Chỉ 2 tuần sau khi công cụ quảng cáo Google Shopping của 3F Solutions ra mắt, đã có 100 khách hàng sử dụng công cụ Google shopping của chúng tôi với 240 sản phẩm đang chạy live thanh công. Những ai còn ngại chưa thử với chiến dịch Google Shopping của 3F, thì trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp và đưa ra minh chứng quảng cáo trên Google Shopping hiệu quả hơn quảng cáo PPC truyền thống để các bạn tham khảo.

Theo thống kê từ Google, chạy quảng cáo trên Google Shopping sẽ hiệu quả hơn bởi:

  • Việc cho phép hiển thị hình ảnh và giá cả cụ thể cho từng sản phẩm, đồng thời hiện ra chính xác sản phẩm mà người tiêu dùng tìm kiếm, chắc chắn sẽ tăng khả năng nhấp vào quảng cáo Google Shopping nhiều gấp 2 lần so với PPC truyền thống.

  • Hình thức quảng cáo còn mới tại Việt Nam, khó làm, nên số lượng người sử dụng Google Shopping vẫn chưa nhiều. Mức độ cạnh tranh thấp hơn nhiều so với PPC truyền thống từ đó còn giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền quảng cáo.
  • Hiển thị tốt trên thiết bị di động.
  • Chiến dịch Google Shopping tự động cập nhật mỗi ngày.

(Google shopping hiển thị tốt trên thiết bị di động)

  • Nhắm mục tiêu khách hàng chính xác nhờ đi chi tiết vào sản phẩm, chính xác với nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, tăng lưu lượng truy cập khách hàng và chất lượng khách hàng tiềm năng.

Ví dụ: Khi anh B muốn tìm mua một cái quạt đứng panasonic, anh ta sẽ gõ “mua quạt máy” trên Google:

  • Anh B có thể biết được “quạt đứng panasonic” nào phù hợp với sở thích của mình thông qua việc xem các hình ảnh.
  • Anh B cũng có thể biết được “quạt đứng panasonic” nào phù hợp với ngân sách của mình thông qua việc xem giá sản phẩm.

  • Cung cấp các chỉ số CTR và CPC ẩn danh trên đối thủ cạnh tranh của bạn, để bạn có thêm ý tưởng mới về vị trí quảng cáo theo giá thầu, làm cho chiến dịch của bạn hoạt động hiệu quả về chi phí ngay từ đầu.
  • Dễ dàng quản lý chiến dịch tập trung vào bán lẻ: Thay vì từ khóa, Google Shopping sử dụng các thuộc tính sản phẩm bạn đã xác định trong nguồn cấp dữ liệu Merchant Center để hiển thị quảng cáo trên các tìm kiếm liên quan. Duyệt qua khoảng không quảng cáo sản phẩm trực tiếp trong AdWords và tạo các nhóm sản phẩm cho các mục bạn muốn đặt giá thầu.

  • Hiện diện rộng hơn: Nhiều chiến dịch Google Shopping của bạn có thể xuất hiện cho một tìm kiếm nhất định của người dùng và nếu liên quan, Google Shopping và quảng cáo văn bản cũng có thể xuất hiện cùng lúc. Điều này có nghĩa là phạm vi tiếp cận của bạn với người mua sắm cho một tìm kiếm có thể tăng gấp đôi.

  • Báo cáo mạnh mẽ và dữ liệu cạnh tranh: Xem cách sản phẩm của bạn hoạt động ở bất kỳ mức độ chi tiết nào bạn muốn.

Có thể thấy việc quảng cáo trên Google Shopping cho website bán sản phẩm là một lựa chọn không thể tốt hơn và rất đáng để thử nghiệm. Tuy vậy, quá trình tạo quảng cáo trên Google Shopping diễn ra khá phức tạp, phải trải qua nhiều bước. Nếu bạn là người mới, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian tìm hiểu và thử nghiệm Google Shopping thông qua Công cụ Google Shopping của 3F. Chỉ 3 bước đơn giản, Công cụ tạo quảng cáo Google Shopping của 3F sẽ hỗ trợ bạn tạo ngay chiến dịch Google Shopping cho tất cả các sản phẩm bạn lựa chọn.

Nếu bạn còn ngại chưa thử Google Shopping ngay hôm nay, 3F sẽ hỗ trợ thêm cho bạn một chút “động lực” từ quà tặng Mã Khuyến Mãi AdWords 1.350.000 vnđ cho các tài khoản Google Ads mới. Đăng ký tạo Google Shopping miễn phí, nhận quà khủng từ Google tại:

 Hãy để lại comment bên dưới hoặc liên hệ nhanh số hotline 0901 47 48 46 bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ.

 

Tags

Nếu bạn thấy bài viết có ích!

dành ra chút thời gian Vote cho bài này nhé

Điểm / 5. Bởi:

Bài Viết Liên Quan