mày mò bởi Bộ công cụ tối ưu quảng cáo AdWords của 3F đã tích hợp đầy đủ 9 tính năng tối ưu quảng cáo tự động, giúp bạn có thể tăng hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo của mình một cách nhanh chóng mà không cần biết kỹ thuật. 9 tính năng bao gồm:

  • Chất lượng từ khóa
  • Thời gian quảng cáo
  • Địa điểm quảng cáo
  • Mẫu quảng cáo
  • Từ khóa vô ích
  • Từ khóa 1 từ
  • Thiết bị hiện quảng cáo
  • Mạng lưới quảng cáo
  • Điểm chất lượng từ khóa

Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về Bộ công cụ tối ưu quảng cáo của chúng tôi tại:

https://fff.com.vn/10-cong-cu-ho-tro-adwords-nen-dung-trong-nam-2019/

Bởi vậy, đối với các bạn mới tập tành chạy quảng cáo trên Google Ads để tăng khách hàng cho mình thì hãy sử dụng Bộ công cụ hỗ trợ tối ưu AdWords của chúng tôi để tăng thêm nhiều doanh số cho việc kinh doanh của mình mỗi tháng. Bên cạnh đó, khi sử dụng Bộ công cụ của chúng tôi, các bạn còn có thể nhận ngay mã khuyến mãi AdWords 1.350.000 vnđ vào tài khoản để chạy quảng cáo trên Google Ads nhé. Đã có rất nhiều khách hàng đăng ký dùng thử Bộ công cụ của 3F và nhận mã khuyến mãi thành công. Đăng ký nhanh vào link dưới đây để nhận mã khuyến mãi nhé:

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46 hoặc qua trang fanpage chính thức:  https://fff.marketing/fanpage-fff-com-vn

Hoặc tham gia cộng đồng Mã khuyến mãi AdWords miễn phí để nhận thêm thông tin hay từ các thành viên trong cộng đồng: https://fff.marketing/group-cong-dong-google-adwords-viet-nam

Tags

0 0 votes
Đánh giá bài viết
admin: Chúng tôi xây dựng FFF.COM.VN với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiếu tối đa thiệt hại khi quảng cáo trên Adwords: click tặc, quảng cáo không đúng mục tiêu, quảng cáo không tối ưu hóa...
Related Post