Google luôn là 1 trong những kênh quảng cáo thu hút người dùng nhiều nhất trên thế giới. Trả tiền để quảng cáo doanh nghiệp trên Google là cách nhanh nhất để đưa sản phẩm/ dịch vụ của bạn đến với người tiêu dùng. Năm 2018 Google đã có nhiều thay đổi lớn, chẳng hạn như AdWords được đổi thương hiệu thành Quảng cáo Google, trải nghiệm Google Ads mới trên Google và ra mắt nhiều loại chiến dịch, tính năng, cải tiến, tùy chọn nhắm mục tiêu và công cụ mới.

Bên cạnh đó, vào năm 2019, chúng tôi tạo ra một chiến lược chi tiết về các loại đối tượng và danh sách đối tượng khác nhau, các bạn có thể dùng chúng để định hình chiến lược quảng cáo trên Google của bạn. Dưới đây là 9 tính năng tích hợp trong một bộ công cụ bạn cần biết vào năm 2019, bộ công cụ sẽ phân tích mẫu quảng cáo của bạn để đưa ra các biện pháp hoàn thiện, giúp cho việc quảng cáo trên Google được tốt hơn.

Bộ công cụ tích hợp 9 tính năng tối ưu quảng cáo trên Google trong năm 2019:

Vấn đề thường thấy của các nhà quảng cáo Google AdWords:

Bạn chi tiền rất nhiều chi phí cho quảng cáo nhưng kết quả không được như kỳ vọng, bạn không biết rõ lý do tại sao? Nguyên nhân từ đâu? làm cho chiến dịch quảng cáo của bạn bị thất bại. Đánh giá được nhu cầu của khách hàng, 3f Solutions đã cho ra mắt bộ công cụ tích hợp 9 tính năng tối ưu quảng cáo trên Google Ads.

  • Lọc từ khóa SEO:

Từ khóa rất quan trọng trong việc quảng cáo trên Google, một từ khóa chất lượng sẽ giúp cho việc Seo web lên top Google của bạn được nhanh hơn. Trong năm nay, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp giúp bạn lọc các từ khóa sễ Seo cho website của bạn.

  • Chất lượng từ khóa:

Việc nâng cao chất lượng từ khóa sẽ giúp bạn:

  • Tối ưu ngân sách quảng cáo thông qua việc giảm giá cho mỗi nhấp chuột (CPC)
  • Tăng cơ hội hiển thị quảng cáo trên các vị trí được nhắm mục tiêu
  • Tăng vị trí quảng cáo nhắm mục tiêu theo từ khóa trên Mạng hiển thị
  • Điểm chất lượng càng cao, thì chi phí quảng cáo trên từ khóa càng giảm

Vì vậy, để tối ưu điểm chất lượng từ khóa bạn có thể ngừng quảng cáo các từ có điểm chất lượng thấp hoặc chuyển chúng vào các nhóm quảng cáo khác nhau.

  • Thời gian quảng cáo:

Việc không quảng cáo trong các khung giờ bạn bận việc, đang ngủ, nghỉ ngơi mà không có thời gian quan tâm đến công việc của bạn. Do đó, để tiết kiệm chi phí quảng cáo bạn chỉ nên chạy quảng cáo vào các thời điểm bạn có thể chăm sóc khách hàng của mình.

  • Địa điểm quảng cáo:

Hãy tối ưu quảng cáo của bạn theo vi trí địa lý, bằng cách tíc vào các địa điểm không mang lại khách hàng cho bạn, hay địa điểm bạn không nhắm mục tiêu đến và bấm cập nhập địa điểm là xong.

  • Mẫu quảng cáo:

Phân tích mẫu quảng cáo của bạn khi quảng cáo trên Google, từ đó bạn có thể cải thiện mẫu quảng cáo của mình:

– Tỷ lệ quan tâm quảng cáo (CTR)

– Số click quảng cáo

– Số lần hiển thị trên Google

– Tỷ lệ chuyển thành khách hàng

– Số khách hàng

– Chi phí/khách

  • Từ khóa vô ích:

 

Bạn có thể loại bỏ các từ khóa vô ích nhanh chóng để tiết kiệm số tiền quảng cáo dành cho các từ khóa vô ích trong 7 ngày.

Kết quả phân tích dựa vào phân tích toàn bộ các từ khóa mua quảng cáo và từ khóa người dùng tìm kiếm trong tài khoản của bạn

  • Từ khóa 1 từ:

Từ khóa 1 từ thường có phạm vi tiếp cận rộng và ít mang lại khách hàng. Bạn nên cân nhắc “DỪNG QUẢNG CÁO” các từ khóa 1 từ trong chiến dịch của bạn, chỉ với một thao tác nhỏ bằng cách tic vào các từ khóa 1 từ và bấm dừng quảng cáo là bạn có thể tiết kiệm được một mớ tiền vô ích.

  • Thiết bị hiện quảng cáo:

Hệ thống sẽ báo cáo chi tiết quảng cáo trên từng thiết bị của bạn, từ đó bạn có thể “đừng quảng cáo” với thiết bị các thiết bị mang lại ít khách hàng cho bạn.

Mẹo:

  • Khoảng 70% quảng cáo được tiếp cận thông qua thiết bị di động. Vì thế ưu tiên quảng cáo trên Mobile sẽ giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn
  • Tăng giá thầu ở các thiết bị có chi phí/khách hàng thấp giúp bạn có thêm nhiều khách hàng hơn

  • Mạng lưới quảng cáo:

Hệ thống đo lường hiệu suất quảng cáo trên các mạng quảng cáo như:

  • [Google – Tìm kiếm] Quảng cáo hiển thị tại website www.google.com hoặc www.google.com.vn, các quảng cáo hiển thị theo nhu cầu tìm kiếm của người dùng.
  • [Đối tác – Tìm kiếm] Đối tác sử dụng hệ thống tìm kiếm của Google. Các quảng cáo ít liên quan đến nhu cầu tìm kiếm của người dùng hơn
  • [Hiển Thị] Hơn 10 triệu đối tác hiển thị quảng quảng cáo của Google như: các trang báo, tin tức, blog, diễn dàn … Quảng cáo hiển thị thường giúp tăng nhận điện thương hiệu và theo đuôi khách hàng
  • [Video] Quảng cáo Video trên website www.youtube.com hoặc trong các trang đối tác nhúng quảng cáo video như: vnexpress, dantri …

Trên đây là 9 tính năng cung cấp cái nhìn trực quan hơn về hiệu suất quảng cáo của bạn những điểm tốt, chưa tốt và tệ. Đồng thời tổng hợp số liệu thị trường của hơn 10,000 nhà quảng cáo Việt Nam giúp bạn so sánh các chỉ số của bạn với thị trường.

Lợi ích khi sử dụng bộ công cụ tối ưu quảng cáo của chúng tôi:

  • Tăng cường khả năng cạnh tranh và sức mạnh quảng cáo của bạn hơn
  • Giúp bạn tăng thêm khách hàng, tăng cuộc gọi, cũng như doanh thu
  • Tiết kiệm 50% chi phí quảng cáo vô ích
  • Có thêm ngân sách quảng cáo từ số tiền tiết kiệm được

Hãy đăng ký ngay hôm nay để được trải nghiệm và dùng thử miễn phí, đồng thời nhận mã khuyến mãi 1.350.000 tại fff.com.vn về chạy quảng cáo trên Google nhé.

Tags

Nếu bạn thấy bài viết có ích!

dành ra chút thời gian Vote cho bài này nhé

Điểm / 5. Bởi:

Bài Viết Liên Quan