10 công cụ hỗ trợ AdWords nên dùng trong năm 2019

Google là nơi mọi người truy cập để tìm kiếm sản phẩm mà họ muốn mua, những địa điểm mà họ muốn đến, hay tìm kiếm việc họ muốn làm. Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ngay trên Google khi có ai đó tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ tương tự như của bạn, vì vậy quảng cáo trên Google sẽ giúp bạn tăng thêm nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả khi quảng cáo Google Ads, bạn sẽ phải tìm hiểu nhiều cách để tối ưu tài khoản AdWords của mình. Ngay bây giờ, 3F sẽ cung cấp cho bạn 10 công cụ hỗ trợ AdWords nên dùng trong năm 2019 này:

1. Công cụ Chất lượng từ khóa:

Công cụ “Chất lượng từ khóa” đưa ra đánh giá các từ khóa cho website của bạn, từ đó bạn có thể ngừng quảng cáo đối với các từ khóa có điểm chất lượng thấp hoặc chuyển chúng vào các nhóm quảng cáo khác nhau.

*Lưu ý: Điểm chất lượng càng cao thì chi phí quảng cáo trên từ khóa càng giảm.

2. Công cụ tối ưu Thời gian quảng cáo:

Hệ thống fff.com.vn sẽ đưa ra thời gian biểu tối ưu trên website của bạn bao gồm 3 khung giờ tương ứng với 3 màu:

  • Màu đỏ: chỉ khung thời gian về khuya, rất ít hoạt động
  • Màu vàng: chỉ khung thời gian đầu ngày hoặc cuối ngày, khung thời gian ít hoạt động
  • Màu xanh: chỉ khung thời gian giờ hành chính, khung thời gian có nhiều người dùng hoạt động

Từ đó, bạn có thể đưa ra giải pháp tối ưu thời gian quảng cáo bằng cách click chuột vào các khung giờ, sau đó bấm “lưu thời gian quảng cáo”, các mốc thời gian bạn chọn sẽ được chạy quảng cáo.

*Lưu ý: Để tăng hiệu quả quảng cáo, bạn hãy chọn các khung giờ mà bạn có thể chăm sóc được khách hàng của mình.

3. Công cụ tối ưu Địa điểm quảng cáo:

Công cụ tối ưu “Địa điểm quảng cáo” giúp phân tích và đưa ra một bảng phân tích hoạt động quảng cáo trên các tỉnh thành bao gồm: các tỉnh thành, chi phí, hiển thị quảng cáo, click quảng cáo, số người có khả năng trở thành khách hàng.

Dựa vào các số liệu đó, bạn có thể dễ dàng loại bỏ các tỉnh thành không mang lại hiệu quả quảng cáo cho bạn bằng cách bấm chọn vào các ô vuông nhỏ và bấm “Cập nhập địa điểm” là xong.

4. Công cụ tối ưu Mẫu quảng cáo:

Hệ thống sẽ đưa ra kết quả hiển thị được rút gọn lại giúp bạn dễ dàng theo dõi hơn bao gồm:

  • Tỷ lệ quan tâm quảng cáo
  • Click quảng cáo
  • Hiển thị
  • Tỷ lệ chuyển thành khách
  • Số khách hàng
  • Chi phí/khách

Từ đó, bạn có cơ sở để chọn mẫu quảng cáo mang lại hiệu quả cao hơn cho chiến dịch quảng cáo của bạn, bằng cách bấm chọn vào ô vuông nhỏ phía trái mẫu quảng cáo mà bạn chọn, sau đó bấm “tạo quảng cáo” là xong.

5. Công cụ lọc Từ khóa vô ích:

Hãy loại bỏ ngay các từ khóa không mang lại kết quả tốt cho bạn với Công cụ “Từ khóa vô ích” của 3F. Công cụ sẽ phân tích và đưa ra các từ khóa không mang lại khách hàng cho bạn trong 14 ngày, giúp bạn dễ dàng loại bỏ ngay các từ khóa chạy kém hiệu quả.

6. Từ khóa một từ:

Bên cạnh từ khóa vô ích thì từ khóa một từ là loại từ khóa có phạm vi tiếp cận rộng và ít mang lại khách hàng tiềm năng cho bạn, hãy dừng quảng cáo các từ khoá rộng, kém hiệu quả này bằng cách bấm chọn vào các từ khóa một từ mà hệ thống đã gửi báo cáo cho bạn, sau đó bấm “ngừng quảng cáo từ khóa đã chọn” là xong.

7. Công cụ tối ưu Thiết bị hiện quảng cáo:

Với công cụ này, hệ thống sẽ phân tích và đưa ra báo cáo chi tiết quảng cáo trên từng thiết bị bao gồm các thông số về:

  • Chi phí
  • Hiển thị
  • Click
  • Khách
  • Vị trí trung bình
  • Chi phí/khách

Dựa vào các thông số trên, bạn có thể ngừng chạy quảng cáo trên thiết bị không mang lại hiệu quả cho bạn bằng cách bấm vào mũi tên nhỏ trong ô tuỳ chọn, và chọn “đừng quảng cáo” là xong.

*Mẹo:

  • Khoảng 70% quảng cáo được tiếp cận thông qua thiết bị di động. Vì thế ưu tiên quảng cáo trên Mobile sẽ giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn
  • Tăng giá thầu ở các thiết bị có chi phí/khách hàng thấp giúp bạn có thêm nhiều khách hàng hơn.

8. Công cụ tối ưu mạng lưới quảng cáo:

Công cụ này giúp bạn sẽ dễ dàng biết được hiệu suất quảng cáo trên các mạng khác nhau qua các thông số: Hiển thị, Click, Khách, từ đó giúp bạn dễ dàng đưa ra giải pháp nên tăng cường chạy quảng cáo trên mạng lưới nào và hạn chế chạy quảng cáo trên mạng lưới nào để có thể tăng hiệu quả quảng cáo, đồng thời đem lại khách hàng nhiều hơn cho mình.

9.Công cụ Bác sĩ AdWords:

Bác sĩ AdWords là công cụ rất nên dùng khi chạy quảng cáo trên Google, Công cụ chuyên “thăm khám và điều trị” các loại bệnh của AdWords, đánh giá hiệu quả quảng cáo, đồng thời giúp so sánh quảng cáo của bạn với thị trường, từ đó đưa ra “phác đồ điều trị” các loại bệnh cho mẫu quảng cáo của bạn.

Để biết rõ hơn và chi tiết hơn về công cụ này, bạn hãy xem chi tiết tại bài viết sau:

https://fff.com.vn/bac-si-adwords-luong-y-cua-cac-mau-quang-cao/

10. Công cụ Lọc từ khóa SEO:

Bên cạnh các công cụ giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo trên, 3F còn có thể giúp bạn không phải tốn bất kỳ chi phí nào khi quảng cáo website bằng SEO với Công cụ “lọc từ khóa dễ SEO”. Công cụ này sẽ đưa ra các từ khóa dễ SEO nhất, giúp bạn có thể tự SEO website của mình nhanh chóng lên top Google trong thời gian tốt nhất có thể.

Ngoài ra, để hỗ trợ cho các nhà quảng cáo có thêm một khoản kinh phí khi quảng cáo trên Google Ads, 3F Solutions dành tặng mã khuyến mãi AdWords 1.350.000 vnđ cho tất cả các khách hàng tạo tài khoản AdWords mới của 3F.

Nhanh tay đăng ký dùng thử miễn phí 10 Công cụ hỗ trợ AdWords nên dùng trong năm 2019 ngay hôm nay, để nhận mã khuyến mãi về chạy quảng cáo nhé.

Trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề cần thắc mắc bạn hãy gọi ngay theo số điện thoại 0901474846, hoặc để lại comment bên dưới để được hỗ trợ nhé.

Tags

0 0 votes
Đánh giá bài viết
admin: Chúng tôi xây dựng FFF.COM.VN với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiếu tối đa thiệt hại khi quảng cáo trên Adwords: click tặc, quảng cáo không đúng mục tiêu, quảng cáo không tối ưu hóa...
Related Post