Mục lục
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng, hỗ trợ và hướng dẫn cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, cách sử dụng sản phẩm
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm
- Chăm sóc các khách hàng tiềm năng bao gồm khách hàng cũ và mới
- Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
Yêu cầu của công việc:
- Khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại
- Kỹ năng sử dụng máy tính và mạng xã hội thành thạo: facebook, zalo, skype
- Có khả năng làm việc tốt trong môi trường teamwork cũng như làm việc độc lập.
- Có tinh thần học hỏi, và mong muốn gắn bó lâu dài với công ty
- Có laptop riêng
Quyền lợi:
- Lương cơ bản 6.000.000đ/tháng
- Nhận bonus trên từng khách hàng
- Làm việc tại công ty công nghệ có tốc độ tăng trưởng nhanh trong ngành quảng cáo trực tuyến
- Khai thác danh sách khách hàng tiềm năng khổng lồ của Google Partner
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN, BH24/24…)
- Chè, cà phê, hoa quả, đồ ăn vặt miễn phí tại văn phòng, có khu vực đọc sách và thư giãn riêng
- Thời gian làm việc cụ thể trong tuần: từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30 đến 18h00)
- Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép năm
- Nghĩ Lễ, Tết theo quy định (thưởng theo chính sách công ty)
- Nhiều hoạt động tập thể: sinh nhật, bóng đá, Trung thu, team building, ….
- Môi trường làm việc cởi mở, hòa đồng, trẻ trung, năng động
Nơi làm việc – Location:
320/9 Trường Chinh – Phường 13 – Tân Bình – Hồ Chí Minh
Hình thức ứng tuyển:
Ứng viên tự làm 1 CV giới thiệu bản thân và các năng lực, kinh nghiệm có liên quan đến vị trí ứng tuyển
Thông tin liên hệ:
- Ms Trà Mi – 0901 47 48 46 (zalo)
- Skype: kikyo09
- Email: minguyen.fff@gmail.com
Tags cham soc khach hàngchuyen vien cham soc khach hangsupporttuyển dụng