Quảng cáo Google Ads là hình thức quảng cáo phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, một số nhà kinh doanh vẫn e ngại về hình thức quảng cáo này. Với mục tiêu khuyến khích người dùng sử dụng quảng cáo trên Google nhiều hơn, Google đã cho ra một số loại mã khuyến mãi AdWords mang nhiều mệnh giá khác nhau: 900.000 vnđ, 1.350.000vnđ,… Đồng hành cùng chương trình tặng mã Khuyến Mãi AdWords của Google, 3F Solutions – là đối tác cấp cao của Google, được đặc quyền phân phát mã khuyến mãi AdWords với mệnh giá 1.350.000 VND cho tất cả các tài khoản AdWords mới. Cùng mục tiêu khuyến khích người dùng mới sử dụng Google Ads, 3F Solutions còn mong muốn khách hàng đăng nhập vào hệ thống để trải nghiệm Bộ Công Cụ Hỗ Trợ Marketing Online và Tăng khách miễn phí.

Để đăng ký nhận Mã Khuyến mãi AdWords miễn phí từ hệ thống của 3F Solutions, vui lòng bấm:

 Nếu bạn chưa biết về mã khuyến mãi AdWords 1.3500.000 vnđ & cách nhận mã, có thể tham khảo bài viết https://fff.com.vn/nhan-ma-khuyen-mai-1-350-000-vnd-google-adwords/. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nói thêm về các Ưu điểm và Nhược điểm của mã Khuyến Mãi AdWords.

Ưu điểm của mã khuyến mãi AdWords:

  • Một người có nhiều tài khoản vẫn có thể nhận được nhiều mã, miễn sao tài khoản đó đáp ứng đủ các điều kiện của Google
  • Có thêm chi phí chạy quảng cáo Google Ads
  • Tăng thêm khách hàng nhờ số tiền tương đương với mệnh giá mã Khuyến mãi
  • Lấy mã nhanh chóng mà không tốn bất kỳ chi phí nào

Nhược điểm của mã khuyến mãi:

  • Để nhận được mã khuyến mãi AdWords 1.350.000 vnđ, thì tài khoản trước khi nhận mã phải chạy quảng cáo với số tiền không quá 1.350.000 vnđ
  • Tài khoản phải mới tạo trong 14 ngày tính từ ngày áp mã
  • Tài khoản sau khi áp mã phải chi tiêu cho quảng cáo 1.350.000 vnđ trong vòng 31 ngày mới được nhận đủ 1.350.000 vnđ từ mã khuyến mãi
  • Phải đợi Google xét duyệt xem tài khoản có đủ điều kiện hay không
  • Không thể rút ra sử dụng như tiền mặt
  • Tài khoản không chạy các dịch vụ vi phạm các chính sách của Google thì mới nhận được mã
  • Mã khuyến mãi AdWords chỉ được áp 1 lần cho 1 tài khoản mới, nếu cố tình áp nhiều mã cho cùng 1 tài khoản, bạn có thể sẽ bị khoá tài khoản vì vi phạm chính sách áp mã khuyến mãi AdWords của Google.

So sánh giữa những ưu điểm và nhược điểm của mã khuyến mãi AdWords mang lại, việc đăng ký nhận mã khuyến mãi AdWords để hỗ trợ thêm chi phí cho quảng cáo là việc nên làm, chỉ cần bạn tuân thu các điều kiện của Google.

Chương trình tặng mã Khuyến Mãi AdWords 1.350.000 vnđ của 3F Solutions vẫn đang “rông cửa” chào đón các nhà quảng cáo vào đăng ký. Năm mới 2019, 3F xin dành tặng 100 mã khuyến mãi AdWords mỗi ngày cho các tài khoản đủ điều kiện nhận mã. Hãy đăng ký nhận mã ngay hôm nay nhé!

 Liên hệ nhanh với chúng tôi theo số điện thoại 0901 47 48 46 hoặc để lại comment bên dưới chúng tôi sẽ hồi đáp sớm nhất có thể.

Tags

0 0 votes
Đánh giá bài viết