Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng, hỗ trợ và hướng dẫn cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, cách sử dụng sản phẩm
  • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm
  • Chăm sóc các khách hàng tiềm năng bao gồm khách hàng cũ và mới
  •  Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.

Yêu cầu của công việc:

  • Khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại
  • Kỹ năng sử dụng máy tính và mạng xã hội thành thạo: facebook, zalo, skype
  • Có khả năng làm việc tốt trong môi trường teamwork cũng như làm việc độc lập.
  • Có tinh thần học hỏi, và mong muốn gắn bó lâu dài với công ty

Quyền lợi:

  • Cơ hội tăng lương/thăng tiến rõ ràng (6 tháng xét một lần)
  • Làm việc tại công ty công nghệ có tốc độ tăng trưởng nhanh trong ngành quảng cáo trực tuyến
  • Khai thác danh sách khách hàng tiềm năng khổng lồ của Google Partner
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN, BH24/24…)
  • Chè, cà phê, hoa quả, đồ ăn vặt miễn phí tại văn phòng, có khu vực đọc sách và thư giãn riêng
  • Thời gian làm việc cụ thể trong tuần: từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30 đến 18h00)
  • Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép năm
  • Nghĩ Lễ, Tết theo quy định (thưởng theo chính sách công ty)
  • Nhiều hoạt động tập thể: sinh nhật, bóng đá, Trung thu, team building, ….
  • Môi trường làm việc cởi mở, hòa đồng, trẻ trung, năng động

Nơi làm việc – Location:

320/9 Trường Chinh – Phường 13 – Tân Bình – Hồ Chí Minh

Hình thức ứng tuyển:

Ứng viên tự làm 1 CV giới thiệu bản thân và các năng lực, kinh nghiệm có liên quan đến vị trí ứng tuyển

Thông tin liên hệ:

  • Ms Vân Anh – 0931 34 34 97 (zalo)
  • Skype: anhpham084
  • Email: vananh

Tags